09.

3.3K 312 45
                                    

Tay khuấy đều tách cà phê trên bàn, Yoongi đã lập đi lập lại hành động này gần hai mươi phút đồng hồ. Mọi người đã dần rời đi hết vì lịch trình riêng, chỉ còn anh vẫn ngồi một chỗ nhìn thời gian trôi qua một cách vô vị. Anh đã suy nghĩ rất nhiều, mọi thứ đều liên quan đến JungKook và Jimin. Chẳng thể hiểu nổi tại sao anh lại bị cuốn vào vòng xoáy này, vòng xoáy của tình yêu không lối thoát, chẳng thể bước tiếp cũng chẳng thể dừng lại. Anh tự hỏi có phải kiếp trước anh đã làm nên điều gì thật kinh khủng nên bây giờ phải chịu sự trừng phạt như vậy hay không.

"Anh không có lịch trình sao?"

Đặt ly sữa tươi của mình nằm cạnh ly của Yoongi, JungKook kéo ghế ngồi xuống đối diện với anh, Yoongi vì giọng nói quen thuộc ấy mà bất giác giật mình, tay anh vô tình chạm phải tách cà phê khiến nó đỗ ra bàn.

"Cẩn thận đổ ra người"

Yoongi luống cuống toang đứng dậy tìm thứ gì đó để ngăn không cho cà phê lan ra bàn, nhưng JungKook đã nhanh tay hơn đưa bàn tay của mình ra ngăn không cho cà phê chảy xuống người anh. Yoongi bất ngờ mở to mắt nhìn người trước mặt đang chồm đến, gương mặt của JungKook vì thế mà phóng đại trước mặt anh, anh bối rối vội vàng lùi ra sau một chút, JungKook nhận thấy mình đang dần làm cho Yoongi trở nên khó xử thì liền thu tay về.

"Em xin lỗi... em chỉ muốn nói chuyện với anh một chút thôi"

Yoongi ấp úng ậm ừ, rồi vô tình nhìn thấy vết trầy có hình dạng giống như bị ai đó dùng móng tay cào lên ở trên bắp tay JungKook, khi cậu xắn ống tay áo dính cà phê bị bẩn một mảng lên cao. JungKook thấy anh cứ nhìn chằm chằm vào tay mình thì mới để ý thấy vết trầy, Yoongi mím môi hết nhìn cậu rồi lại nhìn vào vết tích dài ngoằn, khỏi hỏi anh cũng biết chắc chắn đó chính là thành quả do mình đã tạo ra vào đêm qua.

"Anh nhìn gì vậy?"

"Đợi anh một chút"

Nói rồi Yoongi đứng dậy vội chạy đi đâu đó JungKook chẳng rõ, chỉ biết không lâu sau anh quay trở lại trên tay là hộp bông băng và thuốc sát trùng?

"Anh...cái này..."

Yoongi ngồi xuống cạnh JungKook không nói không rằng đột nhiên nắm lấy tay cậu kéo về phía mình, sau đó liền lấy ít thuốc sát trùng đổ lên vết thương. JungKook nén đau vào trong, ánh mắt tập trung duy nhất ngắm nhìn gương mặt Yoongi ở cự li gần kề sát bên mà tim không khỏi đập mạnh liên hồi.

"Chịu đau một tí, anh bôi thuốc vào sẽ khỏi"

Đau là gì? Có lẽ JungKook bây giờ chẳng cảm nhận được như thế nào là đau nữa rồi. Cậu hít thở thật mạnh khiến lọn tóc trên mái anh khẽ bay lên một ít. Yoongi cảm nhận luồng hơi thở mạnh của đứa em út phả vào trán mình lại tưởng làm thằng nhóc đau, trong lòng liền cảm thấy áy náy vội ngước mặt lên để xem xét tình hình đối phương như thế nào. Nhưng không ngờ vừa ngước lên lại chạm phải gương mặt đỏ rực của JungKook đang nhìn chằm chằm anh, Yoongi như bị đông cứng bất động nhìn cậu, hai người cứ nhìn nhau như thế cho đến khi JungKook bỗng dưng cuối xuống đặt lên môi anh một nụ hôn.

Yoongi thật sự đã hóa đá mất rồi, ai đó đem anh ra khỏi chỗ này đi, anh không biết phải phản ứng ra sao cho phải nữa, chuyện vừa rồi là quá bất ngờ. JungKook sau khi bất chợt hôn anh thì hận không thể tự đem bản thân mình đi chặt ra làm trăm mãnh, vừa nãy chỉ là suy nghĩ trong đầu đôi môi ấy thật quá sự dễ thương, nhưng không hiểu tại sao bản thân lại tự động cuối xuống mà hôn anh như vậy. Lần này lại không phải là dọa anh sợ chết khiếp rồi đi.

"Em...em...em xin lỗi em không cố ý"

Yoongi đỏ mặt ngồi vò nát miếng bông gòn trên tay, JungKook vội vàng xoay sang giải thích cho anh nghe về sự tình phát sinh đêm qua, cậu không trốn tránh trách nhiệm mà sẵn sàng chịu hoàn toàn phần lỗi của mình.

"Không cần đâu anh tự lo được"

Yoongi lắc đầu xua tay, anh không muốn bản thân mình làm liên lụy đến cậu. JungKook thật sự là alpha tử tế nhất mà từ trước đến nay anh từng gặp, omega nào được JungKook chọn sẽ là omega cực kỳ hạnh phúc, nhưng đáng tiếc người ấy không phải là anh...

-

Vì cả Taehyung và Jimin đều không có lịch trình riêng nên Taehyung rũ rê cậu bạn thân của mình đi uống vài lon bia giải sầu, không có việc gì làm vẫn đang rãnh rỗi nên Jimin không suy nghĩ gì nhiều liền chấp nhận lời đề nghị của Taehyung.

Trong suốt cuộc trò chuyện Taehyung luôn rót thật nhiều bia cho Jimin, Taehyung tìm cách chuốt say y vì người ta thường nói khi say là lúc bản thân trở nên thành thật nhất và Jimin cũng không ngoại lệ.

"Jimin mày và Yoongi hyung là mối quan hệ gì?"

"Yoongi hyung á? Anh ấy là người anh mà tao kính trọng nhất"

Jimin trong trạng thái say mèm thành thật trả lời Taehyung không sót một câu.

"Vậy giữa mày và Yoongi hyung có mối quan hệ kết dấu không?"

"Kết dấu á ? Haha Yoongi hyung là omega thì làm sao mà kết dấu nhỉ. Ưm hết bia rồi"

Quả nhiên là Taehyung đoán không sai, nó linh cảm được có nhiều điểm khác thường đang diễn ra, nó nhận thấy giữa bạn thân của nó Jimin và người anh thứ mà nó hết lòng yêu mến cùng với cậu em út của nhóm JungKook, bọn họ thật sự có một bí mật nào đó đang che giấu mọi người. Và nhận định của nó là hoàn toàn đúng.

"Vậy Yoongi hyung đã bị ai đánh dấu chưa?"

"Hỏi nhiều thế, chóng mặt quá đi, không trả lời đâu"

Jimin say khướt ngồi không vững ngã xiên vẹo nằm ườn ra bàn, Taehyung liền kéo người bạn của mình dậy tiếp tục hỏi.

"Jimin, trả lời tao, Yoongi hyung đã bị ai đánh dấu chưa?"

"Đánh dấu cái gì chứ hả. Anh ấy cực kì ghét alpha haha mày cũng là alpha đó"

Taehyung cười thầm, cảm nhận của nó thật là quá tuyệt vời, nó có linh cảm rằng Yoongi không phải là alpha khi ngửi được mùi hương của omega trước cửa phòng anh vào cái hôm mà Jimin bảo rằng y làm vỡ lọ nước hoa của anh, với bản năng là một alpha nó không ngốc đến nỗi nhận không ra mùi hương ấy là của omega. Cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính mà yêu anh rồi.








『 ABO | KookGa | Trouver L'amour 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ