Dạ Tôn Dị Thế 2

20.1K 126 20
                                    

Đệ tam cuốn vô tận phiêu miểu nơi thứ hai mười bảy chương lam mâu như hải, là hắn!

Chỉ thấy không xa chân trời, ba đạo thân áo trắng thân ảnh cấp tốc tới, ở tới đám người phía trên khi, giáng xuống tốc độ, chậm rãi hạ xuống......

Ba đạo thân ảnh, tam thân áo trắng, một thân khí tràng, làm cho người ta cảm thấy tựa như thần hàng.

Lúc này, mọi người rốt cục thấy rõ người tới dung mạo.

Đến nhận thức hai vị áo trắng đầu bạc lão giả, trung gian là một vị đồng dạng thân áo trắng nam tử.

Hai vị lão giả áo trắng khí khái, thoạt nhìn hơi có chút di thế độc lập hương vị. Về phần nam tử, một thân áo trắng, dáng người cao ngất thon dài. Một đầu như mực tóc dài mềm nhẹ như đoạn, khuynh sái xuống, ánh sáng mờ, cùng thanh phong, tự thành một mảnh phong tình.

Nam tử ba ngàn tóc đen hạ là hé ra tuấn tú vô song, mĩ đến không thể phương vật phiêu tuyết dung nhan. Mặt như quan ngọc,, mày rậm tú nhã, mũi cao thẳng, hoàn mỹ thần hình tinh xảo đến làm cho người ta nhịn không được vừa hôn dung mạo. Nhưng là ở cảm nhận được kia một thân áo trắng khí khái, chói mắt loá mắt tựa như thần để bình thường hơi thở khi, làm cho người ta sinh không ra tiết độc ý niệm trong đầu.

Chỉ có thể xa xem không thể tiết ngoạn.

Nhất làm người ta kinh diễm , là nam tử kia một đôi so với đại hải càng thêm thâm trầm, so với trời xanh càng thêm Không Linh hai tròng mắt.

Lam mâu như hải, lộ ra rất nặng cùng tang thương. Dưới ánh mặt trời đến lam mâu, lại khí trời thất thải sáng mờ, thật sự là mĩ nhiếp lòng người phách!

Hảo một cái tuấn nhã phong lưu, lịch sự tao nhã vô song tuyệt thế nam tử!

Là hắn! Thật là hắn! Quân Dạ Hi, cái kia thế giới này thượng đẳng một lần làm cho hắn kinh diễm nam tử!

Nguyệt Vũ nâng mâu nháy mắt, đầu tiên mắt liền thấy được tựa như thần hàng Quân Dạ Hi, chỉ một thoáng, một đôi mắt đẹp trung tràn đầy đầy các loại phức tạp cảm xúc!

Nhưng là, cùng lúc đó, Nguyệt Vũ có chút mê mang . Không phải nói, Nguyệt Quang thần điện thần tử kêu chỉ Nguyệt nhiên thanh sao? Như thế nào sẽ là Quân Dạ Hi? Vẫn là Quân Dạ Hi chính là Nguyệt nhiên thanh, Nguyệt nhiên thanh chính là Quân Dạ Hi?

Rốt cuộc người nào mới là chân chính hắn? Nguyệt Vũ tỏ vẻ thật sự là nhìn không thấu này nhân!

Ở Nguyệt Vũ nhìn Nguyệt nhiên thanh khi, Nguyệt nhiên thanh tựa hồ là cảm nhận được Nguyệt Vũ tầm mắt, cũng đem tầm mắt đầu hướng về phía Nguyệt Vũ, cận là một cái thanh thiển ánh mắt, sau đó kia trương khi sương tái tuyết dung nhan chậm rãi trưng một chút điên đảo chúng sinh mỉm cười.......

Chỉ một thoáng, giống như vạn trượng tuyệt điên vạn dặm băng sơn thượng một đóa ngàn năm tuyết liên từ từ nở rộ, băng tuyết tan rã, vạn vật sống lại, mất một mảnh thiên địa nhan sắc.

Mọi người không khỏi bị như vậy cảnh tượng xem ngây ngốc ngây người.

Đồn đãi, Nguyệt Quang thần điện thần tử đại nhân tính tình trong trẻo nhưng lạnh lùng, cho tới bây giờ đều là một bộ nhẹ nhàng nhợt nhạt mặt không chút thay đổi bộ dáng, lại không ai nhìn đến quá hắn cười quá, nhưng là nay, bọn họ cư nhiên thấy được như vậy quỷ dị chuyện tình. Này làm sao không phải một loại vinh hạnh? Đồng thời, bọn họ rốt cục hiểu được , vì cái gì thần tử đại nhân chưa bao giờ cười, bởi vì này bàn cười, trong thiên hạ không có bao nhiêu nhân có thể ngăn cản đi?

Dạ Tôn Dị Thế - Xuyên Không, Dị Giới,NP - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ