25

10 1 0
                                    

     

Quyển 1: Nông thôn phong vân 1958 lo lắng tới

     

"Lý lão bản nói giỡn. . t" Vương Bảo Ngọc

 

có chút lúng túng cười, trong lòng tình cảm lại là vô cùng phức tạp, có chua xót cũng có mừng rỡ, chua xót chính là giai nhân Bạch Mẫu Đan hương tiêu ngọc vẫn, mừng rỡ là Bạch Mẫu Đan thật giống lại trở về bên người.

     

"Gọi ta Mỹ Huyên được rồi, ta cũng không phải là cái gì ông chủ, chính là cùng nam nhân ly hôn, được phân cho một ít tiền, nghĩ đến Trung Quốc làm chút đầu tư mà thôi." Lý Mỹ Huyên nói.

     

"A a, tại sao nhìn trúng Trung Quốc nơi này." Vương Bảo Ngọc

 

cười hỏi.

     

"Này còn phải hỏi tại sao, người của toàn thế giới đều biết Trung Quốc là sản xuất nhiều bánh gatô địa phương, ai không nghĩ đến phân một khối, đặc biệt là Trung Quốc còn tất cả đều là nam nhân tốt, có phải như vậy hay không ah, Vương tổng." Lý Mỹ Huyên hào phóng mở ra cái chuyện cười.

     

"A a, ta gọi Vương Bảo Ngọc , cùng Cổ Bảo Ngọc còn kém một chữ, nếu như ngươi không ngại, cũng có thể gọi thẳng ta Bảo Ngọc." Vương Bảo Ngọc

 

a a cười nói.

     

"Ừm, như vậy cũng có vẻ thân thiết nha, Bảo Ngọc, ta còn không nhìn kỹ đầu tư ý hướng thư, các ngươi xí nghiệp cần muốn bao nhiêu Nhân Dân tệ, ta có thể chiếm nhiều thiếu cổ phần đâu." Lý Mỹ Huyên nói.

     

Vương Bảo Ngọc

 

ổn liễu ổn thần, này mới nhớ tới là muốn cùng đối phương đàm phán, hắn đốt điếu thuốc, mở miệng nói: "Ta cũng không quanh co lòng vòng, xí nghiệp hiện nay có nhà xưởng, có phương thuốc, đăng kí tài chính một trăm triệu, hy vọng có thể đầu tư bỏ vốn một trăm triệu, cổ phần nha, cổ đông sẽ quyết định, nhượng lại mười phần trăm."

     

Lý Mỹ Huyên một lát không lên tiếng, Vương Bảo Ngọc

 

cho rằng đầu tư hạn mức lại đem người dọa sợ, lời nói lời nói tự đáy lòng, Vương Bảo Ngọc

 

càng lưu ý Lý Mỹ Huyên người này, không muốn để cho nàng rời đi tầm mắt của mình, Vương Bảo Ngọc

 

vội vã giải thích: "Mỹ Huyên, đừng xem cổ phần ít, thế nhưng, một khi sản phẩm ra thị trường, sinh ra lợi nhuận là to lớn, nhất định sẽ làm cho đầu tư của ngươi trở mình vài lần."

Hỗn Thế Tiểu Thuật Sĩ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ