Chương 31

3K 146 6
                                    

Suy đoán.


"Được rồi, bây giờ để em!"

Nhìn Tống Sanh khí thế bừng bừng bắt đầu vén tay áo, bộ dáng nóng lòng muốn thử, Khuất Diễn Trọng đang cầm dao có chút chần chừ: "Thái rau, em làm được không?" Anh vẫn còn nhớ trước đây cô nói khả năng nấu ăn của mình dốt đặc, mỗi lần ở nhà muốn giúp đỡ đều bị mọi người từ chối.

"Phụ nữ sao có thể không làm được? Tay anh còn đang bị thương, loại chuyện nhỏ nhặt như thái rau này cứ giao cho em!" Tống Sanh dứt khoát giật con dao phay trong tay của anh, đẩy anh qua một bên, chính mình đứng trước thớt gỗ khoa tay múa chân với cà rốt ở bên trên. Tuy nói được lời thề son sắt, nhưng trên thực tế Tống Sanh xác thật không giỏi việc nhà, bởi vì điều kiện gia đình khá tốt, cô xác thật là đại tiểu thư mười ngón tay chưa nhiễm thứ gì. Mấy tháng trước, cô thậm chí còn không dọn phòng, hiện tại trải qua rèn luyện, có một số việc đã làm được, nhưng về chuyện bếp núc một chút tiến bộ vẫn không có.

Cho nên giờ phút này tuy ngoài mặt lộ vẻ kiên định, nhưng trong lòng cô lại âm thầm chột dạ, hi vọng không bị Khuất Diễn Trọng phát hiện mà thôi.

Một tay cô ấn xuống củ cải đáng thương kia, một tay cầm dao khoa tay múa chân.

Cuối cùng, cô rốt cuộc cũng dùng lực thật mạnh cắt xuống. Tốc độ không quá chậm, nhưng thành quả có được không thể nhìn vào mắt. Lát cắt mẫu của Khuất Diễn Trọng, từng miếng cà rốt vừa mỏng lại vừa đều, nhưng nhìn qua phần của Tống Sanh, lớn nhỏ không đồng nhất, đã vậy hình thù còn rất kỳ quái.

Tống Sanh còn tự an ủi mọi thứ đều tốt, sau khi cắt cà rốt, cô lại cắt đậu que, rau xanh cũng chịu chung tai họa. Nhìn đống nguyên liệu bị xử lý lung tung, Khuất Diễn Trọng nghĩ mình lát nữa phải xử lý lại, có điều nhìn Tống Sanh vui vẻ như thế, anh cũng không hề cảm thấy phiền phức. Thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô, sau khi xử lý xong một loại thì nở nụ cười, đáy lòng Khuất Diễn Trọng bình yên lạ thường.

Thời điểm nhìn người này, anh sẽ nghĩ tới hai chữ "Cả đời". Mà trước đây, anh chưa bao giờ nghĩ tới cả đời sẽ như thế nào, nhưng hiện tại bỗng nhiên có chút chờ mong.

Tới thái thịt, Tống Sanh cảm thấy động tác đã thuần thục, có thể gia tăng tốc độ, vì thế cứ vậy chặt xuống.

Máu tươi lập tức trào ra, Tống Sanh còn chưa cảm thấy có gì, cả người Khuất Diễn Trọng đã run lên, lập tức duỗi tay kéo cô ra, ngay cả Tống Sanh cũng bị dọa sợ.

Nhìn biểu cảm trên gương mặt kia, Tống Sanh cảm thấy có chút kỳ quái, Manh Manh có phải phản ứng quá mức rồi không? Tại sao chứ?

"Không sao không sao, một chút cũng không đau, may mà cắt không sâu, dán băng kéo cả nhân lên thì sẽ ổn." Tống Sanh không để bụng mà vẫy tay.

Có đôi khi Tống Sanh đặc biệt không giống con gái, thời điểm vui vẻ cười hi hi ha ha, cô là một cô gái đáng yêu, nhưng có lúc bạo phát sức lực khiến ai cũng sợ hãi, có lúc lại quá mức bình tĩnh.

Kẻ mắc chứng bệnh ưa sạch sẽ - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ