Phiên ngoại

3K 235 35
                                    

 Phiên ngoại

【 phiên ngoại 】thời gian trung sự

Đen kịt tà dương nối liền thành một mảnh, quạ đen ở đầu cành không gián đoạn kêu. Sawada Tsunayoshi lảo đảo đi trên đường về nhà.

Bên cạnh hắn cũng không có những người khác, chỉ có cái bóng của hắn bồi bạn hắn, cái bóng kia cũng lẻ loi trơ trọi.

Tsunayoshi rũ cụp lấy mặt mày, ưu buồn thở dài.

Hôm nay Yamamoto quân cùng Gokudera quân... Vẫn như cũ là như vậy kỳ quái.

Tsunayoshi siết chặt túi sách dây lưng, trong lòng tràn đầy bất an cùng hoang mang. Hắn đối bạn bè biến hóa cảm thấy không hiểu, đồng thời cũng đầy tràn đầy lo lắng.

Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Đột nhiên... Không, cũng không thể nói đột nhiên đi, tóm lại Gokudera quân cùng Yamamoto quân chậm rãi đối với hắn trở nên lạnh nhạt. Quá trình này là tiến dần, ngay từ đầu Tsunayoshi cũng không có quá nhiều phát giác, chỉ là có chút nghi hoặc vì sao hai người này vì sao không cùng hắn cùng nhau về nhà, không cùng lúc ăn cơm. Nhưng khi hắn đột nhiên phát hiện hai người này không thích hợp lúc, Gokudera quân cùng Yamamoto quân đã vây ở Thiên Tuyết đồng học bên người, ngay cả một câu cũng không nguyện ý cùng hắn nói.

—— vì cái gì?

Là hắn đã làm sai điều gì sao?

Hắn đột nhiên nhớ tới Gokudera.

【 ta có hay không đã nói với ngươi, ta rất chán ghét ngươi trên mặt cười. 】

【 đừng có lại cười đến như vậy dối trá. 】

Tsunayoshi chậm rãi hai mắt nhắm nghiền, hắn khổ sở mà run lên lên lông mi tới. Mỗi khi nhớ tới đối phương thời khắc đó mỏng, như băng đâm người lời nói, tâm của hắn liền nắm chặt lên, lít nha lít nhít đau đớn từ tim phổi chỗ lan tràn. Con kiến ở trong mạch máu leo lên, mang đến trận trận phỏng.

Hắn đã rất lâu không có khóc qua. Ở Reborn đến về sau, Tsunayoshi vốn cho là mình đã bắt đầu trở nên kiên cường. Nhưng ở nghe được Gokudera câu nói kia lúc, hốc mắt của hắn trong nháy mắt liền đỏ lên.

Hắn cũng bỗng nhiên ý thức được, nguyên lai hắn vẫn là như thế nhu nhược.

Chỉ là đồng bạn một câu chói tai lời nói, liền có thể để toàn thân hắn đều run rẩy.

Quá đau.

Tsunayoshi sớm thành thói quen người khác nhục mạ cùng chế giễu. Nhưng là... Để hắn không cách nào thói quen, nói là ra câu nói này người.

Hắn chưa hề nghĩ tới có một ngày, Gokudera quân sẽ đối với hắn nói ra lời như vậy.

Là hắn đối với mình thái tự tin, hay là hắn đối Gokudera quân thái tự tin đây?

Tsunayoshi không biết, hắn chỉ biết mình trong lòng phòng tuyến ở trước mặt đối phương hoàn toàn quân lính tan rã. Hắn chỉ biết là, liền ngay cả Gokudera một cái ánh mắt khinh miệt, cũng có thể làm cho hắn khó chịu muốn mạng.

[KHR] Đi chết đi Mary SueWhere stories live. Discover now