Chương 27: Bốn người một bàn

76 4 0
                                    

"Đây là Dịch Huân, cũng chính là Sát sát trong game đó nha~" Khải Văn mang theo một chút xấu hổ ngại ngùng lôi kéo Dịch Huân đem giới thiệu cho Âu Dương Trì.

"Anh chính là Kim dạ cấm tiêu sao?" Âu Dương Trì nghe cách xưng hô giữa Khải Văn và Dịch Huân, không hề nghĩ ngợi hỏi lại, thấy đối phương gật gật đầu, cậu liền cảm thấy cái khuôn mặt giả vờ bình thản của mình tới giờ này không thể nào giữ nỗi nữa rồi. Toàn bộ cơ mặt bắt đầu có chút co giật.

Chuyện quái gì đang xảy ra trên cái thế giới này vậy hả!! Rốt cuộc là bây muốn cái gì?!! Tại sao chỉ chơi có cái trò chơi thôi mà lại gặp quá trời người quen như vậy chớ?! Giờ phút này, Âu Dương Trì mới chân chính cảm nhận được nỗi đau khổ Tô Lâm vẫn luôn mang trên người.

"Tôi là Âu Dương Trì, cũng chính là Trì trung chi vật, chào anh." Tuy rằng trong lòng sóng dâng ào ạt nhưng Âu Dương Trì cuối cùng vẫn là lễ phép hướng Dịch Huân đưa tay tự giới thiệu.

"Chào anh, ngưỡng mộ đã lâu." Dịch Huân cùng Trương Diệu Thiên tuy rằng đều thuộc dòng họ mặt than trăm năm không đổi, nhưng là đem so với Trương Diệu Thiên mà nói Dịch Huân xem ra vẫn còn hiền hòa hơn. Ít nhất lúc tự giới thiệu khuôn mặt cậu vẫn hơi mang theo ý cười.

"Âu Dương a, không nghĩ tới cậu thật sự là Trì trung chi vật, cậu nói thiệt hả? Tiểu Lâm còn nói với tôi Trì trung chi vật là em trai của cậu mà, tôi tin anh ta mới ghê chứ, tôi quả nhiên là ngây thơ quá rồi~~~" Khải Văn có chút than thở lên tiếng, nói thực ra biết Trì trung chi vật đúng là Âu Dương Trì, cậu quả thật có chút hoảng hốt.

Nhớ lại lúc trước mình không ngừng đu theo quấy rầy Âu Dương Trì, lúc đó Khải Văn cứ tưởng rằng Trì trung chi vật nếu không phải một em gái loli thì cũng chỉ là một em trai mảnh mai yếu đuối là cùng, ai mà ngờ tới lại chính là cái tên yêu nghiệt Âu Dương Trì này. Khải Văn ngẫm nghĩ, trong lúc nhất thời sau lưng toát ra tầng tầng mồ hôi lạnh. Lúc ấy hình như mình cũng không đối với Âu Dương Trì làm ra hành động nhân thần cộng phẫn gì đi. Mà nếu có lỡ dại làm chuyện gì thật, ánh mắt Khải Văn chậm rãi bay xa, vậy cũng không còn biện pháp gì, cùng lắm thì bị trả thù thôi, cậu có chút buồn bực rút ra kết luận cuối cùng.

"Tôi vừa tự giới thiệu xong, anh còn hỏi lại cái gì?" Âu Dương Trì trừng mắt liếc nhìn cậu ta một cái, Khải Văn lập tức giật nảy người ra vẻ sợ hãi, hướng sát bên người Dịch Huân lết tới. Toàn bộ quá trình vô cùng tự nhiên, lại còn trưng thêm ra biểu tình ủy khuất thành thục cứ như siêu sao màn ảnh.

Trong lúc Âu Dương Trì cùng Khải Văn đối thoại, hai "ông chồng" ngồi bênh cạnh Trương Diệu Thiên và Dịch Huân vẫn thủy chung duy trì trạng thái im lặng, trầm mặt nhìn bọn họ.

"Trong trò chơi với với ngoài cuộc sống thật sự không liên can gì." Thấy mọi người đều lâm vào trạng thái im lặng, Âu Dương Trì chủ động lên tiếng.

Lực chú ý của ba người còn lại vì thế ngay lập tức tập trung lên người cậu, Khải Văn thậm chí còn đem ánh mắt rõ ràng là nghi hoặc dán vào. Cậu ta đối với câu nói không đầu không đuôi nhưng lại đầy thâm ý này tỏ ra vô cùng nghi hoặc.

"Tôi là nói những việc xảy ra trong trò chơi không can hệ gì tới ngoài đời thực, tôi cùng Diệu Thiên chỉ là bằng hữu mà thôi." Âu Dương Trì nhìn vẻ mặt mờ mịt của hai người đối diện, trong lúc nhất thời chợt nghĩ có khi nào bọn họ tưởng ý mình nói là cả đời này không nên qua lại với nhau nữa không.

DƯỠNG THÀNH NỮ VƯƠNGWhere stories live. Discover now