Một ngàn tám trăm ngày

928 6 1
                                    

Tác giả: Giải Tổng
Nội dung: Có khi nào bạn nghĩ được một chuyện tình yêu mà được xuất phát từ một người bắt cóc cùng con tin hay không?

Liệu một tình yêu chân chính thật tâm sẽ là gì? Nên ích kỷ giữ người bên cạnh mặc cho người đó phải chịu khổ hay dặn lòng buông tay cho người đó hạnh phúc.

Theo suy nghĩ của nam chính thì yêu một người, là có thể cùng người đó đồng cam nhưng lại ngàn lần vạn lần không muốn nhìn thấy người đó chịu khổ vì mình.

Cho nên anh đã lựa chọn cách buông tay cầu chúc cô hạnh phúc.

------------

Lý Đạo cuối cùng cũng hiểu rõ, bỏ ác theo thiện không phải trốn tránh hay bỏ đi là có thể, phải rửa sạch tội nghiệt của bản thân mới được.

Câu chuyện về một người đàn ông không trong sạch, bắt cóc một cô gái rồi đem lòng yêu cô.

Nam nữ chính đều không sạch.
Nam chính: Lý Đạo
Nữ chính: Cố Tân
Thể loại: Hiện đại
Tình trạng: Full- 60 chương+ 2 ngoại truyện
🥑 Nhận xét của mình:
Bạn nào hay đọc truyện của Giải Tổng đều biết chị này viết truyện rất thực, truyện này cũng có khẩu vị giang hồ kén người đọc vì nam nữ chính không sạch. Thật ra lúc mình đọc mình chỉ để ý đến nam chính thôi, còn nữ chính thì không đến nỗi là không sạch vì chị có người yêu trước khi gặp nam chính và tác giả cũng không kể rõ nên tạm thời bỏ qua
- Trong truyện người mà mình thích nhất có lẽ là anh trai của nữ chính. Tuy là làm việc sai trái nhưng trong tim lúc nào cũng có em gái luôn bảo vệ em gái. Nếu đọc đến đoạn sau kết cục của anh này có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nuối tiếc
- Truyện cũng có liên hệ một chút với Liệt đồ của tác giả.

 Nếu đọc đến đoạn sau kết cục của anh này có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nuối tiếc - Truyện cũng có liên hệ một chút với Liệt đồ của tác giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
List Truyện Ngôn Tình Đã Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ