Chương 91: Nói chuyện

2K 59 0
                                    

Mạc Ngạn mang theo Kiều Thanh Vũ tới Ông gia. Ông  Hướng THiên, Kiều Đông Lâm hai người vẫn trò chuyện với nhau. Không khí hài hòa ở sofa phòng khách khiến Mạc Ngạn sửng sốt, cô quay lại nhìn vẻ mặt đồng dạng khó hiểu của Kiều Thanh Vũ giống mình. Trong lòng bụng đầy nghi vấn, nhưng vì có Kiều Đông Lâm ở đây nên Mạc Ngạn phải thao mai giữ hình tượng hiền lành.

"Mạc Mạc đã trở về rồi." Ông Hướng Thiên nghe thấy tiếng động liền ngẩng lên, vẫy vẫy tay với Mạc Ngạn.

Mạc Ngạn chịu đựng, kiềm chế cảm xúc tức giận của bản thân, lướt qua  Ông Hướng Thiên đi tới chào Kiều Đông Lâm.

Ông Hướng Thiên không để bụng, nhìn Kiều Thanh Vũ nói:"Thanh Vũ, mau tới đây ngồi." Sau lại nhìn người mới đi vào sau:"Mạc Thành,  mang Tiểu Đồng Đồng lên lầu tìm Tiểu Bắc đi, để hai đứa nhỏ chơi với nhau."

Mạc Thành không ngốc, nhiệm vụ của hắn là mang Mạc Ngạn về nhà, còn chuyện sau đó hắn lười quản, nghe ba ba phân phó, gật đầu dẫn theo Tiểu Đồng Đồng có chút sợ người lạ lên lầu.

Kiều Thanh Vũ đứng một hồi cũng đi tới bên cạnh Kiều Đông Lâm ngồi xuống, nhỏ giọng nói:"Ba, sao ba lại tới đây?"

Kiều Đồng Lâm hiểu rõ con gái mình luôn luôn có chủ kiến độc lập , trong lòng khẽ thở dài nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười:"Ông tiên sinh kêu ba tới đây, hai người nói chút chuyện phiếm."

Kiều Thanh Vũ đắn đo nhìn tâm tư của Kiều Đông Lâm, nàng  nghi hoặc nhìn về phía Ông Hướng Thiên mà đối phương cũng không có thâm ý gì, cười hiền lành nhìn nàng. Kiều Thanh Vũ trong lòng đổ mồ hôi lạnh, người lúc nào cũng nghiêm túc tự nhiên lại nở nụ cười hiền đó, thực sự có chút khó tiếp ứng được.

"Tôi muốn nói chuyện với ông." Mạc Ngạn vẫn đứng ở trước sofa, lạnh lùng nhìn Ông Hướng Thiên.

Nhưng người hầu ở phía sau lại đi tới, cung kính :"Lão gia, tiểu thư, cơm đã chuẩn bị xong rồi."

Ông Hướng Thiên gật đầu, không để ý trực tiếp bỏ qua Mạc Ngạn, nhìn Kiều Đông Lâm nói:"Ở đây dùng cơm trưa đi, tôi có cho người làm chút đồ ăn thường ngày, không cần khách khí." Nói xong Ông Hướng Thiên đứng lên dẫn đầu đi vào trong phòng ăn.

Kiều Đông Lâm cũng đứng lên đi theo sau, cùng Ông Hướng THiên nói mấy câu khách khí rồi cùng nhau đi vào trong.

Mạc Ngạn bị xem nhẹ mặt liền giận đến đỏ bừng, Kiều Thanh Vũ bất đắc dĩ nhìn hướng phòng ăn, khẽ lắc tay Mạc Ngạn.

"Em nói xem, ông ta rốt cuộc là muốn gì? Chuyện này là sao a?" Mạc Ngạn tức giận, Ông Hướng Thiên ở trước mặt báo chí công khai thân phận của cô, cô còn chưa tính sổ, bây giờ lại tìm ba của Kiều Thanh Vũ, cô thật sự rất chán ghét người khác xen vào chuyện của mình kể cả Ông Hướng Thiên cũng không được.

"Được rồi, ăn cơm trước đã." Kiều Thanh Vũ trong lòng cũng cảm thấy kì quái, nhưng mà mọi chuyện đã như vậy rồi, chỉ có thể ngồi chờ chuyện gì xảy ra thôi, nàng biết Ông HƯớng THiên không có ác ý gì, điều đó khiến nàng an tâm hơn một chút, nàng bất đắc dĩ lôi kéo Mạc Ngạn đang tức giận thở phì phào đi vào phòng ăn.

Quân Cảnh Tình DuyênWhere stories live. Discover now