Quyển 8-Chương 10: Hoạn quan và nữ hoàng (10)

1.6K 75 0
                                    

Tiểu cung nữ thức thời lui xuống. Lúc này trong điện rộng lớn chỉ còn hai người An Tình cùng Lục Sanh. Nữ hoàng điện hạ thích cái gì thì đám nô tài bọn họ cũng phải biết điều mà phối hợp. Tình thú khuê phòng tất nhiên cũng không thể để người ngoài thay đổi.


Không gian phảng phất mùi long diên hương, trong phòng càng thêm an tĩnh. Hai người im lặng không nói, yên lặng đến mức nghe thấy cả tiếng hít thở của nhau.

Nàng ý vị dạt dào nhìn chằm chằm hắn.

Lục Sanh lúc này tràn ngập sửng sốt, mắt phượng nhìn nàng còn mang theo kinh ngạc, nhưng rất nhanh, trên mặt hắn đã khôi phục mỉm cười. Hắn duỗi tay cầm lấy chén thuốc, một tay cầm muỗng quấy hai nhịp, sau liền đưa cho đối phương.

Nước thuốc màu đen đong đưa, mơ hồ còn phản chiếu bóng dáng hai người.

Nàng vẫn chăm chú nhìn hắn, nhướng mày: "A ——"

Hắn sửng sốt.

Âm tiết đơn điệu đánh vỡ tĩnh lặng trong phòng. Cánh môi nữ tử hồng nhuận hé mở, nhích lại gần——

Động tác chợt dừng. Hắn cúi đầu liền thấy môi hồng đang ngậm lấy muỗng sứ.

Nàng nhíu mày trừng mắt nhìn hắn. Chóp mũi bỗng ngửi thấy một cỗ mùi hương nhàn nhạt, ý cười ngưng kết, thân thể hắn nháy mắt cứng đờ.

Nàng liếm đôi môi phấn nộn, sau đó ra sức phồng má. Lục Sanh thấy rõ bóng hắn trong con ngươi đen nhánh của nàng, bên tai không ngừng truyền đến âm thanh nuốt nước bọt cùng tiếng lẩm nhẩm: "Ô ô, thật khó uống."

Trong tay hắn bưng chén thuốc nhưng thân thể vẫn ngây ngốc đứng yên không phản ứng.

"Khụ, ngốc cái gì?"

Hồi lâu không thấy hắn động, nàng lùi về phía sau một bước, mắt nhìn chăm chú vào hắn, phất tay áo, tay không ngừng quơ quơ trước mặt đối phương.

Thuốc này cũng thật đắng. Tuy nói là ngự y trong cung kê đơn nhưng đầu lưỡi lại tràn ngập hương vị kinh khủng. Đầu mày nhăn chặt, nàng khó chịu như gặp phải kẻ địch, khóe mắt liếc thấy cái mâm trên mặt bàn, nàng bỗng nảy ra một ý.

"Cô muốn ăn cái này." Nàng nhếch môi, duỗi tay chỉ vào mâm mơ mọng nước bên kia.

Đối phương lại lần nữa ngây ngẩn cả người.

Nàng nhếch mắt nhìn hắn, lại nói: "Cô cũng muốn ngươi đút!", trong giọng nói tràn ngập tàn ác.

......


Lục đại tổng quản kinh nghiệm phong phú giờ phút này lại mang theo vài phần xấu hổ hiếm gặp. Khóe mắt co rút, hắn bỗng cảm thấy phải chăng đám nam sủng không hầu hạ được điện hạ nên nàng mới làm như vậy?

Buông chén thuốc trong tay xuống, hắn thấy nàng vẫn luôn nhìn hắn không chớp mắt, trong lòng thầm mắng nhưng trên mặt vẫn mang theo tia mỉm cười.

"Điện hạ, nô tài không sạch sẽ."

Nàng ác liệt nói, "Cái gì sạch sẽ hay không sạch sẽ, cô thấy ngươi sạch sẽ là được!"

Công lược boss phản diện ( Mau xuyên )Where stories live. Discover now