oneshot

428 24 5
                                    

Nhạc không liên quan đến câu chuyện :> nhạc cho vui thôi mà oneshot này là do cái đầu nghĩ ra. Hiện tại cái đầu hành cái tay con viết ra đấy. Mà đây là về oc x oc nên là muốn đặt cặp thì đặt đi! Bất kì cặp nào cũng được! Mị sẽ nhận 3 cặp cho những comment đầu tiên và nhớ là không cho đặt 2 notp của con đó là: nazi x nam và russia x finland. Mị biết mị viết dở tệ rồi nên đừng judge con. Tiện đây sẽ là động lực cho những người đã bắt đầu đi học rồi
______________________________________
Crystalnight Pov
Tên tôi là crystalnight như mọi người đã biết,tôi có biểu tượng hình mặt trăng và ở giữa là một hình kim cương. Tiện nói luôn tôi là em trai của nightstar và bọn tôi là anh em thân thiết nhất có điều.........tôi không muốn trở thành em trai của anh ấy tí nào.......tôi yêu anh ấy theo kiểu tình nhân với nhau chứ không phải là tình anh em với nhau.......giá mà bọn tôi không phải anh em với nhau thì tốt biết mấy....như vậy tôi có thể sẽ yêu anh ấy được.

Phải thú thật là anh ấy rất ngây thơ, tôi không hiểu sao có người ngây thơ đến mức bị dụ dỗ bởi một bông hoa và suýt nữa thì bị bắt cóc luôn. Tôi đoán là phải giữ anh ấy cho cẩn thận không là có ngày anh bị cướp mất thôi.

Quay lại chủ đề chính là hôm nay nightstar-aka anh tôi hẹn tôi ở công viên. Tôi ít khi thấy anh ấy hẹn tôi ra công viên lắm, chắc hẳn vụ này quan trọng lắm đây.

Tôi bắt đầu thay đồ để ra ngoài gặp anh nightstar. Tôi mặc chiếc hoodie màu xanh đậm, đeo cái tai nghe, vẫn đeo trên cổ khăn quàng màu đỏ đó,quần thì là quần bò với đôi giày thể thao quen thuộc. Tốt hơn rồi đấy! Giờ thì đến lúc đi gặp anh tôi thôi.

Tôi bước đi trên con đường đến công viên nơi mà hồi xưa bọn tôi hay tới để chơi với nhau mà hình như là công viên nó thay đổi nhiều ghê.......bây giờ nó là một vườn hoa rồi chứ không phải là công viên nữa ý.

Tôi ngồi xuống trên chiếc ghế đá chờ đợi anh tôi. Haizzzz......không hiểu sao tôi toàn đi sớm hơn cả giờ hẹn á (học từ cha nó đó :>) mà không biết là có gì quan trọng sao mà anh tôi gọi tôi đến nhỉ? Không lẽ là ảnh có bạn gái rồi chăng?!?!? Tôi mất cơ hội lấy anh rồi hả?!?!? Ôi làm ơn anh ơi là anh! Em mong là anh không có bạn gái vì em thực sự sẽ khóc đó a!

No one pov
Trong lúc crystalnight đang suy nghĩ lung ta lung tung thì có một người con trai với cái biểu tượng là hình mặt trăng với hình giống như một ngôi sao trên trời, người đó đang mặc lên cái áo khoác màu xanh với lông trên áo để giữ ấm. Quần thì khá là rộng nên rất thoải mái và chúng ta lại tiếp tục với khăn quàng huyền thoại màu xanh da trời trên cổ. Ai đó đoán được đây là ai chưa???? Chưa đúng không nào? Đoán thử coi! Mà thôi kệ nói trắng ra đó chính là nightstar-aka thằng anh của crystalnight đi. Nightstar thấy crystalnight hình như đang bị đơ đơ nên anh đã ra một quyết định rất chi là thông minh :>. Đó là.............

Hôn môi crystalnight. Anh hôn môi cái người đang đơ vì đang suy nghĩ bay cao bay xa thì tự nhiên cảm nhận được cái gì đó mềm mềm ở môi và mới ngộ ra một điều.......ANH TRAI CẬU ĐANG HÔN CẬU!!! LÀ ĐANG HÔN CẬU ĐẤY!!!!! MÁ ƠI!!

Cậu giật bắn mình đến mức bị ngã khỏi cái ghết đã mà đập đầu. "Auch! Đau vl!" Cậu xoa vào chỗ đau đầu mà mắt cậu bắt đầu mở ra thì lại là mặt anh đối diện cậu khiến cho cậu đỏ hết cả mặt.

Abyss Au [countryhumans]Where stories live. Discover now