Chương 38: Lăng Việt kết hôn.

73 5 0
                                    

Một cuộc chiến tranh lạnh nhỏ nhỏ càng làm cho mối quan hệ giữa Âu Dương Trì và Trương Diệu thiên ngày một trở nên tốt đẹp. Tuy rằng, chuyện chỉ trong một sớm một chiều làm cho Trương Diệu Thiên tính cách đại nam tử, còn Âu Dương Trì thì học được cách quan tâm châm sóc người khác là điều không thể xảy ra, thế nhưng có tiến triển không phải cũng là chuyện tốt sao?

Thời gian gần đây, bởi vì tết âm lịch ngày một đến gần, Âu Dương Trì bất giác bận rộn hẳn lên, lịch trình làm việc dày đặc đến mức cậu chẳng còn thời gian mà ngủ nữa. Ban ngày công tác đã vội rồi, hàng đêm lại còn ham hố ôm thêm nhiệm vụ, qua vài ngày như vậy chỉ cần tẩy lớp trang điểm đi, nhìn một cái là thấy ngay hai con mắt đen thùi trên mặt cậu.

Trương Diệu Thiên nhìn cái bộ dáng này của Âu Dương Trì, bực mình đem tập nhạc quăng sang một bên, tiếp đó tiến lên....rút dây điện máy tính. Âu Dương Trì lúc đó tức nhiên là tức đến bốc khói, bất quá nghĩ lại anh cũng chỉ vì cậu nên mới làm như vậy, cho nên cơn giận cũng nhanh chóng tiêu tan.

Qua thời gian bận rộn có được mấy ngày rảnh rỗi hiếm hoi, Âu Dương Trì lúc này buông lỏng hoàn toàn cơ thể tùy tính thoải mái nằm dài trên giường. Hai tay của cậu vòng qua ôm chặt lấy chiếc gối, mặt cũng không chịu thua kém vùi cả vào trong lớp tơ mềm.

Có tiếng khép cửa nhẹ nhàng vang lên, tiếp theo đó là nhịp chân bước đến gần, Âu Dương Trì hơi hơi nhúch nhích đầu một chút, nhìn về hướng Trương Diệu Thiên đang đi tới.

"Nhìn anh sao nghiêm túc quá nha..." Âu Dương Trì nhìn chằm chằm Trương Diệu Thiên nửa giây sau bật ra câu hỏi, bất quá cậu hiện tại trừ con mắt hơi hé ra, phần lớn khuôn mặt đều đem giấu hết xuống dưới gối nằm, cho nên thanh âm nghe ra có chút mơ hồ không rõ.

Trương Diệu Thiên không nói gì, chỉ đến ngồi xuống bên giường cùng Âu Dương Trì trò chuyện.

"Ngày mai anh muốn đi tham gia lễ cưới của bạn." Đợi một lát sau mới nghe tiếng Trương Diệu Thiên hồi đáp.

"Thời tiết như vậy mà đi kết hôn? Lúc đứng bên ngoài tiếp khách bộ không sợ bị đông quéo chết hả?" Âu Dương Trì cũng chưa đi tham dự lễ cưới lần nào (nghe xạo xạo...) , nhưng cũng có đôi lần ngồi trên xe chạy ngang thấy mấy đôi vợ chồng đứng trước sảnh khách sạn chào khách.

Cậu không tự chủ được tưởng tượng đến cảnh một cô gái xinh đẹp mặt tà áo cưới trắng thuần tao nhã, lại đứng run lập cập dưới cái rét mùa đông, thấy vừa buồn cười vừa tội nghiệp cho cô dâu kia "Nhưng mà, người ta kết hôn thôi anh làm gì mà nghiêm túc như vậy?"

"Người kết hôn chính là Lăng Việt."

"Tiên nữ tỷ?????" Âu Dương Trì nghĩ nghĩ, đột nhiên cảm thấy có điểm không đúng "Tiên nữ tỷ không phải mới tháng trước còn la lối than vãn kiếp FA sao???"

"Mới quen hai tuần rồi kết hôn luôn." Trương Diệu Thiên đứng đắn nói "Có điều hình như người kia là từ thời trung học của cổ."

"Cho nên anh lạnh mặt như vậy là vì lo lắng cho Lăng Việt?" Âu Dương Trì cười cười, đôi tay buông tha cho cái gối nằm, bám tới trên người Trương Diệu Thiên đang ngồi bên cạnh "Anh yên tâm đi, Tiên nữ tỷ không dễ bị bắt nạt đâu."

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now