Khuê mật bạn trai (2)

3.4K 38 1
                                    

( 11 )

Tiết có đạt cùng quan yến đối Quý Mộc Cảnh cũng không xa lạ.

Làm Vương Vũ Kỳ bạn trai khi, hai người cũng gặp qua Quý Mộc Cảnh vài lần.

Bất quá bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, này nháy mắt, trong miệng thường xuyên nhắc đi nhắc lại "Nhà người khác ưu tú bạn trai" thế nhưng đảo mắt liền thành nhà mình nữ nhi bạn trai?

"Các ngươi ba cái sao lại thế này?" Thừa dịp ăn xong cơm trưa chuẩn bị rửa chén, quan yến đem nữ nhi kéo đến phòng bếp. "Quý Mộc Cảnh như thế nào liền thành ngươi bạn trai?"

"Ai, nói ra thì rất dài, dù sao mẹ ngươi cùng ba không phải rất thích hắn sao? Này không vừa vặn?"

"Vừa vặn? Cái gì vừa vặn?" Quan yến ngữ điệu chợt cất cao, vẫn là Tiết Tiết chạy nhanh đưa mắt ra hiệu ý bảo nàng nhỏ giọng điểm nhi mới hoãn lại tới. "Tiết Dữu, ngươi sẽ không đi đương nhân gia tiểu tam đi?"

"Sao có thể, mẹ, ngài đó là phim truyền hình xem nhiều đi?" Bị mẫu thân sức tưởng tượng cấp thuyết phục Tiết Tiết nhịn không được bật cười. "Ta sẽ không làm loại sự tình này ném ngài cùng ba thể diện, yên tâm hảo."

Nghe vậy, quan yến cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.

Nàng đối nhà mình nữ nhi vẫn là hiểu biết, biết nàng nói không có đó là không có.

"Kia hắn cùng vũ kỳ lại là sao lại thế này? Phân sạch sẽ?"

"Ngô..." Tiết Tiết nghĩ nghĩ. "Trước mắt hẳn là tính sạch sẽ đi."

"Cái gì trước mắt, kia về sau đâu?"

"Về sau? Kia tự nhiên là chờ về sau nói nữa."

"Tiết Dữu, ngươi đây là cái gì thái độ? Cũng không nên yêu đương nói tới hôn đầu, tuy rằng mẹ biết các ngươi này đại người trẻ tuổi tư tưởng gì đó đều cùng chúng ta này bối không giống nhau, chính là a, nữ hài tử vẫn là muốn giữ mình trong sạch, đánh bóng đôi mắt, đừng hồ hồ đồ liền một đầu tài đi vào, này đến lúc đó a..."

Tiết Tiết lẳng lặng nghe mẫu thân nhắc đi nhắc lại, thẳng đến Tiết có đạt thanh âm từ phòng khách truyền đến, muốn quan yến chạy nhanh thiết bàn trái cây ra tới chiêu đãi khách nhân.

"Ngài yên tâm đi mẹ, ta phân thanh nặng nhẹ." Đối với quan yến hồ nghi ánh mắt, Tiết Tiết đột nhiên tiến lên, ôm chặt mẫu thân. "Ta tương lai còn phải hảo hảo hiếu thuận ngài cùng ba đâu, đương nhiên muốn trước đem chính mình cố được rồi."

Quan yến sửng sốt.

Hiểu ý lại đây Tiết Dữu nói sau, mềm lòng một đạp hồ đồ.

Trách không được nhân gia tổng nói nữ nhi là tri kỷ tiểu áo bông.

"Ngươi a... Từ nhỏ liền không cần ta và ngươi ba nhọc lòng." Nàng theo nữ nhi bóng loáng tóc dài, ôn nhu nói. "Bất quá yêu đương chuyện này nhưng không thể so giống nhau, bao nhiêu người vừa lơ đãng liền thua tại này hố? Mẹ liền sợ ngươi bị tình yêu hướng hôn đầu, làm ra việc ngốc tới, lúc này mới lắm miệng vài câu."

"Ta biết đến, mẹ là vì ta hảo."

"Ngài yên tâm, lòng ta hiểu rõ."

"Ta biểu hiện đến như thế nào?"

(Xuyên nhanh) Sau khi ngủ vai ácWhere stories live. Discover now