#15 - End

507 47 2
                                    

[Gửi lời đến một TTS khác]

Au: Xin chào top 10 TTS, các bạn là những TTS suất sắc đã góp mặt trong top debut ở vòng loại thứ 3. Các bạn đã trải qua những gian nan, khó khăn và những áp lực nên chắc hẳn sẽ có nhiều điều muốn nói. Bây giờ, ở đây và ngay lúc này là lúc các bạn gửi những lời nhắn đến các người anh em đã, đang và có thể là sẽ đồng hành cùng các bạn trước đêm final.

***

1. OUI: TTS Kim Yohan

Yohan: Em xin phép được gửi lời nhắn đến Brand New Music TTS Kim Sihoon. 

Sihoon à, với mình cậu là một người bạn đồng niên vô cùng thân thiết. Thật tiếc là chúng ta không thể cùng nhau bước đến đêm fina. Tớ biết cậu đã rất mệt mỏi, cậu cũng đã rất cố gắng nhưng chỉ vì thiếu may mắn mà không thể đi tiếp. Mình hứa với cậu, mình nhất định sẽ debut, nhất định sẽ trở thành center. Kim Sihoon, nhớ theo dõi mình nha!

 Kim Sihoon, nhớ theo dõi mình nha!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

2. TOP Media: TTS Kim Wooseok

Wooseok: Em xin được gửi những lời nhắn này đến TOP Media TTS Lee Jinhyuk

Wei à, đã lâu lắm mới được gọi mày bằng cái tên đó đấy. Dù mày là Wei hay là Jinhyuk, thì với tao mày vẫn là một người bạn lâu năm. Nhớ hồi chúng ta ở UP10TION và giờ là Produce X101, Jinhyuk, nếu, chỉ là nếu thôi tao có không được đi tiếp thì tao vẫn còn hi vọng vào mày. Cố lên nha Jinhyuk, nói vậy thôi chứ tao cũng không thua đâu, nhất định chúng ta sẽ debut cùng nhau!

 Cố lên nha Jinhyuk, nói vậy thôi chứ tao cũng không thua đâu, nhất định chúng ta sẽ debut cùng nhau!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

3. TOP Media: TTS Lee Jinhyuk

Jinhyuk: Em xin phép được gửi lời nhắn đến con của em Maroo TTS Lee Jinwoo.

Heanami, đứa con đáng yêu của appa. Appa cứ nghĩ có thể cùng con debut, hoặc chí ít cũng là đến được đêm final, vậy mà con lại ra về bỏ mặc appa một mình. Con có biết appa buồn lắm không, appa rất nhớ con, một đứa trẻ đáng yêu, dễ thương và năng động ở tuổi dạy thì. Jinwoo, con của appa rất giỏi và rất cố gắng. Appa sẽ cố gắng thay cả phần con nữa, nhất định sẽ debut!

[ProduceX101] Cuộc sống trên mạng của các TTSWhere stories live. Discover now