Chap 11

14K 1K 17
                                    

- A, là do Kim Jisoo ?! Là Kim Jisoo chị ấy làm cậu buồn phiền đúng không ?!

Chaeyoung vuốt vuốt cằm suy nghĩ chưa tới 3 giây thì reo lên. Jennie chỉ biết cười trừ, cô thể hiện rõ ra vậy sao ?

- Đoán đúng rồi. Ngài hay thật a, ta bái phục.

- Đương nhiên, ngoài Kim Jisoo ra thì ai lại có thể có năng lực làm cho cậu buồn được chứ ? mà chuyện gì vậy ? Không phải vẫn bình thường sao ?

Cheayoung cười tự đắc ngả lưng ra sau ghế cầm lên 1 gói snack nhâm nhi.

- Ờ...thì không có chuyện gì hết. Vẫn bình thường.

- Hể ?! Bình thường sao cậu lại buồn ?

Jennie không trả lời liền câu hỏi của Chaeyoung mà liếc mắt qua nhìn vài giây rồi mới nói tiếp.

- Ăn đừng để rơi trên xe mình. Thì mình buồn, nhưng không có chuyện gì xảy ra hết, do mình nghĩ lung tung thôi...

- Xía. Jennie của tôi ơi từ khi nào cậu bắt đầu nghĩ lung tung vậy hả ? Có chuyện gì thì nói với mình nè.

- Aishhh không có gì mà. Chỉ là...chỉ là từ hôm qua đến giờ mình không đụng mặt Kim Jisoo nên thấy có chút buồn chán thôi.

- Xí, rõ ràng thương nhớ người ta, gặp lại vui như gặp vàng mà còn giả vờ lạnh nhạt làm giá...thật không hiểu nổi cậu mà !

Nàng cuối cùng thì cũng thừa nhận là bản thân thật sự làm giá với Jisoo. Ban đầu là nàng chỉ cho rằng gặp lại Kim Jisoo chỉ là bất ngờ, chỉ là uất ức chứ không còn tình cảm đặt ở đó. Nhưng mấy ngày nay không gặp Kim Jisoo, cảm xúc bây giờ của nàng đã tố cáo tất cả, nàng cũng không nên lừa gạt bản thân mình...Bao năm qua, nàng có rất nhiều cơ hội để tìm được một người chồng hoàn hảo thương yêu mình nhưng nàng đều từ chối. Ngoài miệng là nói rằng những người đó không hợp, không tốt, không tài giỏi, không có chí, ngoại hình không tốt...tất tần tật lý do. Nhưng lý do duy nhất nàng vô tình như vậy là không phải chỉ để chờ đợi một người thôi sao ? Mà bây giờ khi người đó xuất hiện một lần nữa thì nàng lại lo sợ chứ ?

- Cậu không hiểu đâu.

- Không hiểu cái gì chứ ? Không phải tại lòng tự trọng của cậu quá cao sao ? Thích thì cứ nói thích, không thích thì cứ nói không thích.

Chaeyoung tức giận vừa nhai snack vừa phồng má cãi lại trông rất đáng yêu, cũng làm Jennie bật cười, khi ở bên Chaeyoung là vậy đó, cô ấy luôn có thể làm Jennie giảm bớt phiền muộn.

- Cậu chắc chắn chị ta cũng có tình cảm với mình không ?

- Mình...thì...

- Không đúng không ? Chính là không chắc chắn nên mình mới không dám hấp tấp lập lại sai lầm lúc trước...

- Mặc dù mình không chắc Kim Jisoo chị ấy cũng thích cậu...nhưng nhìn ánh mắt là cử chỉ của chị ấy đối với cậu...tớ có thể nhìn ra được không giống với ánh mắt dành cho đàn em như cách chị ấy đối với mình. Nên mình cũng hy vọng cậu và học tỷ Kim có thể có kết cục tốt.

- Mình biết mà, cậu lúc nào cũng tốt với mình hết, nhưng chuyện này phải cho tớ một ít thời gian.

- Được được, quan trọng là cần thời gian...Thôi không nói đến chuyện này nữa, hôm nay chơi một bữa cho đã đi. Hôm nay cậu không được keo với mình đó nha Kim Tổng.

Jensoo | Lớn Đi Rồi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ