06.

3.4K 308 24
                                    

"Cùng nâng ly chúc mừng cho thành công của chúng ta nào"

Sau khi kết thúc vlive cùng chia sẻ niềm vui đem về cho mình chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc với ARMY, cả nhóm tụ họp lại cùng nhau ăn mừng cho thành công lớn lao này ở một khách sạn gần kí túc xá để có một cuộc vui trọn vẹn mà không bị Sejin phát hiện. Nam Joon hào hứng đề xuất chơi trò xoay chai để chọn ra người chịu hình phạt uống rượu, à mà mục đích chính của trò chơi này chỉ là muốn thử xem nồng độ cồn của chai rượu Tây đắc tiền vừa mới chôm được từ chỗ anh quản lý nó như thế nào thôi. Và trò chơi may rủi này lại chẳng mỉm cười với Yoongi.

"Thôi được rồi không chơi nữa, Yoongi hyung say mất tiêu rồi nè"

Jimin đỡ lấy Yoongi đứng không vững đang loạng choạng cầm trên tay ly rượu thứ mười hai mà anh đã uống khi thua trò chơi này. Tửu lượng của Yoongi không kém nhưng chắc là do nồng độ cồn của rượu Tây mạnh quá đi?

"Hah...uống nữa đi, anh chưa có say mà"

Anh vừa nói vừa nấc lên từng hồi giành lấy chai rượu trên tay NamJoon rót ra ly, trực tiếp nốc cạn một hơi.

"Đứa nào cản nó lại coi, á đau, Yoongi ! Bỏ cái tay ra khỏi tóc anh"

SeokJin la oai oái vì con sâu rượu mang tên Yoongi đang làm loạn trên tóc mình. Thật là, bình thường thì rất điềm đạm nhưng lúc say thì lại chẳng khác gì một đứa trẻ mè nheo làm nũng, quậy phá khắp nơi.

"Em đưa anh ấy về phòng trước, mọi người chơi vui vẻ"

Nói rồi Jimin ba chân bốn cẳng vác con ma men này đi, cũng may trời cho anh dáng người nhỏ nhắn nên không gây khó khăn cho Jimin trong việc mang anh về phòng.

Sau một hồi vật lộn với con người đã thấm đẫm men rượu này thì Jimin cũng đã thành công đưa Yoongi lên giường tháo giày và trùm chăn khắp người anh như một con nhộng để anh không còn thoải mái tay chân mà cựa quậy được nữa. Thở phào một hơi, Jimin cầm lấy điều khiển điều chỉnh lại nhiệt độ trong phòng cho vừa phải không quá nóng cũng không quá lạnh để anh có thể chìm vào giấc ngủ thật ngon mà không bị tỉnh giấc. Chỉnh lại chăn lần cuối, Jimin mới an tâm mà quay lưng đi.

"Sao em ở đây? Không vào chơi với mọi người à?"

Jimin bất ngờ bắt gặp JungKook ngoài hành lang, thằng bé đang cầm trên tay ly rượu vẫn còn đầy ánh mắt hướng nhìn xa xăm vào đâu đó ngoài khung cửa kính.

"Không khí trong phòng hơi ngột ngạt, em ra đây hít thở một tí"

"Phải không? Hay là đang tương tư em nào?"

Jimin khẽ cười huýt vào vai JungKook, sau đó cũng tự nhiên vương vai hít lấy luồng không khí trong lành lấp đầy buồng phổi.

"Jimin hyung này"

"Sao, có chuyện gì? Cần anh tư vấn chuyện yêu đường à?"

"Không. Em chỉ muốn hỏi là anh định làm thế nào với cái dấu đánh đó?"

Jimin mở to mắt nhìn Jungkook, y không nghĩ đến việc JungKook sẽ hỏi mình về vấn đề này, y bối rối ấp úng một hồi nhưng chưa kịp trả lời thì JungKook lại tiếp tục nói.

『 ABO | KookGa | Trouver L'amour 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ