2

108 1 0
                                    

     

     

Quyển 1: 69

 

nói lung tung, hại chết người

     

69

 

nói lung tung, hại chết người

     

------------

     

Cát Tiểu hoa một cái tát đánh vào lộ ra trên đầu, mắng: "Tên khốn kiếp, ngươi có thể ít gây chuyện rồi!" Lộ ra oa oa lại là khóc lớn đại náo, cát Tiểu hoa phiền muốn chết, hướng về phía trong phòng hô to: "Mẹ, ngươi mau chạy ra đây nhìn tôn tử của ngươi, cả ngày nghẹn trong phòng cùng bị khinh bỉ tựa như, cho ai xem ah!"

     

Tiếng nói vừa dứt, một cái có chút lưng còng lão nhân tóc trắng vội vàng đi ra, liên tục dỗ dành mang lừa gạt đem lộ ra mang đi. Cát Tiểu hoa nhìn bà bà bóng lưng, phẫn hận nói lầm bầm: "Từng ngày từng ngày liền cả một cái xuất, ba chân đạp không ra cái rắm đến!" Đầy bụng hỏa khí không nơi vung.

     

Vương Bảo Ngọc

 

không biết nói cái gì cho phải, không nghĩ tới lộ ra "Đồng ngôn vô kỵ", dĩ nhiên làm hại cha hắn muốn làm mất đi quan, việc này thật đúng là không dễ giúp, người khác không biết, hắn trong lòng rất rõ ràng, Trình thư ký cùng quan hệ của mình, trên căn bản chính là không liên quan, có thể giúp mình đã không tệ, còn nói gì giúp người khác.

     

Thấy Vương Bảo Ngọc

 

không nói lời nào, cát Tiểu hoa lại dùng nàng này giọng vịt đực vội vàng nói: "Bảo Ngọc, ngươi nhất định phải giúp trợ giúp, cần tiền, ta và ngươi hướng về quân thúc xảy ra."

     

Này vừa nhắc tới tiền, Vương Bảo Ngọc

 

liền cảm thấy trước mắt toả sáng, có trọng thưởng tất có người dũng cảm, vẫn đúng là được nghĩ một chút biện pháp. hắn cau mày suy nghĩ nửa ngày, bỗng nhiên nghĩ đến một người, người này hay là có thể cùng Trình thư ký nói chuyện, thế là trên mặt hắn cố ý lộ ra một tia khó xử vẻ mặt nói ra: "Thím, quan hệ có ngược lại là có, chỉ là chuyện này không quá dễ làm."

     

Cát Tiểu hoa vừa nghe, tựa hồ có hi vọng, không khỏi mặt lộ vẻ vui mừng, liền vội vàng nói: "Bảo Ngọc nghĩ một chút biện pháp đi, làm sao bây giờ ngươi liền nói."

     

"Hắc hắc, thím, chuyện này không phải ta làm sao bây giờ, mà là nhìn ngươi cùng hướng về quân thúc làm sao bây giờ mới là." Vương Bảo Ngọc

 

nói ra.

     

"Hai ta có thể làm sao? Ai ôi, của ta cháu lớn, ta nếu có thể biết rõ làm sao làm, còn phải hỏi ngươi sao?" Cát Tiểu hoa không hiểu hỏi.

Hỗn Thế Tiểu Thuật Sĩ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ