C9: Phần 1. Cứu vớt tổng tài tàn phế (9): Đẩy ngã hắn giống như cưỡng gian

5.1K 161 3
                                    

Tiểu nha đầu đáng chết này, quả nhiên yêu thầm hắn sao? Giống hệt như sắc nữ nhìn chằm chằm miệng hắn, đừng tưởng rằng hắn không phát hiện ra.

Đã yêu thầm hắn, vì sao khi mình đề nghị, nàng lại cự tuyệt, lạt mềm buộc chặt sao?

"Ân..." Môi bị hắn hung mãnh tham lam gặm cắn, nàng cảm giác như mình sắp bị hắn nuốt, nhịn không được hơi hơi đẩy ra, "Miệng em không phải thịt tràng, anh kiềm chế một chút cho em......"

Lại tiếp tục gặm sưng lên......

Mộ Dung Thương bế nàng lên xe, sau đó lại áp xuống, gắt gao lấp kín môi nàng, chà đạp đến khi đôi môi sưng đỏ, cuối cùng xâm nhập khoang miệng nàng, tư vị ngọt ngào làm hắn muốn ngừng mà không được... Tư vị nàng so với mình tưởng tượng còn ngọt hơn nhiều.

"Đừng, đừng hôn." Môi sưng sưng, nàng chụp bay hắn mặt. "Anh cách xa em một chút......"

Bị hắn ôm lấy như vậy, trong lòng nàng dâng lên khát vọng mãnh liệt, có loại xúc động muốn đè ngã hắn, đáng chết Tiểu Bạch, đáng chết nhiệm vụ!

Mộ Dung Thương không vui ôm lấy nàng, Tần Trân bị nắm hông ngồi ở trên đùi hắn, cảm giác được trên mông có cái gì đó ngạnh ngạnh cộm lên. Nàng đầu tiên là cương hạ, tiện đà trừng hướng hắn, "Mộ Dung Thương, thu hồi súng của anh. Anh muốn động dục thì đi tìm nữ nhân của anh đi."

Mộ Dung Thương nắm eo nàng ấn xuống, thứ đồ vật kia nhẹ nhàng đỉnh ở trên mông nàng. Thể xác và tinh thần nàng run rẩy, gia hỏa đáng chết, đây là đang câu dẫn nàng sao?

"Em chính là nữ nhân của anh, em bảo anh tìm ai?" Lần đầu tiên gặp được nữ nhân "hiền huệ" như vậy, hắn lại tức giận đến sắp nội thương, Mộ Dung Thương vốn tự cao rằng biết nhìn người, nhưng lại hoàn toàn nhìn không thấu nàng, rõ ràng nàng nhỏ tuổi như vậy, không nên có nội tâm quỷ quyệt thâm trầm như vậy mới đúng.

"Anh liền hoa hồng cũng chưa từng tặng, lại chưa từng theo đuổi em, như vậy còn dám nói em là nữ nhân của anh? Anh cũng quá không thành ý." Tần Trân nói, tay lại giở trò cách sơ mi trắng ở trên người hắn, sắc mê sờ soạng, mẹ nó, Mộ Dung Thương dáng người quá gợi cảm......

Cơ ngực, cơ bụng, nhân ngư tuyến này...

Nàng chính sờ đến sung sướng, đột nhiên bàn tay to bên hông đột nhiên nắm chặt, đến mức nàng cảm thấy eo sắp bị chặt đứt. Vừa nhấc đầu, liền đối diện ánh mắt Mộ Dung Thương u ám nguy hiểm: "Nữ nhân, em nếu là sờ xuống nữa, cũng đừng trách anh không khách khí......" Đồ vật dưới mông hung hăng đỉnh xuống, đỉnh đến trong lòng nàng chợt giật mình......

Nữ nhân đáng chết liền thích câu dẫn hắn, câu dẫn hắn lại không thỏa mãn hắn, có nữ nhân đáng giận như vậy sao?

Đối diện hai tròng mắt hắn tràn ngập dục hỏa, Tần Trân chẳng những không sợ, trong nội tâm còn dâng lên cổ khát vọng mãnh liệt, chỉ cảm thấy giờ phút này hắn gợi cảm đến muốn chết, mà trong đầu hai cái ác ma như đang đánh nhau.

Ác ma Giáp nói, mẹ nó rất muốn làm hắn, muốn thượng hắn a......

Ác ma Ất nói, cần rụt rè, không cần vội, đừng để cho xúc động huỷ hoại một đời anh minh của ngươi......

Thập Thế Ác Nữ Where stories live. Discover now