"My buyer is "Bad Shemale#22"

1K 25 4
                                    

"Bad Shemale"

"SpG alert"

*************************

"Manang lita kamusta po si "Maam Riza..

Tanong ng mga katulong ngayun dahil umuwi si Manang lita naiwan si Anna at Ferdie sa hospital kung saan dinala si Riza.

"Ok na siya pero.. "Buntis siya

Malungkot na saad ni manang lita dahil. Nalulungkot siya na ang ama ng  dinadala ni Riza ay ang masamang Boss shemale nila.

"Po "Bu-Buntis po si Maam Riza..

Oo "Buntis siya isang buwan ang tiyan  niya..

Saad parin ng ginang na halata mong hindi masaya.

"Ikaw ba naman kasi ang araw arawin eh hindi ka kaya mabuntis..

Napa buntong hininga nalang ang mga katulong dahil sa nalaman nila..

"Ahh si Madam nasaan..

Tanong na bigla ni Manang lita.

"Hindi pa po siya bumababa simula kanina..

Sagot ng mga katulong.

"Bumalik na kayo sa mga trabaho ninyo akoy magpapahinga na muna..

Malungkot na paalam ni Manang lita. Nagsi balikan na sila sa trabaho nila sa mansion pero usap usapan nila ang pag bubuntis ni Riza.

Nasa kwarto parin si Venus gil at nagbabad lang sa kanyang bathtub naalala parin niya ang nangyare kanina.

Aminado siya sa sarili niya na nakaramdam siya ng takot na makita niya si Riza na hinimatay at dinugo ito. Naramdaman siya ng pag alala pero dahil matigas ang puso at inuuna  ang pagka dimunyita ay hinayaan lang niya ito. Wala pa siyang alam kung ano ang kalagayan ni Riza.

Ngayun ay umahon na siya. Dahil balak niya na puntahan ang hospital kung saan dinala si Riza para bawiin ito kay Ferdie dahil sabi niya ay laruan niya un.

Galit parin siyang nagbihis at bumababa na ng makita niya si Manang lita ay marahas niya itong nilapitan at hinawakan sa. Braso na kinagulat ng matanda..

"Saang hospital nila dinala ang laruan ko..

Mala dimunyong tanong ni Venus gil habang hawak niya ang braso ni Manang lita.

"Madam nasasaktan po ako..

"Sabihin mo kung saan dila ni Ferdie at Anna ang laruan ko...

Sigaw parin nito sa matanda..

Dahil sa takot ay nasabi na niya kung saan ito dinala.. Agad na binitiwan ang braso ng matanda at agad ng lumabas ng mansion.

"Jin akin na ung cellphone mo. Tatawagan ko si Anna bili...

Sigaw ng matanda.

Pero "Manang b------

Ok lang gusto kong tulongan si Riza..

"My buyer is Bad Shemale"Where stories live. Discover now