Màn lật mặt của ByunB =))

173 13 2
                                    

(Nhân một đêm rảnh rỗi và lục được trong máy quả gif nên mang lên đây hồi tưởng cùng các chị =)))) ) 

Nếu các chị không thể quên được The Star năm nào với vô vàn chiếc moment mặn nồng ôm ấp nhau khiến các cô gái cô đơn như tôi đây vừa ngứa mắt vừa phấn khích mỗi khi trình diễn, thì cũng trong những buổi concert năm đó, liệu mấy ai còn nhớ đến Hurt...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nếu các chị không thể quên được The Star năm nào với vô vàn chiếc moment mặn nồng ôm ấp nhau khiến các cô gái cô đơn như tôi đây vừa ngứa mắt vừa phấn khích mỗi khi trình diễn, thì cũng trong những buổi concert năm đó, liệu mấy ai còn nhớ đến Hurt =))) ? 

Các chị có thấy được tốc độ lật mặt ấy không? Đến tôi tu hết 7749 năm cũng không có học được cách lật mặt nhanh dữ vậy đâu =)))))

Rõ là đang tươi cười đáng yêu gần chớt khi nhìn Jongdae, vậy mà quay đi một cái là thành EXO Baekhyun siêu ngầu lòi, siêu quyến rũ, siêu nam tính cướp đi trái tim vô số chị em rồi =))) Đây còn không phải là trong mắt có người yêu cả thế giới đều dịu dàng à =)) Thấy người ta là cười ngây ngốc ra thôi =)))) 

Không phải cứ lộ liễu skinship thì mới hú hét được, có những thứ nhỏ nhặt bình thường thế này mới hiểu được đối với họ, được nhìn thấy nhau đã là niềm vui rồi. 

Bởi vậy mới nói, trong mắt chỉ có em, mọi thứ xung quanh đều tan biến =))))))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 05, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

All about BaekChenWhere stories live. Discover now