Part 2

136 13 0
                                    


Mọi người đang ở trong phòng tập, camera đã tắt nhưng tất cả mọi người đều làm việc riêng của họ để chuẩn bị cho vòng giám sát tập luyện tiếp theo. Hansol đang ở một trong những phòng tập, lộn xộn xung quanh cái máy tính xách tay của mình khi một trong những người quản lý gõ cửa.

"Quản lý Jeon muốn nói chuyện với cậu về một trong những thực tập sinh mới," người quản lý nói, và Hansol cẩn thận tắt máy tính xách tay trước khi theo người quản lí đến một trong những căn phòng họp nhỏ. Ngồi quanh chiếc bàn nhỏ là người quản lý, phó chủ tịch, và một chàng trai lớn tuổi với mái tóc đen xù xì và một khuôn mặt ở đâu đó giữa kì lạ và đẹp trai.

Hansol ngồi vào chỗ được chỉ định, đối diện với chàng trai kia và bên cạnh quản lý Jeon, và nhận ra - ồ, chàng trai kia là một con sói. Hansol cười ngập ngừng với anh và người kia mỉm cười trở lại, đôi mắt hơi lo lắng nhưng tư thế tràn đầy vẻ tự tin và mạnh mẽ.

"Hansol, đây là Choi Seungcheol." quản lý Jeon giới thiệu, và Seungcheol cởi mũ ra để chải qua mái tóc bù xù trước khi cúi đầu chào. "Cậu ấy sẽ tham gia cùng cậu và những thực tập sinh còn lại bắt đầu từ ngày mai, công ty chỉ muốn giới thiệu cậu ấy cho cậu trước khi cậu ấy gặp gỡ mọi người khác."

Hansol gật đầu trước khi nhận ra rằng mọi người khác đang nhìn anh một cách đầy mong đợi. "Uh, chào anh, rất vui được gặp anh."

"Rất vui được gặp cậu," Seungcheol nói, và giọng anh nghe có vẻ thân thiện. "Tôi rất mong được luyện tập với mọi người." Nó hoàn toàn rất lịch sự, có lẽ chỉ là những gì mà Seungcheol dự định nói, nhưng Seungcheol có loại giọng nói khiến nó có vẻ hoàn toàn chân thành. Hansol thích anh ngay lập tức.

"Cậu ấy cũng đã gặp Wonwoo và Mingyu," người quản lí tiếp tục, và Hansol thấy phó chủ tịch liếc nhìn anh. "Công ty biết rằng việc giới thiệu những con sói mới vào nhóm có thể tạo ra một số rắc rối với các thành viên còn lại, đặc biệt là với Seungcheol - người đã trưởng thành, vì vậy công ty muốn làm điều này một cách hòa nhã nhất có thể."

Hansol dường như dừng nghe và vai của Seungcheol căng thẳng khi người quản lý đề cập đến việc anh đã trưởng thành. Trưởng thành nằm ở một nơi nào đó giữa việc đây là điều riêng tư và đây là điều đáng xấu hổ, đặc biệt là giữa những người lạ với nhau, nhưng Hansol không thể phủ nhận rằng anh có tò mò. Chỉ cần một giây ngửi mùi của Seungcheol thôi, Hansol có lẽ sẽ có thể biết được vài điều gì đó về con người này, nhưng anh biết điều đó thật thô lỗ, nên anh chỉ nhìn lại người quản lý.

Seungcheol thay đổi chỗ ngồi của mình trước khi lại nở một nụ cười, và anh nhìn vào Hansol. "Khá là mới mẻ, nhưng tôi là một omega. Ừm, tôi biết tôi là con sói đầu tiên trưởng thành trong nhóm, vì vậy hy vọng điều đó không xung đột với các cậu quá nhiều. Tôi rất vui khi được làm việc với tất cả mọi người, "anh tiếp tục, và giọng nói của anh trở lại như trước đây.

Quản lý Jeon vỗ lên vai Hansol, khiến anh giật mình một chút. "Chà, bọn anh sẽ cho hai đứa thời gian để nói chuyện và làm quen với nhau. Seungcheol là anh của cậu đó, Hansol, vì vậy hãy giúp anh ấy quen với việc xây dựng công ty và đối xử tốt với anh ấy nhé. " Quản lí và phó chủ tịch thu dọn mọi thứ và rời đi, cánh cửa đóng lại lặng lẽ phía sau họ.

[Transfic] [Verkwan] Follow it through to the obvious end (END)Where stories live. Discover now