[ Butch x Bubbles ] Lạnh

674 47 2
                                    

Mấy hôm chiều đông, thời tiết chuyển lạnh rất nhanh. Cái mát của gió ngày thu bị dời chuyển thành những cơn tuyết rơi. Gần đây, thời tiết lại lạnh hơn mùa đông bình thường, tuyết rơi như mưa, vì thế người ta đa số chọn ở nhà để quấn mình trong chiếc chăn ấm thay vì chôn chân ngoài chỗ mưa tuyết này.

Bubbles thổi phù phù lên bàn tay, chà xát chúng lại với nhau hòng tạo ra chút hơi ấm. Một cơn gió buốt lạnh thổi qua, em rùng mình rúc cổ vào chiếc áo khoác len không có túi, tay túm chặt vào nhau.

- Bubbles!!

Giọng nói quen thuộc của một cậu thiếu niên vang lên đâu đó gần đấy, Bubbles thuận theo phản xạ, ngước nhìn về nơi vừa phát ra âm thanh. Em bắt gặp một thân hình cao ráo khoác chiếc áo măng tô dày cộm, khăn quàng màu xanh đậm quấn quanh cổ, cậu hướng về phía em mà gấp gáp chạy tới, tay vươn cao huơ huơ để gây chú ý.

Cho đến khi thiếu niên ấy đã đến trước mặt em, khuôn miệng của Bubbles mấp máy, thậm chí thấy cả khí lạnh hắt ra khi em bắt đầu nói chuyện.

- Butch, anh đến rồi!

Bubbles ngây ngô cười, mũi em đã hoàn toàn ửng đỏ lên, gò má như cứng ngắc. Butch xót xa nhìn em, đồng thời không kiềm được giọng mà trách:

- Ngốc này, sáng nay anh đã bảo hủy hẹn hôm nay rồi mà! Em không đọc tin nhắn sao?

Bubbles giật thót:

- Anh...có ư? Trời ạ, em xin lỗi nhé! Tối hôm qua Buttercup đánh rơi điện thoại của em nên phải đem ra tiệm sửa, nên em không biết anh nhắn tin hủy hẹn...

- Dù vậy em cũng không nên rời khỏi nhà khi thấy trời lạnh thế này chứ!

Butch khom lưng xuống, cụng nhẹ đầu mình lên trán em, khiến Bubbles bị bất ngờ mà cong tít mắt. Song, khi đã lấy lại bình tĩnh, em lại ngây ngô cười:

- Hì, xin lỗi anh...

- Em thật là...!

Butch thở dài nhìn cô bạn gái của mình, em thực sự là ngây thơ, đơn thuần đến ngốc rồi hay sao?

- Nhưng mà anh vẫn đến đó thôi!

Chợt, Bubbles lạc quan cười tít lên, đôi mắt xanh màu đại dương hiện hữu ý cười.

Em nhìn cậu bạn trai mới nãy vừa hốt hoảng chạy đến chỗ mình, áo thì chưa cài xong, khăn quàng thì chỉ quấn quanh chứ còn chẳng phải là quàng một cách chính xác.

- Haiz... Cũng tại chờ mãi không thấy em nhắn lại, bảo sao anh có thể không lo!

Bubbles nghe thế, liền tủm tỉm cười, lòng tự thấy ấm áp vì hiểu được mọi chuyện.

"Vậy ra anh ấy cũng ngốc như mình, hì hì..."

- Vậy...chắc mình về nhỉ?

Em giật nhẹ tay áo của cậu, e thẹn mở lời.

Butch nhìn em, ngay lập tức tháo khăn quàng ra và quàng lên cổ em. Rồi, cậu nhìn xuống bàn tay nhỏ nhắn của em đang run run lên, liền dùng tay mình bắt lấy, đan xen những ngón tay của em và cậu vào nhau, sau đó Butch mau chóng đút cả hai tay của hai đứa vào túi áo khoác của mình.

- Về thôi, cô bé ngốc!

Cậu dịu dàng mỉm cười, dùng một tay còn lại nhẹ nhàng xoa đầu em. Bubbles hạnh phúc nở một nụ cười, ấm áp bao trùm cặp tình nhân trẻ, bao nhiêu cái lạnh đều bị xua tan.

[ Drabbles - Powerpuff girls ] Fall in loveWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu