5

208 1 0
                                    

Chương 165: Trong biển Hải yêu chi vương

Một chiếc thuyền, trải qua một vùng biển thời điểm, người đi biển chợt nghe trên mặt biển có tiếng ca.

Kia tiếng ca phảng phất mị hoặc lòng người rên rỉ, từng tiếng gây nên trong lòng người sâu nhất khát vọng.

Bất quá đây là một chiếc Vu sư thuyền, trên thuyền trừ một chút không thể trở thành Vu sư học đồ bên ngoài, đều là Vu sư, cho nên chỉ là một lát liền khôi phục thanh tỉnh, sắc mặt có chút nghiêm túc nhìn về phía chung quanh mặt biển.

"Hải yêu?"

"Tựa hồ có rất nhiều."

"Những này Hải yêu muốn làm gì?"

Trên thuyền các vu sư cảnh giác.

Hải yêu có thể dẫn phát trên biển sóng gió, còn có thể triệu hoán cùng khống chế hải quái, ở trên biển đánh, Hải yêu chiếm cứ ưu thế cực lớn, với lại tựa hồ là có chuẩn bị mà đến.

Một Vu sư đem thanh âm của mình lan rộng ra ngoài, tựa hồ muốn cùng những này Hải yêu câu thông một chút, bất quá tựa hồ không có đạt được cái gì đáp lại.

"Những này Hải yêu không để ý tới ta."

Các vu sư nghe vậy càng là cảm thấy những này Hải yêu ý đồ đến có chút bất thiện, thuyền trưởng càng là trực tiếp muốn đi mời ra trên thuyền lợi hại Vu sư ra tọa trấn.

Tiếng ca phiêu đãng tại trên nước lại lan tràn nước vào hạ, biển sâu đáy biển, ánh nắng như bị tuyển lựa, từng tầng từng tầng yếu bớt, từng tầng từng tầng hạ xuống, cuối cùng rơi xuống một tòa tại sóng nước bên trong dập dờn Thủy Tinh Cung bên trong, cũng xuyên thấu Thủy Tinh Cung trong suốt cung điện, chiếu xạ tại cung điện vương tọa bên trên, một cái như ẩn như hiện phảng phất đang ngủ say bóng người trên thân.

Rất nhanh, ngủ say bóng người mở ra hắn cặp kia biển cả đồng dạng mắt xanh, chính là tại mắt thấy Tang Nhược rời đi về sau, tại một trăm bảy mươi năm sau rơi vào trạng thái ngủ say ngâm Du thi nhân El.

Tang Nhược chỗ một trăm bảy mươi năm trước, El vốn là ứng nên một mực tại đáy biển ngủ say, song lần này, hắn lại tỉnh lại.

El ngủ được tựa hồ còn có chút mơ hồ, bám lấy trán tự lẩm bẩm: "Hiện tại là cái gì thời gian? Ta tỉnh chậm sao?"

El nửa híp mắt đảo trí nhớ của mình, nhưng là ký ức luôn luôn tại Tang Nhược bị xương kiệu mang tới phần mộ, được đưa vào quan tài thủy tinh một màn, luẩn quẩn không đi.

El phát hiện trí nhớ của mình đối Tang Nhược vô cùng rõ ràng, rõ ràng đến Tang Nhược con mắt Tang Nhược bờ môi Tang Nhược lông mày, đều phảng phất rõ mồn một trước mắt, đưa tay ngón tay, giống như liền có thể vuốt ve ở phía trên đồng dạng.

El nhớ tới mình cùng Tang Nhược tại trên xe lửa đụng nhau một màn, nhớ tới lúc trước nhìn xem Tang Nhược đi vào quan tài thủy tinh bên trong, nhớ tới Tang Nhược bị con kia khô lâu nắm chặt tay, thật sự là, không cam tâm a.

Vu sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ