5. Lần đầu bị thương

1.3K 67 3
                                    

Đới Manh cau mày nhìn vết bầm tím trên chân trắng muốt của cô.

-"Có đau lắm không? Tại sao lại bất cẩn như vậy?" Đới Manh hỏi mà nghe giọng nói đầy thương xót.

Đới Manh với cô còn chưa quen biết lâu mà lại nói chuyện thân thiết như vậy thật sự không quen cho lắm. Mạc Hàn hơi rụt chân lại.

-"Không sao, cô buông ra được chứ?"

Đới Manh nhìn vết bầm tím ở đó thật sự là phá hỏng hết cả một nghệ thuật, chân cô rất trắng lại thon, nhỏ, vậy mà..

-"Có vẻ đây là lần đầu chân cô bị như vậy?" Vì thấy đôi chân đẹp như vậy lại không có vết tích gì nên Đới Manh mới hỏi cô như vậy.

Mạc Hàn nhẹ gật đầu rồi mím môi lại. Đới Manh nhìn cô với ánh mắt thú vị, cô gái này không biết còn những cái gì là lần đầu nữa không? Đới Manh bỏ chân cô xuống rồi lấy giày đi vào cho cô, vì tối qua tháo ra cô vứt ngay dưới ghế sofa nên Đới Manh nhìn thấy được. Đới Manh lúc này giống như chàng hoàng tử đang đeo giày cho công chúa.

Đới Manh đi ra sau ghế nhặt điện thoại đưa cho cô, rồi đi mở cửa bước ra ngoài. Mạc Hàn ngây ngốc nhìn Đới Manh đi ra ngoài, đây là phòng của cô ta vậy mà cô ta để mình - một người xa lạ ở lại. Mạc Hàn đành ngồi lại, chân cô đang bị đau không thể đi lại được để xem lát nữa đỡ hơn cô mới rời đi được. Mạc Hàn bật điện thoại lên rất nhiều cuộc gọi nhỡ, chủ yếu là của Lý Nhiệm Kỳ, có vài cuộc của bạn thân cùng công ty với cô - Khổng Tiếu Ngâm . Mạc Hàn bỏ qua dãy số quen thuộc đó, cô lướt xuống gọi cho bạn của cô.

-"Aiza, MoMo, cậu đang ở đâu vậy, sáng nay phải họp để nộp báo cáo vậy mà cậu lại mất tích, cũng may cậu có gửi cho tớ xem nên tớ đã sao chép lại rồi gửi cho Loan tổng không thôi lần này cậu chết chắc rồi.

Chưa kịp nói gì thì Khổng Tiếu Ngâm đã nói như thể đang khoe khoang, Mạc Hàn chỉ cười khi nghe cô bạn tuôn ra hàng tràng. Khổng Tiếu Ngâm và cô là bạn thân với nhau 6 năm, con người cô ấy hoạt bát, thông minh, lanh lợi, rất xinh đẹp và đặc biệt cực kì tốt bụng, bấy nhiêu năm qua cũng chỉ có Khổng Tiếu Ngâm chia sẻ chuyện buồn vui, còn về phía Lý Nhiệm Kỳ cô và anh ấy cũng từng tâm sự nhưng rất ít chuyện. Mạc Hàn xoa chỗ vết thương rồi nói.

-"Ok, ok, cám ơn na. Tiếu Ngâm à, hôm nay mình rất mệt, xin phét cho mình nghỉ một hôm được không?"

Khổng Tiếu Ngâm nghe thấy cô nói bị mệt vội hỏi.

-"Cậu không sao chứ? Cần mình đến thăm không? Lý Nhiệm Kỳ biết cậu bị ốm chứ?"

Mạc Hàn nghe cô quan tâm mình như vậy lại còn nhắc đến tên vong ân bội tình Lý Nhiệm Kỳ kia không chịu được tủi thân mà rơi nước mắt, Khổng Tiếu Ngâm nghe thấy tiếng nấc trong điện thoại của Mạc Hàn thì gấp gáp hỏi.

-"Có chuyện gì vậy nói mình nghe đi."

Mạc Hàn kể cho Khổng Tiếu Ngâm nghe chuyện tối qua xảy ra với mình, nghe xong Khổng Tiếu Ngâm nhanh chóng phản ứng, cô đập tay lên bàn.

-"Cái gì? Cái tên Lý Nhiệm Kỳ này, không được, không được rồi. Cậu huỷ hôn đi đến ở với mình, kì này phải cho anh ta 1 bài học." Khổng Tiếu Ngâm bất bình thay cho cô bạn.

Hai người nói chuyện một lúc rồi tắt máy, dù sao cũng trong giờ làm việc Khổng Tiếu Ngâm không thể nói chuyện lâu. Mạc Hàn vừa tắt máy Lý Nhiệm Kỳ gọi đến, cô đang phân vân không biết nên nghe hay tắt thì cánh cửa phòng một lần nữa mở ra. Đới Manh cầm một bịch nhỏ đi vào, Đới Manh nghĩ cô đi rồi nhưng thật không ngờ cô vẫn ngoan ngoãn ngồi ở đây chờ đợi.

-"Tôi không đi được nên ngồi một lát chân đỡ đau rồi sẽ đi." Cô sợ cô ấy hiểu lầm mình ở trong phòng cô ấy có ý đồ bất chính hay nghĩ cô đeo bám cô ấy nên thấy Đới Manh vào đã vội vàng giải thích ngay.

-"Ừ." Đới Manh ừ một tiếng rồi đi đến cạnh Mạc Hàn, một lần nữa nâng chân cô lên, Mạc Hàn giật mình rụt chân lại thì bị Đới Manh nắm chặt không thể nhúc nhích.



----------------------------------------------
Mn cho phép mk gọi Khổng Tiếu Ngâm là: Tiếu Ngâm nha chứ k phải Tiêu Âm đâu. Mk nghe kì kì kiểu j mn góp ý kiến hộ mk cái.
Đáng lẽ để CN mới đăng nhưng tại có việc nên nay rảnh đăng luôn. Nếu tối k bận mk sẽ đăng thêm chap nữa.
Mn đọc vv 🙂🙂🙂.

[BH]_🐺❤️🐰_THỎ CON chị là của ĐỚI MANH tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ