Cầu cứu!!!

115 7 2
                                    

Có một việc mình muốn nhờ các bạn giúp đỡ. Có một bộ phim mình xem hồi còn bé và bây giờ mình rất muốn xem lại nhưng ko nhớ tên. Nếu bạn nào biết nói cho mình nhé!

Nội dung của phim (nếu mình nhớ ko lầm) như vầy:

Có một cậu bé thần đồng làm ra một cỗ máy có thể giúp người đội nó nhớ lại quá khứ của mình. Cậu mang cỗ máy đó đến dự một cuộc thi khoa học dù thực chất cậu làm nó để thấy đc khuôn mặt của người mẹ đã vứt bỏ mình.

Nhưng có một tên đã làm hư cỗ máy khiến cậu ko nhận đc giải thưởng và sau đó ăn cướp cỗ máy. Và cậu còn phát hiện ra rằng tên đó đến từ tương lai.

Trong lúc loay hoay ko biết làm sao để tìm lại cỗ máy, cậu đã gặp đc một cậu bé tự xưng là cảnh sát đến từ tương lai cũng đang đi tìm tên trộm và đề nghị cậu hợp tác. Cậu đồng yếu và đã lên chiếc xe kì lạ của cậu bé kia và đi đến tương lai. Ở đó, cậu đã đến nhà cậu bé đó và thấy những điều vô cùng thú vị và mới lạ của tế giới tương lai.

Sau đó, cậu phát hiện ra cậu bé kia đã nói dối. Cậu bé đó ko phải là cảnh sát mà chỉ là một cậu bé bình thường. Cậu nổi giận và quay sang hợp tác với tên trộm. Cậu đồng ta sửa lại cỗ máy với điều kiện sau đó hắn sẽ giả lại cỗ máy cho cậu.

Mình chỉ nhớ đc vậy thôi. À còn một chi tiết nữa mình nhớ đc là sau đó cậu bé phát hiện ra tên trộm chính là thằng em trai của gia đình đã nhận nuôi cậu còn cậu bé tự xưng là cảnh sát kia thực chất chính là con trai của cậu. Và có một đoạn cậu còn gặp và trò chuyện với chính cậu trong tương lại nữa.

Mong các bạn giúp đỡ!

Lớp học ám sát tập cuối ss3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ