Fruits Basket

421 3 0
                                    

Fruits Basket

Hơi thở nhẹ nhàng đưa mái tóc mềm lướt chầm chậm trên những cảm giác huyền ảo mê hoặc. Bên kia bóng tối, một tiếng đàn thân quen dừng nhịp phách giữa chừng cơn mơ vội. Âm thanh nín lặng nhường lại một chiếc hôn đưa. Bờ môi dạo chơi ngập ngừng nơi nụ cười êm ái giật mình bởi một giọt sương đêm lẩn sâu vào trong đôi mắt huyền bí.

- Cậu có cùng cảm giác với tớ không?

- Cảm giác gì?

- Yêu. Và được yêu.

Cô gái ngại ngần chớp mắt trước vẻ dịu dàng ấm áp tỏa ra từ người đối diện với cô. Có những cảm xúc không bao giờ có thể nói thành lời và họ biết đâu là điểm kết thúc cho những giấc mơ ngọt ngào mỗi đêm. Bàn tay lặng lẽ chạm vào khuôn mặt đẹp xinh chờ đợi một câu trả lời như ôm trọn vào tim nột nỗi nhớ đầy yêu thương. Đôi mắt khẽ nhắm lại thay cho lời đáp vẽ lên bầu trời một trái tim màu hồng bằng mây bay lãng đãng.

Khoảng cách là một từ ngữ thật tầm thường và giản đơn cho một tình yêu vừa chớm. Gần hơn nữa, thế hãy còn xa lắm. Nụ hôn gió thoảng này sẽ kéo màn đêm tĩnh mịch dài hơn một ánh trăng treo chứ? Yêu và được yêu, hãy để cảm xúc vẽ lối chỉ đường cho gió và mây tìm đến bên nhau đêm nay nhé.

Cô gái có thể cảm nhận được hơi thở ấm từ người đối diện gần như trái tim phải đập ở trong lồng ngực vậy. Sẽ chẳng có gì trên thế gian này có thể là vật chắn ngang chuyện tình nhỏ bé đẹp xinh này phải không?

Câu trả lời là có. Một tiếng hét xé bầu trời thành vài chục ngàn mảnh vụn lớn nhỏ khác nhau bay tả tơi trên đầu hai con người đang chìm ngập trong tình yêu. Bầu trời đêm lung linh với muôn vàn ánh sao nhanh chóng bị ai đó lột phông nền ra để thay vào một tấm hình mưa giông sấm sét chẻ nhiều mảnh cực trừu tượng. Khung cảnh đã chuẩn bị xong, diễn viên đóng vai ác xin mời xuất hiện cấp tốc để bộ film kinh dị được trọn vẹn.

Từ một nơi nào đó chưa xác định, một cô gái trừng mắt, nhíu mày, bấm răng vào môi giận dữ chiếu tia nhìn xẹt lửa vào hai con người đang tình cảm rợp ngợp. Hai cô gái vội vã chạy trốn khỏi người mà cả hai vừa hứa hẹn yêu đương cách đây một số phút. Thủ tiêu chứng cứ bằng cách hẩy tay người kia ra, cô gái nở nụ cười méo xẹo:

- Unnie à, chuyện không phải như vậy đâu. Tụi em chỉ là giỡn chơi thôi mà.

- Krystal, em chết chắc rồi.

Đoạn này đĩa đã tự động bị vấp để giữ hình tượng cho một vài người nên chúng ta đành phải từ bỏ khung cảnh lãng mạn đó để đến với một nơi bớt dữ dội hơn.

...

Trường trung học, thiên đường mộng mơ của mọi chàng trai, cô gái mở ra đầy mời gọi vào một sáng đẹp trời. Cô gái tóc đen xinh đẹp rảo bước dọc theo hai hàng cây xanh lá bất chợt giật mình trước một giỏ hoa cúc li ti vàng ươm mùi nắng mới.

- Của cậu bỏ quên nè.

- Khi nào?

- Lúc cậu nhìn tớ và nói cậu sẽ ở bên tớ suốt cuộc đời này ấy.

Happy birthday Kwon YuriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ