Tôi mua cô (I bought her) Hoa Minh Tuyết One-shot 3

327 18 18
                                    


-"A....không...~"

Vật thể lạ đánh úp vào hoa huyệt, hoa huyệt kẹp chặt lấy nó làm cho nó không thể di chuyển nhằm giảm bớt đau đớn.

Nam nhân có thể cảm nhận được tiểu huyệt hút hắn như thế nào, khẩn trí như thế nào, hắn nhìn An sắc mặt khó chịu lại đỏ hồng như cà chua nhượng người hái xuống, khóe môi nâng lên.

Đầu ngón tay cố tình đẩy sâu hơn một chút.

-"A...đau..." An cong người đáp lại, có chút cố hết sức cất chứa nó, ngón tay hắn thô ráp, đầu ngón tay còn có móng tay... làm cô không hề dễ chịu.

-"Nhỏ như thế này... lần đầu đi?" Nam nhân biết còn cố hỏi, khóe môi hé ra như có như không mỉm cười.

Hắn đem đầu ngón tay đẩy vào rồi rút ra, lặp đi lặp lại, càn quấy nụ hoa làm cho nó không ngừng tràn ra dịch, dính nhớt hết cả ngón tay của hắn.

-"A...đừng...đừng móc...ha~" Kèm theo sự trêu chọc của hắn chính là phản ứng cực kỳ nhiệt tình của An.

Sự phản ứng này làm hắn rất vừa lòng.

Nam nhân đem đầu ngón tay chứa đầy mật ngọt đưa lên mũi, ngửi ngửi một chút xong nếm thử, mùi vị nhàn nhạt không quá hăng, có chút u lãnh, giống như mật ngọt dụ dỗ con mồi đưa đến.

Hắn cúi đầu nếm thử tư vị của An.

-"A...nga...~" An hô lên một tiếng, cảm nhận được đầu lưỡi của nam nhân bắt đầu chạy vào hoa huyệt, chen chúc vào âm môi, giống như một con rắn nhỏ nhưng khác nhiệt độ mà luồng vào âm hộ của cô.

-"Rất ngon" Hắn khen ngợi, đầu lưỡi lại vói vào trong một chút, hút lấy dâm thủy chèm chẹp...

-"A...đừng liếm...đừng liếm nơi đó...a~" An lần đầu tiên bị người đè ra làm loại chuyện này, rất ngượng ngùng, lại có chút kích thích, đầu lưỡi của nam nhân giống như có ma thuật, cứ chạm vào tiểu mỹ huyệt, nó lại rót ra một chút nước, cứ như thế... An sợ hãi cô bị hắn hút khô.

An chưa từng nghĩ sẽ có người hút lấy chỗ đó của cô, cho dù cô đã coi phim AV, nhưng cô nghĩ loại chuyện này chỉ có người yêu mới làm, nếu chỉ là chơi bình thường, nam nhân sẽ không thích.

An nghĩ đúng. Nhưng cô lại đánh giá thấp bản thân mình.

Nam nhân ban đầu không hề muốn giúp cô khẩu giao, nhưng rốt cục lại không cưỡng lại được mỹ vị trước mặt.

Hắn giống như kẻ lạc đường tại sa mạc, tìm được ốc đảo, ngay tại đó đắm chìm trong dòng nước trong suốt, không muốn ra ngoài.

-"A...đừng mà... ngứa....a~..aaaaa~"

Hắn càng hút, thủy lại càng chảy ra cổ vũ hắn, mời gọi hắn, rốt cục hắn chịu không nổi nữa đành đỡ lấy côn thịt nhắm thẳng vào nhỏ bé động khẩu mà chen chúc đi vào.

-"A....~" An thất thanh kêu lên, đau đớn bao trùm toàn bộ đại não, cô cơ hồ thừa nhận quá tải về sự đau đớn, dây thần kinh căng lên đón nhận nam nhân cực khổng lồ dương vật đi vào.

-"Ha..." Nam nhân cũng hừ lạnh một tiếng nhét vào bên trong...

Chật hẹp hoa huyệt cố tình bài trừ hắn, hắn lại cố tình nhét vào bên trong, hai người giống đối thủ đấu trí, An càng co rút hắn càng thô bạo đâm vào, rốt cục khoái cảm dần lấp đầy đau đớn, thủy nhi giống như lũ xả đê mà tràn ra, không biết là máu hay dâm thủy... làm hắn dễ dàng cắm vào.

-"Quá sâu...đau quá...~ chịu không nổi" An vặn vẹo thân mình muốn tránh né nhưng không thể trốn được trói buộc, rốt cục chỉ có thể bị hắn đâm vào hoa huyệt sâu thêm.

-"A....ra ngoài...a~"

-"Quá chật... quá tuyệt vời" Nam nhân đánh mông của An bành bạch, vừa xông vào trong.

Để dễ dàng đi vào cơ thể An, hắn đã giải thoát hai chân của cô, đặt lên trên vai của hắn, đem côn thịt đâm vào sâu trong cơ thể cô hơn.

-"A...~....nga~"

-"Sâu quá~"

-"Thật chặt...a~" Nam nhân điên cuồng trừu động, chọc ngoáy, hận không thể đem nguyên cây kem cắm chặt vào tiểu huyệt, đâm xuyên qua cơ thể của An.

Hắn thở hào hển rút chọc, hai tay không ngừng chà đạp trước ngực của cô, vặn vẹo chu quả, nhào nắn thỏ ngọc thành những thứ không rõ hình dạng.

Lúc hưng phấn hắn còn đánh vào mông thịt của cô, cứ mỗi lần đánh vào, những tia đau đớn lại giống như những xung động mãnh liệt tác động đến trung ương thần kinh, làm An toàn thân đều rung lắc dữ dội.

-"A...ha~" An mơ mơ hồ hồ rên rỉ.

-"An... thích không... có thích anh làm em hay không?" Nam nhân kề sát mặt cô, lấy đầu ngón tay chà đạp môi của cô, mị hoặc hỏi.

-"A...thích...thích lắm...~ a~"

Cứ mỗi lần bị nam nhân đánh sâu vào, bộ ngực An lại lúc lắc theo tiết tấu của hắn làm cho hắn càng thêm kích thích, càng thêm hưng phấn mà cày cấy.

-"Hừ...dâm đãng" Nam nhân không ngừng rút chọc, hắn đã làm nàng hơn hai mươi phút lại chưa hề phun ra, tốc độ cũng đang được đẩy lên cao.

-"Nhanh quá....ha...nga...tha cho tôi...~" An mơ mơ hồ hồ kêu, thanh âm không hề liền mạch bởi vì cao trào quá nhiều lần.

Nam nhân càng hung mãnh, cô lại càng kích thích... An tự hỏi chẳng lẽ cô thực sự là cái M?

-"A...quá sâu...quá nhanh...a~"

-"Lại sắp ra? Thật thiếu làm... nhịn một chút, anh liền bắn cho em... chúng ta cùng nhau cao trào..." Nam nhân thấy An run rẩy liền sắp phun trào, hắn liền cố tình trì hoãn nhịp điệu, làm cho An muốn ra cũng không xong.

Đợi cho cô hòa hoãn lại, hắn lại cố tình rút chọc dữ dội lên.

-"A...đừng...tới....aaaa~" An bị nam nhân kích thích đến điên rồi, hắn đưa cô đến chín tầng mây, đem cô dục tiên dục tử...

-"Bắn cho chết cô...." Nam nhân hừ một tiếng đem toàn bộ tinh hoa điên cuồng rót vào hoa huyệt của An...

Nước sữa hòa làm một, phòng trong là một mảnh sương mù mờ mịt, đem hình ảnh hai người điên cuồng đều lưu lại.

-0-

Sorry cả nhà tuần rồi bận quá, hôm nay làm ăn lại nha :))) Cầu ủng hộ ạ <3

Tôi mua cô (I bought her) Hoa Minh Tuyết One-shot NP ENDWhere stories live. Discover now