Phần 7

199 8 0
                                    

Chương 162:

Cố Vô Ưu quả thực muốn chìm đắm trong hắn ôn nhu trong con ngươi.

Hắn không kiềm hãm được cầm lấy Hoa Mãn Lâu tay gần kề môi của mình, khi hắn nơi lòng bàn tay nhẹ nhàng hôn một cái.

Sau đó hắn thở dài nói: "Cảm ơn."

Khiến ta suy nghĩ một chút nữa, nên thế nào tìm từ mới có thể làm cho ngươi tốt hơn tiếp thu sự thật này.

Hơi thở của hắn phụt lên ở Hoa Mãn Lâu mềm mại lòng bàn tay, chỗ đó vốn là mẫn cảm, người trong lòng khí tức càng là đem lòng bàn tay trêu tê tê dại dại , ngay cả Hoa Mãn Lâu mặt đều nhẹ vi đỏ lên.

Cố Vô Ưu nhìn ra hắn không được tự nhiên, liền buông lỏng tay ra, đứng dậy cấp Hoa Mãn Lâu đánh tới thủy, tự mình làm hắn rửa chân.

Hoa Mãn Lâu không khỏi cong mi nhãn, cúi đầu nở nụ cười.

Cố Vô Ưu không nhiều lời, tâm tình nội liễm, hành vi động tác trên càng là thường xuyên ẩn nhẫn, không muốn đi quá giới hạn đường đột, có thể thông thường ở chung nhưng dù sao là có thể khiến Hoa Mãn Lâu rõ ràng cảm thụ được hắn đối với mình lưu ý cùng ái mộ.

Đây chính là tối lệnh Hoa Mãn Lâu cảm động, giỏi nhất xúc động hắn trong lòng mềm mại một chút.

...

Ngày thứ hai cũng bình bình đạm đạm qua, hai người như cũ xuất môn dạo qua một vòng, lúc này ở bên ngoài đãi đến thời gian dài chút, còn gặp gỡ không ít người quen.

Kỳ thực nói là người quen, đại bộ phận Cố Vô Ưu cũng cũng không nhận ra, đều là bạn của Hoa Mãn Lâu, tỷ như Lão Thực hòa thượng, Mộc đạo nhân hòa Cổ Tùng cư sĩ, ba người này điều không phải cùng đi kinh thành, hiện tại lại có thể có thể đụng phải, cũng là duyên phận.

Thấy Mộc đạo nhân khi, Cố Vô Ưu không dấu vết nhìn nhiều hắn vài lần.

Nếu không phải hắn sớm xem qua nguyên , cho dù ai cũng khó mà đoán được hung tàn giả dối, âm hiểm vô tình U Linh sơn trang chủ nhân Lão Đao Bả Tử lại chính là trước mắt cái này hành tích hào hiệp, lôi thôi lếch thếch Võ Đang trưởng lão.

Bọn hắn cũng đều là lần đầu tiên nhìn thấy Cố Vô Ưu, tuy nói Cố Vô Ưu từ lâu nổi tiếng bên ngoài, có thể thực sự làm cho truyền ra khoa trương chút, đặc biệt là về hắn bề ngoài, chưa thấy qua người, đại khái là sẽ không tin tưởng.

Cổ Tùng cư sĩ lắc đầu, cười cảm khái nói: "Nguyên bản ta còn chưa tin, ngày hôm nay thật thấy Quy Nguyên đạo trưởng, mới biết được đồn đãi thực sự không giả. Với Quy Nguyên đạo trưởng dáng người khí độ, đích xác làm trên một câu tiên nhân phong thái a."

Cố Vô Ưu chắp tay nói: "Tiền bối quá khen."

Lão Thực hòa thượng cười nói: "Hòa thượng từ không nói láo, hòa thượng cũng hiểu được hắn nói không sai !"

Cố Vô Ưu lắc đầu, mím môi không nói gì.

Nói thật đi, Lão Thực hòa thượng người này, thực sự được cho hắn tối nhìn không thấu một. Người này thân là Tứ Đại Thánh Tăng một trong, được xưng bình sinh từ không nói láo, nói ra trong tổng ra thiên cơ , khiến cho người nhìn không thấu. Hơn nữa hành sự cũng thập phần quỷ bí, Cố Vô Ưu đến nay cũng không nghĩ ra hắn là chính là tà.

[Tống] Thần y hệ thốngWhere stories live. Discover now