Chương 4

54 3 0
                                    

Giang Tâm Nghiên và Lê Khang ngày thứ nhất sau khi kết hôn đã công khai hành trình, đóng góp cho cô nhi viện anh lớn lên, hàng năm Lê Khang cũng sẽ tự mình tham gia các hoạt động quyên góp, năm nay bên cạnh chỉ là có thêm một người vợ xinh đẹp, hai người xuất hện nhất thời trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sau khi hai người chia nhau ra, Lê Khang đi nghe kế hoạch ký túc xá mới của viện trưởng, còn Giang Tâm Nghiên lại cùng chơi đùa với các bạn nhỏ trong cô nhi viện.

Thấy người bạn nhỏ đang chơi trò đắp đất, muốn đắp ra một vườn bách thú, cô cũng nổi hứng muốn chơi, cùng các bạn nhỏ nặn ra các loại động vật.

Sau đó, cô thấy có người đứng ở trước mặt mình, là thư ký của Lê Khang Vương Thi Tình, hai người đã gặp nhau một lần ở trong hôn lễ, nghe nói đối phương và Lê Khang từ nhỏ lớn lên cùng nhau ở cô nhi viện.

Bởi vì cô ấy vẫn nhìn chằm chằm vào mình, Giang Tâm Nghiên đành phải đứng lên khỏi ghế. "Cô có lời muốn nói với tôi?"

"Cô đi theo tôi." Cô đi cùng Vương Thi Tình tới bên cạnh một tàng cây lớn.

Vừa đứng lại, Vương Thi Tình lập tức chỉ tay vào cô tức giận. "Tôi không ngờ cô còn có thể cười được, bộ dạng tự cho mình là Lê phu nhân thật. Cô và anh Khang không phải kết hôn giả sao? Giữa các người là giao dịch, là cô dùng miếng đất đến uy hiếp anh Khang kết hôn giả với cô, có đúng hay không?" Mặc dù anh Khang không muốn cô quan tâm đến chuyện này nữa, nhưng khi nhìn thấy Giang Tâm Nghiên, cô đã cảm thấy rất tức giận, đặc biệt là người phụ nữ này còn ra vẻ hiền lành cùng nhau chơi đùa với những bạn nhỏ, làm cho người ta nhìn thấy không muốn tức giận cũng khó.

Thì ra là người thư ký này biết chuyện giao dịch, thảo nào tức giận như vậy. "Cô cũng đã biết rồi, còn muốn tôi nói cái gì?"

"Loại thiên kim đại tiểu thư như cô từ nhỏ đã có cuộc sống giàu có, đâu thể biết cuộc sống của chúng tôi ở cô nhi viện, nếu như cô biết anh Khang đã cố gắng như thế nào mới có thể thành lập Đông Tường, lại cực khổ bao nhiêu mới làm cho Đông Tường có quy mô như ngày hôm nay, cô sẽ không dùng miếng đất đó để uy hiếp anh ấy, cô có biết hay không làm như vậy chẳng khác gì là đang chơi xấu anh ấy?"

Cô chơi xấu Lê Khang? Cho dù sau này cô cũng cảm thấy lôi người vô tội như anh vào có chút áy náy, nhưng lúc này Vương Thi Tình lại đem tội danh đổ lên đầu cô hình như là quá nặng rồi. "Cuộc giao dịch này, là Lê Khang tự mình đồng ý."

"Lê Khang anh ấy là vì công ty mới không thể không đồng ý." Vương Thi Tình tỏ ra bất bình. "Anh Khang mặc dù thường ngày trầm mặc ít nói, nhưng anh ấy đối với ai cũng dịu dàng, đối với những đứa trẻ ở cô nhi viện này càng thêm chăm sóc, cô chớ nên dùng loại phương thức uy hiếp này ép anh Khang kết hôn giả với cô. Tôi nói cho cô biết. Tôi coi thường cô, hừ!"

Vương Thi Tình nói xong xoay người muốn đi ra, nhưng lại bị Giang Tâm Nghiên ở phía sau giữ chặt, cô ấy không thể nói những lời mình muốn nói xong liền đi, cũng không cho người khác có cơ hội giải thích.

Không ngờ Vương Thi Tình tức giận chưa tiêu, nhất thời động tác buông tay quá lớn, trọng tâm của cô không vững ngã ngồi ở trên cỏ. Mặc dù không bị thương, nhưng đôi tay của cô của cô lại dính đầy đất cát của vũng bùn ở bên cạnh vì tối hôm qua trời vừa mới mưa, trên làn váy của cô cũng có chút bẩn.

Hôn nhân 88 tỉWhere stories live. Discover now