You're the most beautiful girl

416 53 1
                                    

- Này Pacifica! Chị giúp em chuyển cái hộp này lên đó được không? - Gideon hướng mặt về phía Pacifica, tay thì chỉ lên một cái hộp xốp, nói.

- Ồ, tất nhiên rồi Gideon! - Pacifica vui vẻ đáp.

Cốc! Cốc! Cốc!'

Ngoài túp lều, tiếng gõ cửa vang đều khiến hai con người vô tư chú ý, Gideon mới mở lời đi xem thử là ai.

- Để em mở cửa.

Két

Vừa mở cửa, dán vào mắt Gideon ngay lập tức là một cô gái cao hơn cậu ta khá nhiều, với mái tóc nâu xoăn toả một hương thơm hoa nhài và lớp trang điệm đậm trên khuôn mặt yêu kiều.

- Chào Gideon bé nhỏ~

- M-Mabel Gleeful?! Không phải lại nữa chứ!? - Mặt Gideon trở nên tái mét, đủ để thấy tình hình hiện tại tệ cỡ nào mặc dù trước mặt cậu là cô nàng quyến rũ và xinh đẹp nhất thị trấn Reverse Falls này.

- Nào cưng~ Hôm nay tôi đã đặc biệt chọn một bộ đồ đắt tiền để diện lên đấy - Mabel Gleeful nói, với chất giọng hấp dẫn kèm theo mùi hương hoa hồng nhè nhẹ từ lọ nước hoa cô đã xịt.

- Không không không, làm ơn tha cho tôi đi!

- Tôi thậm chí đã trang điểm đẹp như này vì cậu đấy, cậu không thể chú ý đến nhan sắc của tôi chút được sao~ con gái không thích điều đó đâu nhé!

Rầm!

- Sao thế Gideon? - Nghe thấy tiếng đóng cửa sầm thật lớn, Pacifica ló đầu từ trong nhà ra hỏi.

- Chắc em chết mất thôi. Mabel Gleeful đúng là cơn ác mộng ám ảnh nhất đời em!

- Mabel Gleeful đến đây à? - Chất giọng Pacifica có chút hơi cao và hỏi trong ngạc nhiên.

- Vâng, vì thế tốt nhất bây giờ chị đừng nên ra ngoài đó. - Gideon nói trong chán nản - Có lẽ em sẽ lên phòng nghỉ một chút đấy. Chào chị nhé Pacifica!

- À, ừ!

Ừ, phải rồi, Mabel Gleeful đến đây....là vì cậu em họ của cô, Gideon Pines. Pacifica Southwest cô mong chờ điều gì chứ? Rằng cô ấy sẽ đến đây để chào hỏi và tán tỉnh cô à? Hah, nghe thật ngu ngốc. Có nằm mơ cũng chẳng thể thấy được viễn cảnh đó.

Cô nở nụ cười buồn trong những suy nghĩ bi quan. Pacifica chỉ ước gì...người được cô gái tóc nâu đó để ý, không phải Gideon...mà là cô. Gideon không cần được để ý, Gideon sợ cô gái ấy, Gideon chỉ muốn tránh xa cô ta càng xa càng tốt. Thế thì hãy để người được để ý là cô, là Pacifica Southwest này.

Cô vẫn luôn để ý mọi thứ từ Mabel Gleeful, sự khác nhau của từng bộ đồ mà cô gái tóc nâu kia mặc mỗi ngày, tuy đều là màu đen và xanh dương nhưng mỗi thiếc kế và chi tiết luôn có phần khác nhau hoàn toàn. Pacifica luôn để ý cách Mabel thay đổi kiểu tóc của bản thân khéo léo ra sao khi chỉ cần chỉnh sửa cho chiếc cài rơi ra vài lọn tóc nhỏ hoặc cài chúng hết lên để lộ vầng trán. Pacifica biết rõ những mùi hương nước hoa mà Mabel thường dùng, tất nhiên mùi hoa hồng là loại yêu thích của Mabel.

[Oneshot][Reverse Falls][Mabifica] You're the most beautiful girlWhere stories live. Discover now