Khởi đầu của chữ tình (2)

1.8K 144 32
                                    

Hiểu Tinh Trần tách lấy hai cánh mông của Tiết Dương, hang huyệt nhỏ bé ẩn sau hai cánh mông cũng đã dần hiện rõ, anh nhìn gương mặt của Tiết Dương, hiện tại không chỉ đơn giản là đỏ, từng tiếng thở, giọt mồ hôi đều in đậm trên gương mặt vốn băng lãnh của hắn. Rồi lại nhìn hang huyết đỏ hồng cứ liên tục đóng mở, thú thật anh chưa từng làm qua ba cái loại chuyện này, nên lần đầu có chút vụng về.

Tiết Dương ánh mắt đầy nước nhìn Hiểu Tinh Trần, dù là không cam tâm nhưng theo hiện trạng bây giờ cho thấy hắn chỉ có thể giúp anh, thuận lợi trong việc lấp đầy sự trống trải trong mình. Tiết Dương nhẹ rên lên vài tiếng để thúc đẩy dục vọng trong con người của Hiểu Tinh Trần.

Tất nhiên nó đã có hiệu quả, Hiểu Tinh Trần nghe từng từ "ưm...a" ngọt lịm phát ra từ con người băng lãnh nào đó cũng đã dứt khoát đâm thẳng côn thịt của mình vào hang huyệt động bé nhỏ của tổng tài băng lãnh:

-"A~…"

Tiết Dương tay phải bụm miệng, ngăn không để tiếng rên phát ra nơi cửa môi, nhưng những tiếng rên ấy vẫn còn lưu động ở cuống họng, tay trái ghì chặt ga giường. Tiết Dương bị Hiểu Tinh Trần đột ngột khám phá mạnh như vậy hắn không kịp chuẩn bị tinh thần, nên có chút bất ngờ và hoảng loạn:

-"Anh ổn không?"

Hiểu Tinh Trần hỏi, hơi thở cũng đã trở nên nặng nề:

-"Con mợ nó a~...di chuyển đi a~"

Tiết Dương nói, nhưng với Hiểu Tinh Trần nó giúp câu ra lệnh hơn, cũng không sao. Loại ra lệnh kiểu này anh có thể đáp ứng.

Hiểu Tinh Trần phía dưới thân liên tục động, ban đầu thì từ từ chậm rãi nhưng rùi sau đó là một tốc độ nhanh đến nổi Tiết Dương có thể nhận thấy nhịp thở của mình trở nên nhanh hơn bao giờ hết nhưng vẫn không theo kip tốc độ luân động của Hiểu Tinh Trần trong cơ thể mình. Cái cảm giác tất cả bộ phận trong cơ thể đau đớn, gần như đảo lộn khiến Tiết Dương phải rên lớn chỉ mong cơn đau lắng xuống.

Hiểu Tinh Trần đan bàn tay mình vào tay trái của Tiết Dương, cảm nhận rõ sức lực yếu ớt của một Omega, hắn cũng siết chặt lấy tay anh.

  Cắn mạnh vào gáy của Tiết Dương xem như hoàn thành ấn ký, với Tiết Dương dù có làm ra cái loại sự này cũng không thể để lại dấu vết trên gáy mình nhưng hiện tại hắn không thể nghĩ nhiều được như những khi tỉnh táo. Cơn mơ mơ hồ hồ của dục vọng nhấn chìm hắn không để hắn có cơ hội thở. Tiết Dương đôi hàng mi mắt từ từ nhắm chặt lại, cơ thể hắn không nghe theo hắn nữa rồi. Ngoài tiếng "ưm~a~" rên rỉ để khích tình chẳng còn làm gì được.

Hiểu Tinh Trần hôn lấy đôi môi đỏ dày vò nó không chút thương tiếc, lưỡi cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ của Tiết Dương, cùng nó chơi đùa một hồi lâu, Tiết Dương dường như đã thích nghi với dị vật trong người mình, cơn đau cũng đã dần dần lấn xuống nhưng không phải tận diệt, nó len lõi vào đấy một cảm giác khoái cảm đang xen hoà quyện vào nhau, hắn cũng không ngần ngại đáp trả nụ hôn của Hiểu Tinh Trần, lần này hắn còn mãnh liệt hơn anh khiến anh mở to mắt kinh ngạc, nụ hôn lại đứt, để lại đấy một giao lưu sợi quang bạc, Tiết Dương dùng lưỡi liếm nhẹ vành môi của mình, Hiểu Tinh Trần chỉ cười, vuốt lấy gương mặt mỹ miều, non nớt của hắn, anh trêu trọc:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[HiểuTiết][R18/ABO] Sủng Công Của Ma VươngWhere stories live. Discover now