Chương 23: Ngoại truyện 3: Sinh con

332 8 0
                                    

Đến gần tới ngày sinh dự tính, hai người bàn bạc với nhau nên sinh ở nơi nào rất lâu.

Cho dù là ở Hong Kong hay là New Zealand cũng không phải nơi cô từng sống. Dịch Văn Trạch vốn đã sắp xếp bệnh viện rất tốt, nhưng vì chủ ý thay đổi bất ngờ, cuối cùng vẫn quyết định sinh hai bảo bối này ở Bắc Kinh.

Bởi vì trước đó Dịch Văn Trạch coi Giai Hòa là heo con mà nuôi, thế nên hai cục cưng rất nặng, cuối cùng chỉ có thể khống chế lượng thức ăn của cô.

Cô tội nghiệp nhìn Dịch Văn Trạch đang nấu cơm: "Chồng à, em muốn ăn đồ ăn ngon cơ."

Rất chua, nói chuyện rất chua.

Nhưng thật không còn cách nào khác, từ khi mang thai cho đến nay, mỗi lần Giai Hòa nói chuyện liền chua khác thường. Vừa mở mắt ra không nhìn thấy Dịch Văn Trạch liền cảm thấy như sắp tận thế. Ngay cả chính bản thân Giai Hòa cũng cảm thấy mình biến thái, nhưng mà bạn thần tượng đại chúng này lại chẳng có phản ứng gì khác thường.

Anh quay đầu nhìn cô: "Mỗi món làm cho em một ít, mỗi phần thì ăn ít lại chút nữa."

Giai Hòa dạ, cảm thấy mỹ mãn quay về phòng khách, chờ được nuôi nấng.

Quả thực là y như lời anh nói, một bàn đầy thức ăn.

Vị cay tê tê rất ngon miệng, nhưng đang lúc Giai Hòa ăn đến sung sướng đã bị người ta lấy bát đũa đi, trước mắt đổi thành trái cây. Được rồi...Trái cây thì liền trái cây...Nhưng mà cũng không cần mỗi phần chỉ có thể cắn một miếng đi?

Cô trầm mặc giương mắt nhìn Dịch Văn Trạch, loại cảm giác thèm ăn lại không được thỏa mãn này thật sự là khổ sở.

"Anh nói xem," Giai Hòa yên lặng tiêu diệt nốt chút thức ăn cuối cùng: "Nếu hai đứa sinh ra không xinh thì thế nào bây giờ?"

Anh cười mà không nói, lấy đồ trong tay cô đi.

"Em đang nói hết sức nghiêm túc đó..." Càng đến ngày sinh dự tính, Giai Hòa càng khẩn trương vì chuyện này hơn.

Thật ra con có xinh hay không xinh đều là của nhà mình, nhất định là thấy như thế nào cũng vừa mắt cả, nhưng mà có gien tốt của Dịch Văn Trạch là vậy, nếu phần lớn đều giống mình hết thì quả thực là dễ giậm chân giận dữ.

Đợi cho cô hỏi vấn đề này đến lần thứ N, rốt cuộc Dịch Văn Trạch có phần bất đắc dĩ, vừa mát-xa chân cho cô, vừa nghiêng đầu xem file mới chuyển đến: "Vợ à, chuyện này rất quan trọng hay sao?"

Suýt chút nữa Giai Hòa khóc òa: "Ai không muốn sinh con đẹp hả, nhất là hai bảo bối cục cưng nhà anh, nếu sau này lớn lên phát hiện diện mạo của mình không được xinh đẹp, nhất định sẽ thầm oán em."

"Em có thể nghĩ như vậy," Anh khép máy tính lại, cười cười: "Dù là thế, nhưng lớn lên rồi cũng thuộc về người khác, người cuối cùng bên cạnh em mỗi ngày vẫn là anh. Cho nên chỉ cần em biết là anh không khó coi, như vậy là đủ rồi."

Giai Hòa nghĩ nghĩ, phát hiện những lời này thật sự rất có nội hàm, rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn đứng dậy, tiếp tục đi bộ rèn luyện trong phòng.

Tùy tiện phóng hỏaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt