thiep than dac cong 255-262

280 0 0
                                    

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 255: Thời khắc nguy cấp!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Dê

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Phương Dật Thiên từ trong bộ đàm nghe được Quan Lâm yêu cầu trợ giúp cùng với tiếng súng đột ngột vang lên liền biết không ổn, lập tức, hắn quyết định chạy vào trong tòa nhà, hắn lúc này tựa như một con báo, mẫn tiệp, hung mãnh, bình tĩnh, khí phách!

Xuất phát từ bản năng cùng với cuộc sống trên chiến trường nhiều năm hắn dễ dàng phán đoán lúc này Quan Lâm đang gặp nguy hiểm, bởi vậy, hắn liền liều lĩnh xông vào, hắn chỉ hy vọng, Quan Lâm có thể bình an vô sự khi hắn đến, bằng không, dựa vào cỗ huyết tính trong người của hắn, thì huyết tẩy cả tòa nhà này cũng không tiếc.

Khi chạy vào tòa nhà, Phương Dật Thiên liền cấp tốc chạy lên thang an toàn, tốc độ của hắn nhanh dị thường, một tầng lầu chỉ mất vài giây thời gian đã vượt qua, hướng phía tầng trên chạy lên.

Khi chạy đến lầu bốn, tòa nhà vắng vẻ liền truyền đến một vài tiếng súng, tiếng súng cứ quanh quẩn tại không trung thật lâu, dư âm vang vọng.

" Phát khắc, đồ chó nuôi, Quan Lâm, cô trụ vững cho tôi, đừng xung động, chờ tôi!" Phương Dật Thiên trong lòng chửi thầm, càng chạy lên lầu nhanh hơn.

Lúc lên tầng năm, thân thể Phương Dật Thiên vừa chuyển, đang muốn chạy lên trên, bỗng nhiên, hắn cảm giác phía sau có cảm giác như bị mũi kim bén nhọn đâm vào, nguy hiểm, có nguy hiểm!

Tầng bảy, một vị trí nào đó ở khu A.

Quan Lâm bỗng nhiên di chuyển, khẩu súng trong tay cũng bắn một phát về phía bên trái, chỗ rẽ ở bên trái, một thân ảnh hắc sắc chợt lóe, chạy tới chỗ rẽ, lợi dụng tường ở đó chặn một súng của Quan Lâm.

Lập tức, Quan Lâm cũng ẩn thân ở cửa chỗ rẽ cửa thang lầu, lúc này Quan Lâm lộ vẻ chật vật, mái tóc rối loạn, khuôn mặt xinh đẹp ngưng trọng, ánh mắt sắc bén như hàn mang, nàng thở gấp, hai tay mang súng, sau vài lần giao phong, Quan Lâm có thể nhận ra được sự linh hoạt của đối phương, thân thủ cực kỳ mẫn tiệp, nàng cho rằng người này tuyệt không phải là tội phạm bình thường, tội phạm bình thường chắc chắn sẽ không có được sự linh hoạt và đa dạng như vậy, xem ra là thành viên của một tổ chức khủng bố.

Đột nhiên, một bóng đen từ chỗ rẽ phía trước lao ra, trong tay hắn là một khẩu súng màu bạc sáng bóng liên tục nổ súng về hướng Quan Lâm, Quan Lâm chỉ có cách lui về phía cầu thang, khi tiếng súng vừa dừng lại, Quan Lâm thân hình khẽ động, nhanh chóng truy đuổi.

Trước khi tên này chưa xuất hiện, Quan Lâm đã liên lạc với sáu gã đội viên tinh anh thuộc chống khủng bố tác chiến đội, nhưng lại không được, lúc đó, trong đầu Quan Lâm hiện lên một tia dự cảm không rõ ràng.

Tiếp theo, tên này xuất hiện như quỷ mỵ, may mà Quan Lâm phản ứng kịp thời mới tránh được đột kích của đối phương, nhưng bộ đàm trong tay nàng cũng bị đánh rơi.

thiep than dac congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ