10.

3.4K 331 54
                                    

"Hai đứa làm gì mà để say khướt vậy hả?"

Yoongi càu nhàu đón lấy Jimin đang nhào ra trước từ tay Taehyung. Jimin toàn thân đều nồng nặc mùi bia, loạng choạng đứng không vững ngã nghiêng vào người anh, sau đó còn không yên phận mà đưa tay lên bẹo vào má anh vài cái rồi ngây ngốc nhìn anh cười khúc khích.

"Jimin đừng có nháo!"

Taehyung vẫn còn một chút tỉnh táo, Yoongi nghĩ là vậy, nhưng anh sẽ không hề biết nó là hoàn toàn tỉnh táo. Tầm mắt Taehyung dời đến gương mặt của Yoongi, nét cười trên môi hiện rõ.

"Yoongi hyung à em yêu anh lắm đó anh biết hông?"

Taehyung bỗng nhiên tiến đến dang tay ôm lấy anh, dở giọng mè nheo chôn mũi vào tóc anh mà hít lấy mùi hương bạc hà dịu ngọt.

"Jin hyung! Giúp em với"

Phía trước là Jimin đang nhắm mắt thở đều trong lòng, phía sau là Taehyung không ngừng ôm lấy anh nháo nhào làm loạn. Sức lực của anh có giới hạn, không thể một mình mà vác cả hai tên to xác này về phòng liền kêu cứu vị anh cả. SeokJin vốn đang yên tĩnh trong phòng cùng với đứa con thân yêu RJ của mình thì bị tiếng kêu quãng to từ phía ngoài vọng vào phá tan bầu không khí tĩnh lặng, anh bức bối vừa mở cửa vừa càu nhàu.

"Nghỉ ngơi một chút cũng không yên với bọn bây, cái gì cũng lôi anh mày ra hết, khổ thân tôi quá mà"

SeokJin làu bàu định đỡ lấy Taehyung nhưng nó nhất quyết ôm chặt Yoongi không buông, SeokJin đành bó tay vác Jimin lên phòng trước để lại Taehyung vẫn ôm Yoongi chắc nịch.

"Taehyung buông anh ra"

Tinh tức tố alpha của Taehyung liên tục tỏa hương khiến Yoongi khẽ nhăn mặt khó chịu, anh hiện tại đã là omega bị JungKook đánh dấu, tiếp xúc với mùi hương của alpha khác không phải JungKook khiến anh vô cùng bức bối, hít thở không thông.

"Yoongi hyung em yêu anh quá chừng"

Taehyung càng lúc càng siết chặt anh hơn, anh cảm thấy thật sự khó thở, muốn tìm cách thoát khỏi Taehyung nhưng không thể vì nó quá mạnh.

"Jin hyung cứu em!"

Vừa dứt lời, anh liền bị bàn tay của ai đó nắm lấy cổ tay mình dùng lực rất mạnh kéo anh ra khỏi Taehyung. Anh theo quáng tính nhoài người ra trước đập cả gương mặt vào lồng ngực người phía trước. Cơ ngực này... mùi hương này...là JungKook!

Bị mất điểm tựa Taehyung loạng choạng suýt thì ngã nhào nhưng SeokJin đã đến kịp lúc ôm lấy eo nó kéo lại.

"Ôi trời ơi, cũng may là không đụng trúng gương mặt đẹp trai của anh mày"

SeokJin vừa nói vừa đỡ lấy cái người đang ngã xiên vẹo kia, Taehyung đành tiếp tục giả vờ say để cho người anh cả đỡ mình lên phòng, thầm rủa trong đầu suýt nữa thì đã xong chuyện đại sự.

"JungKook...đau..."

JungKook nghe thấy tiếng rít lên nhè nhẹ của anh thì mới nhận thức được mình đang nắm lấy cổ tay anh rất chặt, cậu vội vàng buông tay ra trên cổ tay Yoongi liền xuất hiện một mảng đỏ chói.

"Em xin lỗi"

Cậu cầm tay anh lên xem xét, không những đỏ mà còn có vài vết bầm tím, chứng tỏ cậu đã dùng lực rất mạnh. JungKook không cố ý làm anh đau, cậu cũng không hiểu tại sao mình lại mạnh tay như vậy, chỉ biết khi nhìn thấy người khác ôm anh thì ruột gan lại dâng lên một cỗ khó chịu, trong đầu chỉ nghĩ đến việc phải thật nhanh chóng tách anh ra khỏi Taehyung.

"Không sao đâu anh đi chườm đá là khỏi"

"Để em giúp anh"

"Không cần em về phòng nghỉ ngơi đi"

Nói rồi anh rời đi đến nhà bếp, tiến đến tủ lạnh lấy một vài viên đá ra cuộn vào chiếc khăn mỏng chườm lên vết thương, JungKook chôn chân nhìn anh một lát sau đó cũng rời đi về phòng của mình.

Yoongi ngồi đấy một hồi lâu suy nghĩ mông lung không rõ tư vị, anh cảm giác như mình thật sự thích JungKook mất rồi, JungKook luôn xuất hiện những lúc anh cần, luôn đem đến cho anh một sự an toàn tuyệt đối. Anh nhận ra mình chẳng thể điều khiển nổi trái tim nữa.

"Tay anh đã đỡ hơn chưa?"

Yoongi giật mình xoay người lại, thì ra là JungKook, cậu đã tắm xong thay một bộ đồ mới tay vừa cầm khăn lau tóc vừa ân cần hỏi han.

"Đã đỡ rồi, em không ngủ sao?"

"Em hơi đói còn gì ăn không anh?"

"Vẫn còn một chút cháo để anh đi hâm nóng lại"

Chưa để JungKook kịp trả lời, anh đã nhanh chóng đứng dậy đi đến bếp bắt đầu hâm nóng cháo. JungKook kéo ghế ngồi xuống nhìn bóng lưng anh, cậu thầm nghĩ có lẽ Jimin nói đúng, cậu chỉ thích Jimin do sự cảm nắng nhất thời, có phải hay không người trước mặt đây mới chính là định mệnh của cậu?

"Ăn đi kẻo nguội"

Không lâu sau Yoongi trở lại đặt bát cháo nóng hổi lên bàn, bản thân cũng kéo ghế ngồi xuống đối diện cậu.

"Anh không đi ngủ sao?"

"À...ừ...giờ anh đi"

"Nếu anh không phiền...có thể ngồi đây với em một chút không?"

Yoongi tròn mắt nhìn cậu, sau đó lại ngồi xuống. Không khí yên tĩnh bao trùm lên cả căn phòng.

"Em đã tỏ tình với Jimin hyung"

Yoongi bất ngờ nhìn cậu vừa nói tay vẫn khuấy muỗng cháo. Đã tỏ tình rồi sao...

"Vậy...thì tốt rồi"

"Không tốt chút nào"

"Sao lại không tốt?"

Cậu dừng việc khuấy khuấy tô cháo lại nhìn anh khẽ cười.

"Em bị từ chối rồi"

"Anh đi khuyên Jimin giúp em nhé"

"Không cần, anh giúp em nói điều này với một người đi"

Yoongi khó hiểu nhìn cậu, là người nào nữa? rõ ràng là rất thích Jimin nhưng tại sao lại dễ dàng bỏ cuộc như vậy, thật không giống với tính cách của cậu một khi đã quyết tâm thì nhất định phải làm cho được.

"Người nào?"

"Anh biết không, tất cả mọi thứ trên đời này kể cả duyên số đều do định mệnh sắp đặt cả"

JungKook vừa nói vừa lấy ra trong túi áo một sợi dây len màu đỏ, rồi bất chợt nắm lấy tay anh, cậu chậm rãi cột sợi dây len đỏ ấy lên ngón tay út của anh. Yoongi khó hiểu nhìn đứa em út đang tập trung với sợi dây, từ đầu đến cuối đều không rời mắt khỏi hành động mà JungKook đang làm.

"Anh đã nghe đến sợi dây tơ hồng định mệnh chưa?"

Yoongi nhìn cậu một lúc, rồi lại nhìn vào sợi dây đỏ trên ngón tay út của mình, anh khẽ gật đầu. JungKook cười lộ hai cái răng thỏ sau đó giơ ngón tay út của mình lên, trên ngón tay út của cậu cũng buột một sợi dây màu đỏ, là cùng một dây với anh nhưng là ở đầu còn lại.

"Yoongi hyung chúng ta bắt đầu từ sai lầm nhưng là khởi nguồn của Trouver L'amour" (!)

"Tại nơi gọi là nhân gian em đã tìm thấy tình yêu của đời mình"

"Yoongi em tìm được rồi, định mệnh của em chính là anh"

-

(!) Trouver L'amour: Tìm thấy tình yêu.

『 ABO | KookGa | Trouver L'amour 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ