Chương 7

75 6 0
                                    

Giang Tâm Nghiên và Lê Khang càng lúc càng ân ái, bây giờ ngay cả trước khi ra ngoài, hai người đều sẽ hôn nồng nhiệt, đương nhiên, số lần nhiệt tình buổi tối càng thêm làm cho người ta lên đến mức độ giác ngộ.

Nhưng hôn nhân của Lô Dịch Thiến bạn thân của Giang Tâm Nghiên lại gặp phải khó khăn, cô và chồng Phó Lập Hằng quyết định li hôn, muốn đem công ty bên Đài Loan này giao cho em gái, bản thân sẽ đến Pháp phát triển, bởi vì Thời trang trẻ em được đặt ở thị trường Châu Âu.

Mặ dù Giang Tâm Nghiên không nỡ xa bạn thân, vì nước Pháp không phải là Cao Hùng, sau này gặp mặt ít nhất cũng phải xa nhau nửa năm hoặc một năm, nhưng nếu bạn thân đã hạ quyết tâm, cô cũng chỉ có thể ủng hộ cùng chúc phúc.

"Đừng buồn bã như vậy, thông qua internet, chúng ta lúc nào cũng có thể gặp gỡ và nói chuyện." Lô Dịch Thiến an ủi. Bây giờ chỉ cần vừa mở máy tính, thông qua chat webcam trên mạng, cho dù cách xa mấy nghìn dặm cũng có thể dễ dàng nói chuyện.

Giang Tâm Nghiên cảm thấy bạn thân thật sự rất kiên cường, mặc kệ trong lòng thương tâm khổ sở rất nhiều, luôn có thể giữ vững tinh thần làm việc. "Thành thật mà nói, mình chưa bao giờ nghĩ cậu sẽ li hôn với chồng."

"Đừng nói cậu chưa từng nghĩ đến, bản thân mình cũng cảm thấy không thể chấp nhận. Lúc đầu khi kết hôn, cho rằng mình sẽ cùng anh ấy nắm tay nhau cả đời, nhưng... ai, chỉ có thể nói việc đời khó đoán." Lô Dịch Thiến cũng không nghĩ tới hôn nhân của mình sẽ thất bại.

"Dịch Thiến..."

"Bỏ đi, đừng nói đến chuyện của mình nữa, đã quyết định li hôn, vậy thì không có gì phải nói nữa. Trái lại cậu, gần đây rạng rỡ, như hoa đào nở, thật khiến người ta hâm mộ." Lô Dịch Thiến cười cười nói.

Vừa mới bắt đầu, cô rất phản đối Giang Tâm Nghiên và Lê Khang kết hôn giả, nhưng không ngờ bọn họ lại rất hòa hợp, sống chung cũng không tệ, điểm này từ các tác phẩm của Tâm Nghiên có thể nhìn ra được, tràn đầy phong cách hạnh phúc ấm áp.

Sau này Lê Khang lại bất chấp nguy hiểm cứu Giang Tâm Nghiên từ trong đám cháy ra, càng làm cho người ta cảm thấy sự phát triển trong tương lai của hai người bọn họ có thể mong đợi, dù sao không phải người đàn ông nào cũng có dũng khí như vậy, dám chui vào trong đám cháy.

Từ trên mặt của Giang Tâm Nghiên luôn mang theo vẻ tươi cười, bây giờ vợ chồng bọn họ chung sống không những rất tốt, mà còn rất ân ái ngọt ngào.

"Mặc dù bây giờ rất tốt, nhưng tương lai thì không biết được." Bản thân Giang Tâm Nghiên ngược lại vẫn luôn âm thầm lo lắng.

"Tại sao lại nói như vậy?"

"Một ngày nào đó anh Khang sẽ khôi phục trí nhớ, nếu anh ấy biết mình gạt anh ấy, nói bọn mình là vợ chồng ân ái, nói không chừng sẽ rất tức giận." Mỗi ngày cô đều yêu anh nhiều hơn một chút, thì sự bất an trong lòng cũng nhiều hơn một chút, cho dù bây giờ tình cảm của hai người rất tốt, nhưng cô vẫn luôn cảm thấy không chân thực.

"Mình cảm thấy cậu không cần phải lo lắng chuyện này, thật sự yêu một người, cho dù mất trí nhớ hoặc là khôi phục trí nhớ, anh ấy ít nhiều cũng phải có một chút cảm giác trong lòng, nếu như anh ấy tin tưởng hai người thật sự từng yêu nhau, như vậy thì sẽ không tức giận."

Hôn nhân 88 tỉWhere stories live. Discover now