Twelve.

3.6K 299 56
                                    

 34.

Kiến trúc kịch liệt đung đưa, ngay trần nhà tấm đều ở lung lay sắp đổ. Thông tri khẩn cấp cùng tiếng cảnh báo không gián đoạn mà vang lên, không phải nhân viên chiến đấu đang hốt hoảng rút lui bên trong, trụ sở trong lòng đất các tinh anh lại vẫn trấn định làm việc.

"Hỏa diễm độ tinh khiết không ngừng lên cao, điểm trung tâm ở C khu —— "

Bọn hắn không hề loạn lên chút nào tiếp tục thực hiện chức trách, giam khống căn cứ tình huống, cũng hồi báo cho các vị các cán bộ.

Không biết qua bao lâu, ầm ầm tiếng nổ đùng đoàng rốt cục bắt đầu dần dần biến mất. Ⅰ cấp canh gác trạng thái giải trừ, khẩn cấp trong công việc người cũng coi như có thở dốc thời cơ.

"Môn ngoại cố vấn đại nhân đi qua, cũng không có vấn đề đi."

Một người đối bên cạnh đồng sự nói nhỏ, "Không biết lần này lại xảy ra chuyện gì."

"Lần trước tổng bộ mở ra Ⅰ cấp canh gác trạng thái, còn là bởi vì Simon gia tộc xâm lấn, " người bên cạnh lòng vẫn còn sợ hãi cảm khái nói, "Nhớ kỹ lần kia Ⅰ cấp canh gác trạng thái kéo dài ròng rã mười bảy tiếng, bản bộ cũng bị hủy hơn phân nửa."

"Dù sao ai cũng không nghĩ tới, trước đó một mực hữu hảo chung đụng Simon gia tộc lại đột nhiên phản loạn, còn đâm lưng Vongola một đao."

Euler rủ xuống đôi mắt, cực nhẹ dưới đất thấp mà nói: "Từ ngày đó bắt đầu, hết thảy cũng thay đổi."

"Ta thật không biết xảy ra chuyện gì."

Hắn mờ mịt nói: "Trước đó rõ ràng thủ lĩnh cùng các vị thủ hộ giả các đại nhân chung đụng rất hài hòa, Vongola cùng đồng minh gia tộc người quan hệ cũng rất tốt."

"Nhưng đột nhiên có một ngày —— tựa như là dây nhóm lửa bị nhen lửa như vậy, hết thảy đều phát sinh long trời lở đất cải biến."

Euler người bên cạnh thở dài, đắng chát phụ họa nói, "Đúng, không chỉ có cùng đồng minh gia tộc sập, Varia cũng thoát ly Vongola."

"Trước kia tổng bộ bầu không khí hoàn toàn không phải như vậy âm trầm..."

Euler cười khổ nói: "Hiện tại Vongola, mỗi ngày đều bao phủ áp suất thấp."

Một người khác nho nhỏ âm thanh mà nói: "Thủ hộ giả phản bội chạy trốn lần kia thật dọa ta, dù sao Lam thủ đại nhân trước đó thế nhưng là luôn luôn đối thủ lĩnh nghe lời răm rắp..."

"Xuỵt."

Euler sắc mặt kịch biến, hắn cảnh giác vẫn nhìn bốn phía, tại xác định không ai sau khi nghe được, mới dùng ngón tay trỏ kề ở trước môi, "Ngươi làm sao dám nói ra chuyện này tới? Nếu để cho người khác nghe được —— "

Euler không có nói đi xuống, chỉ là kiêng kỵ dùng tay dựng lên động tác cái súng chống đỡ ở trên huyệt thái dương. Hắn nói: "Đây chính là môn ngoại cố vấn đại nhân chính miệng hạ lệnh cấm khẩu."

"Nha..."

Người kia mới rõ ràng chính mình lỡ lời, trên mặt trắng bạch một cái chớp mắt. Hắn cái trán chảy xuống mồ hôi lạnh, cứng đờ dời đi chủ đề, "Simon gia tộc xâm lấn lần kia lúc ấy ta cũng không ở bản bộ, tình hình chiến đấu rất kịch liệt sao?"

[KHR] Đi chết đi Mary SueTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang