Chương 1 - 6

3.1K 110 2
                                    

Chương 1

Lê Tuần Lạc biết mình đại khái là chết rồi.

Xe cộ xông tới quán tính thậm chí đưa các nàng xe đẩy trực tiếp va bay ra ngoài, toàn bộ đường giao thông trong nháy mắt rơi vào bại liệt, tình cảnh vụn vặt, vô số người thất kinh hò hét, tiếng sáo trúc cùng bay lên bụi thuốc bao phủ toàn bộ đường.

Thời đại này, phàm là là có cái đại sự gì, các đại truyền thông hận không thể đem con ngươi đều khu hạ xuống đặt tại máy thu hình trên, tại mọi thời khắc đều hi vọng có thể đào móc ra điểm độc nhất tân liêu, làm sao huống là như thế cái kinh thiên động địa đại tin tức.

Chỉ là vào lúc này, ở đây truyền thông vẫn chưa nhiều như vậy, đa số mọi người tại cảnh sát giao thông, phòng cháy cùng cấp cứu sự khống chế sơ tán, hiện trường bị nghiêm mật phong tỏa, tránh khỏi phát sinh xe cộ nổ tung dẫn đến càng nhiều thương vong.

Lê Tuần Lạc còn không biết chính mình vào lúc này đến cùng là cái trạng thái gì, nàng tình cờ có thể nhìn thấy trước mắt đồ vật, chỉ là nhiều thời gian hơn nàng như là vô ý thức, bởi vì có lúc là ban ngày, có lúc là buổi tối, thời gian cũng không liên tục.

Nhưng duy nhất bất biến, là của nàng coi bình tuyến bị trực tiếp hạ thấp không biết bao nhiêu centimet —— nàng nhìn thẳng dưới có thể nhìn thấy độ cao, cũng chính là người ngực vị trí, trước sau đều không có lên cao.

Lúc này, nàng dư quang cong lên, phát hiện bị từ trong xe mang ra đến một người quen thuộc —— đó là bản thân nàng.

Khắp toàn thân đều là huyết ô, ngực không biết bị một chiếc xe vận tải tán lạc xuống trường côn xuyên qua, bên cạnh có người cầm vải trắng che ở trên đầu mình, đã không có sự sống thể chinh.

*

Trước mắt hình ảnh xoay một cái, Lê Tuần Lạc phát hiện mình thân ở hoàn cảnh đã hoàn toàn thay đổi một.

Nàng vào lúc này không biết là ở đâu, cũng không biết là quá bao lâu.

Trên ti vi vừa vặn phát sinh không chịu cô đơn tiếng vang, người chủ trì khàn cả giọng quay về màn ảnh hô, "Cư tất, lần này tai nạn xe cộ tạo thành bốn người tử vong, chín người trọng thương cùng với bốn mươi bảy người vết thương nhẹ, mà trong đó, còn có ảnh hậu Chung Huề —— "

Vẫn nghe đến đó, Lê Tuần Lạc mới rốt cục nháy mắt một cái, Chung Huề?

Nàng làm sao sẽ ở cái kia?

Lĩnh xong chứng sau khi, nàng không phải trực tiếp muốn phi nước ngoài đóng phim sao?

Nhưng mà chẳng kịp chờ nàng nhiều hơn nữa muốn, hình ảnh cũng đã cắt đã đến nàng muốn xem địa phương.

Vô số máy thu hình nhắm ngay bị bên cạnh đồng dạng chật vật trợ lý đỡ Chung Huề trên người, sắc mặt của nàng là chưa từng gặp hoảng loạn cùng với trắng xám, gần như tập tễnh tránh khỏi trong sân người, đi từ từ hướng về phía cái kia trưng bày ở một bên, bị vải trắng che lại khu vực.

Không khó nhớ nàng là đi tìm ai.

Lê Tuần Lạc mím mím môi, lại phát hiện TV tối sầm lại, bị người đóng lại.

[BHTT - QT] Biệt hậu trọng phùng - An Tiêu Tô TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ