4. Nụ hôn đầu

1.5K 79 20
                                    

Mạc Hàn trong lúc ngủ thì mơ rất nhiều, mà giấc mơ của cô chỉ có một nội dung chính là Lý Nhiệm Kỳ và Đan Ny vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, còn cô trở thành kẻ thừa, trái tim đau đớn khi bị phản bội. Đến khi cô mơ thấy vì cô xuất hiện làm Đan Ny không vui mà Lý Nhiệm Kỳ đã tát cô thì Mạc Hàn tỉnh dậy. Cô ngồi thẳng dậy nhìn xung quanh căn phòng , ánh sáng mặt trời hắt vào thật ấm áp, bỗng cô nhớ đến Đới Manh. Mạc Hàn quay lại thấy Đới Manh vẫn đang nằm ở giường cạnh cô nhưng Đới Manh đã thức khi nào, khuôn mặt cũng hồng hào hơn không còn trắng bệch trông đáng sợ như đêm qua. Mạc Hàn đơ vài giây nhìn Đới Manh, Đới Manh ngồi dậy xoay Mạc Hàn một vòng đặt cô dưới thân mình, Đới Manh nhìn thẳng vào mắt Mạc Hàn.

-"Tại sao đêm qua lại giúp tôi?" Đới Manh nhẹ nhàng hỏi.

Mạc Hàn bị Đới Manh đè lên vẫn chưa phản ứng lại đến khi nghe giọng Đới Manh thì mới tỉnh ra. Cô ngơ ngác trả lời.

-"Vì đêm qua cô giúp tôi tránh mặt người phản bội tôi nên lấy ơn báo ơn là điều tôi nên làm."

Mạc Hàn quên cả đẩy Đới Manh ra chỉ chăm chú nhìn vào đôi mắt mênh mông như đại dương ấy, đôi mắt của cô ấy thật đẹp làm người ta một khi nhìn vào như bị hút hồn, không biết chán. Rồi Đới Manh bỗng nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi cô, Mạc Hàn mở to đôi mắt ra, bất ngờ la lên làm Đới Manh có cơ hội đưa lưỡi mình vào miệng cô, hương vị thật ngọt. Lưỡi Đới Manh điên cuồng di chuyển trong khoang miệng cô, Mạc Hàn đối với vấn đề này không biết phải làm gì, làm như thế nào chỉ bất lực đẩy Đới Manh ra. Hôn đến mức tưởng chừng sắp tắt thở Đới Manh mới buông cô ra nhẹ giọng hỏi.

-"Mũi để trưng cho đẹp à? Sao lại không dùng nó để thở?" Đới Manh nhìn cô chằm chằm.

Mạc Hàn đỏ mặt, không hiểu sao vừa nãy hôn cô quên cả hít thở nhưng chợt nhớ ra vấn đề nằm ở Đới Manh nên Mạc Hàn tát vào mặt Đới Manh một cái, nhưng cũng may lực cô yếu. Nên không để lại dấu trên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

-"Biến thái, cô dám cướp nụ hôn đầu của tôi. Cô trả cho tôi." Cô nghiêm giọng nói nhưng lại xen chút uất ức. Yêu nhau 2 năm cô và Lý Nhiệm Kỳ chỉ dừng ở việc nắm tay vậy mà cô ta, người con gái xa lạ này ngang nhiên cướp nụ hôn đầu của cô mà cô đã giữ 23 năm trời.

Đới Manh cau mày nhìn cô, không phải có người yêu rồi sao, tại sao lại vẫn còn nụ hôn đầu? Đới Manh chợt nghĩ ra cũng có thể người yêu kia của cô không chịu nổi nên đành ăn vụng sau lưng cô, vậy sai cũng nằm ở cô rồi.

-" Nụ hôn đầu sao? Vậy tôi trả cho cô." Nói rồi Đới Manh nghiêng đầu định hôn cô tiếp. Mạc Hàn vội nghiêng đầu sang một bên.

-"Không cần, cô buông ra để tôi đi là được rồi."

Đới Manh nhìn vào đôi mắt kia, trong lòng thắc mắc chả nhẽ cô ấy không biết mình là ai sao? Nếu như những người khác gặp được mình như vậy họ sẽ không từ thủ đoạn mà tiếp cận mình nhưng cô ấy thì khác. Trong lòng Đới Manh bỗng hiện lên cảm giác muốn chinh phục cô, Đới Manh thả Mạc Hàn ra rồi đi về phía phòng tắm. Mạc Hàn thấy Đới Manh đã buông tha cho mình thì vội ngồi dậy ra phòng khách tìm điện thoại, trong lòng luôn bực tức vì để Đới Manh lấy đi nụ hôn đầu của mình dễ dàng như vậy. Cô đã từng hứa rằng tất cả lần đầu tiên sẽ trao cho Lý Nhiệm Kỳ, thật không ngờ anh ta lại phản bội cô. Tìm một lúc Mạc Hàn nhìn thấy điện thoại của mình bị rớt sau ghế sofa, cô vội vàng chạy lại thì không may chân cô vấp phải cạnh bàn, đầu gối đập vào cạnh bàn làm cô đau đến mức cau chặt mày lại.

Lúc này, Đới Manh đã ăn mặc chỉnh tề, trên người là bộ vest màu đen khác xa với vẻ yếu ớt ngày hôm qua. Cô nghe thấy tiếng động nên đi ra ngoài ai ngờ thấy Mạc Hàn đang ngồi ở ghế sofa ôm lấy chân mình, hàng lông mày thanh tú cau lại. Đới Manh đi về phía cô, rồi ngồi xuống cạnh chân cô, một tay nắm lấy chân cô duỗi thẳng ra còn một tay nâng váy cô lên qua đầu gối để xem vết thương. Mạc Hàn ngây ngốc nhìn từng động tác nhẹ nhàng của Đới Manh, cô quên cả rụt chân lại.



----------------------------------------------
Có chỗ nào đọc khó hiểu thì cmt nha tại mk thấy nó cũng khó hiểu kiểu j á🙃🙃🙃.
Với lại chỗ nào viết sai thì cmt để mk sửa lại, nếu k thì mn ráng đọc. Tại viết bằng điện thoại nên hay bị lộn sang chữ bên cạnh í.

[BH]_🐺❤️🐰_THỎ CON chị là của ĐỚI MANH tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ