1

2.7K 34 6
                                    

Chương 01: Xuyên qua

. . .

Y thành phố hôm nay thời tiết không tốt lắm, bầu trời bên ngoài mây đen nặng nề, trong không khí thổi mạnh gió lạnh, nhìn qua giống như là lập tức sẽ trời mưa.

Người đi trên đường nhao nhao tăng thêm tốc độ về nhà, lại hoặc là đến lân cận siêu thị mua đem dù đợi chút nữa che mưa.

Mà Hoắc Thừa Nghị thì trông nom việc nhà khóa cửa tốt, đem kề vai chiến đấu nhiều năm đồng bạn quán quân, một con trưởng thành nước Đức đen lưng quân khuyển thu vào không gian, sau đó đội mưa lái xe ra khỏi thành, bằng nhanh nhất tốc độ đi đến đường cao tốc.

"Uy lão Hoắc, rời nhà chưa? Ngươi động tác nhanh lên, vừa rồi nhận được tin tức, người đã đến Y thành phố, ngươi mau chóng ra khỏi thành, chúng ta người tại thành kinh tuyến cao tốc cửa ra vào tiếp ứng ngươi rời đi."

Bỗng nhiên vang lên kết nối trong điện thoại di động truyền đến đội trưởng sốt ruột lần nữa tiếng thúc giục âm, đây đã là cái thứ ba điện thoại.

Hoắc Thừa Nghị nghe xong, bình tĩnh trở về câu "Biết" liền cúp điện thoại, nhưng trên thực tế, hắn nhíu chặt lông mày đại biểu tâm tình của hắn cũng không có trầm ổn như vậy.

Hắn chẳng thể nghĩ tới chính mình cũng xuất ngũ một năm, còn có thể bị trước kia nhiệm vụ cho liên luỵ, nếu là sớm biết hiện tại hạ tràng, lúc trước đánh chết hắn cũng không tiến cái gì ngành đặc biệt làm việc nhi.

Hoắc Thừa Nghị năm nay hai mươi chín tuổi, là một xuất ngũ lính đặc chủng.

Cha mẹ của hắn chết sớm, từ nhỏ đi theo gia sữa sinh hoạt tại nông thôn, lớp mười hai năm đó một trận đất đá trôi che mất làng trở thành cô nhi về sau, vì ổn định sinh hoạt, hắn lựa chọn tham gia quân ngũ, sau bởi vì biểu hiện xuất sắc, bị phía trên ngành đặc biệt tuyển đi.

Kỳ thật lúc ấy hắn cũng không muốn đi, hắn không có nhiều như vậy đền đáp tâm tư cùng cái gì cứu vớt thế giới mộng tưởng, ngành đặc biệt làm tự nhiên là nhiệm vụ đặc thù, mức độ nguy hiểm năm ngôi sao chỉ nhiều không ít, hắn cũng không muốn tráng niên mất sớm.

Nhưng đến cùng vẫn là không có ngăn cản được 'Lương cao' dụ hoặc, lại thêm mình có không gian bảo mệnh, hắn cuối cùng lựa chọn gật đầu.

Nói không gian, Hoắc Thừa Nghị đến bây giờ cũng còn cảm thấy thần kỳ, đây là hắn tại lớp mười hai năm đó đất đá trôi bên trong kém chút chết mất lúc, bỗng nhiên tại mình trong đầu phát hiện.

Cùng trên internet không ít người YY không gian tùy thân không sai biệt lắm, trong không gian có ruộng có nước phi thường thần kỳ, chỉ bất quá hắn không gian diện tích rất nhỏ, ngay cả một mẫu đất lớn nhỏ đều không có, hình tượng điểm sai không nhiều liền một trận bóng rổ lớn như vậy.

Với lại cũng không giống trong tiểu thuyết không gian, hôm nay gieo xuống một hạt giống, ngày mai liền có thể trông thấy một viên trăm năm nhân sâm dược thảo cái gì đi bán phát tài như vậy công năng cường đại.

Trong thôn có cái nam không gianWhere stories live. Discover now