#13: Tác giả không nghĩ ra tên

213 39 7
                                    

Sau khi nhận những lời chỉ dạy, dặn dò, nhắc nhở, khuyên bảo của ông em kém mình một tuổi Geum Donghyun thì Tony đã hẹn Jungmo ra công viên để... tỏ tình. Sau 30' ngắm nghía cái cửa hàng thì Tony cũng chọn được hộp đựng quà ưng ý, và cũng vì thế cậu đã trễ hẹn 15'. Vì cậu cứ nghĩ chỉ mất 15' để chọn quà nhưng đó là chuyện đã qua còn chuyện bây giờ mới quan trọng. Dù biết là đã trễ hẹn những cậu vẫn bước đi chậm rãi và cậu cảm giác từng bước chân thật nặng nề như có cả tấn gạch trên đôi bàn chân ấy. Cuối cùng, lại phải tốn thêm 15' lết bộ đến điểm hẹn, nhưng điều mà cậu không tưởng đến lại xảy ra.

"Bộp" hộp quà trên tay cậu chạm đất, đôi vòng bên trong hộp rơi ra, đó là thứ cậu đã mất rất nhiều thời gian để làm, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, trái tim cậu như có hàng trăm mũi dao đam vào.

- Tony_Jungmo bị tiếng động giật mình quay lại, anh rất bất ngờ khi thấy Tony, chả lẽ cậu đã thấy hết

- Tony, nghe anh giải thích_Jungmo tiến lại gần cậu

- Không..._Tony lau nước mắt trên mặt, quay người chạy đi, cứ chạy, chạy thật xa, xa khỏi đây và xa khỏi...anh

Vì chạy mà mặt cứ cắm xuống đất nên cậu vô tình va phải ai đó

- Xin lỗi_Tony cúi đầu xin lỗi định chạy tiếp thì bị người kia giữ lại

- Tony? Là anh Tony thật đúng không? Anh Tony, sao anh lại khóc? Ai bắt nạt anh?

- Donghyun, an...anh nhìn thấy anh Jungmo...hôn Hyunbin_Tony nói mà nước mắt vẫn không ngừng chảy, cảm giác này còn đau hơn khi bị từ chối trực tiếp

- Thôi đừng khóc nữa, em thương mà đừng khóc_Thật sự trong tình huống này Donghyun không thể hiểu được Tony là anh hay cậu mới là ai (xời, tui còn ko hiểu thì Geum có cửa sao)

Sau một hồi dỗ dành và cố gắng nghe hiểu được những gì Tony nói thì Donghyun đã hiểu, trong chuyện này, người có lỗi nhiều nhất là cậu. Đáng lẽ ra cậu không nên khuyên Tony tỏ tình quá sớm, đáng lẽ ra cậu không nên nghĩ ra kế hoạch gắn ghép này, hầy... có lẽ cậu không hợp làm Cupid. Nhưng dù gì cậu cũng không thể tha thứ cho Jungmo, dám làm cho anh Tony khóc thì không xong với cậu đâu. "Nhất định phải hỏi Jungmo hyung cho ra lẽ, còn giờ thì chắc đưa Tony hyung đi chơi một ngày cho khuây khỏa, cũng để tránh mặt Jungmo hyung."

- "Alo, Sejin hyung à, tối nay em với anh Tony không về nha mọi người đừng đợi"_Donghyun nghĩ là làm lấy điện thoại ra gọi cho Sejin.

Vậy là cậu đã đưa Tony đi chơi thâu đêm, cả cậu và Tony đều rất vui nhưng cậu đâu biết được phía trước còn nhiều điều đang đợi cậu lắm

***

Tác giả nghĩ mãi ko ra tên chap nên mn thông cảm, ai có tên hay thì nói cho mik nha, nếu ok thì mik sẽ sử dụng. À còn nữa sắp tới là

SINH NHẬT TONY!!!!!!!!!!

nên mik cx thấy tội lỗi khi ngược Tony nhưng mà thôi cx kệ.

[BY9: Be Your Nine] Khi 9 ước mơ hoà làm mộtWhere stories live. Discover now