5

3.9K 58 18
                                    

Chương 133: Tứ hôn

Mãi cho đến yến hội sắp tán, cũng không có người lại đề lên Lâm Chương Vương cùng Khâu gia tiểu thư ở giữa sự tình, mọi người chỉ dám ở trong lòng lặng lẽ phỏng đoán, chỉ nhìn thấy Lục Khải như thường lệ đồng nhân chuyện trò vui vẻ, rượu một chén tiếp một chén uống hết, giống như tâm tình rất tựa như.

Cuối cùng những người khác lui xuống, Lục Tự mới khiến cho Lâm Chương vương phủ cùng Khâu gia người của hai bên đều lưu lại, hỏi thăm bọn họ ý tứ. Mặc kệ Lục Khải là nghĩ lấy lòng vẫn là đang đánh khác chú ý, tối thiểu nhất nếu là hắn thật cưới Khưu Trân, đối với Lục Tự đến nói thật là kiện có thể tiết kiệm tâm đại hảo sự.

Chỉ bất quá mặc dù có thể trực tiếp tứ hôn, nghĩ đến mình cùng Bạch Diệc Lăng cùng một chỗ gian khổ quá trình, Lục Tự không quá nguyện ý nhúng tay người khác hôn sự —— hắn cảm thấy dạng này thất đức, sợ sẽ hao tổn hắn cùng Bạch Diệc Lăng ở giữa thật vất vả đã tu luyện duyên phận.

Lục Tự nói: "Hoàng thúc, trẫm nhớ kỹ, chỗ ở của ngươi còn không có chính phi, bây giờ thế nhưng là có thí sinh?"

Lục Khải uống rượu không ít, trong mắt đã có mấy phần men say, nghe thấy Lục Tự, hắn ở trong lòng cười lạnh một tiếng, vừa trào phúng giấu ở bình tĩnh ngữ khí đằng sau, nhàn nhạt nói ra: "Là. Bệ hạ, thần nhìn Khâu gia tiểu thư đa tài đa nghệ, dịu dàng hiền thục, chính là nhân tuyển thích hợp, chỉ là chưa hướng Khâu gia đưa ra, không biết đồi Đại học sĩ ý như thế nào?"

Từ vừa rồi trến yến tiệc sự tình sau khi phát sinh, Khưu Triều liền biết Lục Tự sớm muộn muốn như vậy hỏi một câu, hắn cũng tại do dự, chủ yếu là lo lắng Tang Hoằng Nhị thân phận không tầm thường, người lại bá đạo, nếu như Lục Khải hữu tâm đem nàng phù chính, lại để cho Khưu Trân khi Trắc Phi, kia Khưu Trân xem chừng tại trong vương phủ sống không quá nửa năm.

Nhưng nghe Hoàng Thượng cùng Lâm Chương vương khẩu khí, tựa hồ muốn để Khưu Trân trực tiếp cư chính vị, Khưu Triều đi một cọc lo lắng, cũng biết không có quá nhiều lựa chọn, nhân tiện nói: "Vương gia để ý tiểu nữ, là vận mệnh của nàng, thần hết sức vinh hạnh."

Lục Tự lười nhác lại nói khác: "Đã như vậy, trẫm sẽ chọn một cái ngày tốt vì Lâm Chương Vương cùng đồi thị nữ tứ hôn..."

Tại hắn nói chuyện thời điểm, Khưu Trân lặng lẽ ngẩng đầu, nhìn xem Lục Tự. Nàng cảm thấy hoàng thượng bờ môi sinh thật là dễ nhìn, mỏng mà nhuận, khóe môi mang theo một vòng hơi nhếch lên độ cong, không cười đều mang ba phần ý cười. Thế nhưng là trong miệng hắn nói ra ngữ, lại là muốn đem nàng gả cho một nam nhân khác, quyết định cuộc đời của nàng.

Ta làm sai sao? Khưu Trân ở trong lòng hỏi mình. Nàng cũng chỉ bất quá là muốn gả cái thích người mà thôi.

Khưu Trân có chút thất lạc, có chút mờ mịt, nhưng con đường này tốt xấu tại nàng làm ra lựa chọn lúc sau đã có đoán trước, nhưng mà tin tức này tại Tang Hoằng Nhị nghe tới, quả thực chính là sấm sét giữa trời quang.

Ta, biết tính mệnh, không dễ chọcWhere stories live. Discover now