Khởi đầu của chữ Tình ( 1)

1.6K 121 9
                                    

Tiết Dương theo phản xạ lui về phía sau nhưng cơn khó chịu cứ thế ập đến khiến hắn ngoài cách nắm chặt ra giường khiến nó nhăn đi mấy phần chẳng thể làm khác. Tiết Dương chưa bao giờ cảm nhận được bản thân khao khát đến thế, nó không phải là một ngọn lửa nữa mà giờ nó giống như cơn thủy triều của Giang Hải cứ thế ập đến. Hiểu Tinh Trần nhìn Tiết Dương, bởi anh là một Alpha nên có chút kích thích khi mùi khí tức của một Omega tác động. Hiểu Tinh Trần có thể cảm nhận được mùi hương này không nồng nặc như các Omega khác, nó chỉ dịu nhẹ nhưng đâu đó vẫn thấy được một tố khí mạnh mẽ, mùi hoa oải hương ẩn chứa vị ngọt ngào của kẹo đường rắc lên đấy một chút vị lành lạnh tựa hơi sương sớm. Một hương vị hoàn hảo tựa món ăn điểm tâm đầy thơm ngon.

Tiết Dương nhìn Hiểu Tinh Trần, ánh mắt lạnh lẽo sắc bén giờ đây giống như một chú mèo con nũng nịu chủ nhân của mình nhưng vẫn mang đậm lấy một lưỡi dao giết người:

-"Anh không sao chứ?"

Hiểu Tinh Trần bước đến giường, ngồi cạnh Tiết Dương. Anh định chạm vào người hắn nhưng chỉ vừa mới chạm nhẹ vào lòng bàn tay hắn đã nhanh rút lại, Omega đúng thật mẫn cảm mà:

-"Ra.. a~...ngoài!"

Hiểu Tinh Trần có chút giật mình, Tiết Dương chất giọng luôn băng lãnh nay lại trở nên quyến rũ như vậy sao? Đây có phải một ma đầu trong thế giới ngầm không? Một tiếng rên nhẹ thôi cũng khiến kẻ khác điêu đứng, ham muốn có hắn đến chết. Hiểu Tinh Trần có chút kích động mạnh, anh đang cố kìm chế bản thân trước một Omega tuy quyến rũ nhưng mạnh mẽ và nguy hiểm trước mặt:

-"Tôi đi mua thuốc cho anh!"

Hiểu Tinh Trần toan rời khỏi, bàn tay liền có cảm giác vật gì đó ngăn lại nhưng với sức lực yếu ớt, Hiểu Tinh Trần quay đầu nhìn Tiết Dương. Ánh mắt phượng có chút nước, gương mặt đỏ lên có lẽ vì ngọn lửa trong tâm can đã thiêu đốt hắn đến cùng cực, mái tóc đen rối bù, vài lọn tóc bết lấy gương mặt mỹ miều, chiếc áo thun đen cũng bị hắn xé đến rách tả tơi, Hiểu Tinh Trần có thể nhìn thấy xương vai xanh tinh xảo tựa như tạc, nơi ngần cổ vẫn ướt đẫm mồ hôi, thân hình thon gọn giống như của một cô gái chứ chẳng phải một thằng con trai, làn da trắng tựa như ánh trắng lặng lẽ được treo lên bầu trời đầy ánh sao bên ngoài:

-"Không a~ kịp đâu ưm~giúp...giúp a~ tôi ưm~"

-"Nhưng nếu thế phải chấp nhận ấn ký!"

-"Sao cũng được a~"

Hiểu Tinh Trần phân vân một hồi liền quyết định giúp hắn:

-"Thôi đượ..."

Tiết Dương chặn lấy bao câu từ nơi cửa miệng của Hiểu Tinh Trần. Hắn không để anh nói ra bất kỳ câu nào, lưỡi cuống lấy lưỡi điên cuồng khuấy đảo, Tiết Dương run run cởi bỏ chiếc áo tắm trên người Hiểu Tinh Trần, để lộ một thân anh trần như nhộng. Nhiệt độ trong phòng cũng dần tăng, tiếng mút mác của môi chạm môi, lưỡi quấn lưỡi, Tiết Dương hai tay vòng qua cổ của Hiểu Tinh Trần mà câu lấy, anh một tay giữ lấy đầu Tiết Dương để nụ hôn sâu hơn, một tay giữ lấy eo hắn để da thịt nhẵn nhụi kia gần hơn với cơ thể mình.

[HiểuTiết][R18/ABO] Sủng Công Của Ma VươngWhere stories live. Discover now