Chap 3 : Your smile

1.1K 53 4
                                    

- Được rồi ! Sắp xong chỗ ngồi đã xong , chúng ta vào học thôi !

Sau khi nghe cô Robin ra hiệu lệnh , mọi người trong lớp nhanh tay lôi sách vở ra học bài . Chỉ có vài thanh niên đang ngồi mê mẩn trước cái đẹp dịu dàng của cô nàng Nami và trong đó tất nhiên phải có Sanji . Còn thanh niên Zoro chẳng quan tâm đến điều gì , cứ gục mặt xuống bàn mà đánh 1 giấc ....

- Các em thôi nào , quay lên lấy sách vở ra học bài đi . Sanji cũng quay lên học bài đi em . Còn Nami ... em giúp cô với nhé !

- Ể ... ?? _ Cô nàng Nami hơi bất ngờ trước lời nói của cô . " Ý cô là giúp cái gì ? " Nami cùng với khuôn mặt thắc mắc nhìn lên cô Robin . Cô cười nhẹ , đưa ánh mắt nhìn cô bé thắc mắc rồi từ từ đưa con ngươi sang nhìn Zoro

- Ah ... Em biết rồi .

" Hử ? Biết cái gì ?? " Luffy thắc mắc , không biết 2 người đang có ý gì . Cậu nhìn sang Nami thì thấy cô hít 1 hơi thật sâu , tay cô đặt lên bắp tay Zoro rồi day nhẹ . " À ... Hiểu rồi ! Chắc là cô muốn Nami gọi tên ngồi cùng bàn Nami dậy học " Luffy cười khúc khích khi thấy mình quá thông minh khi suy ra được ý nghĩa của 2 người .

- Shishishi...

- Này , Luffy , cậu cười cái gì thế ?? _ Ussop hỏi

- À không có gì . Shishishi ... Tớ thấy tớ thật 'thông minh' . Shishishi ...

Ussop cảm thấy bất lực nên không nói gì thêm =_= Còn sang phần Nami thì có vẻ cô đang gọi Zoro dậy 1 cách 'nhẹ nhàng' . Cô là người vốn không thích lề mề , nhất là khi gọi ai đó dậy . Thường thì cô hay tặng người đó 1 cú đấm giống như cô vẫn hay làm với Luffy khi cậu ta ngủ quên vào buổi sang , như thế sẽ nhanh hơn là gọi 1 cách nhẹ nhàng . Nhưng bây giờ cô lại phải gọi tên kia bằng cách day người .

- Hả ? Cô cần gì !?

Zoro đã tỉnh dậy , anh rất ghét người khác phá hỏng giấc ngủ của anh nên đã hỏi cô bằng 1 giọng lạnh nhạt đầy sát khí . Nami có vẻ chẳng quan tâm điều đấy , cô đáp :

- Cô Robin bảo cậu ngồi dậy học ...

- Tch ! Con mụ phù thủy điên . Dám phá hỏng giấc ngủ của ta .

Nói xong , Zoro lại nằm tựa đầu lên bàn mà ngủ tiếp . Nami bực mình , như thường lệ , cô lấy tay véo vào tay của Zoro khiến cậu đâu đến nỗi đỏ ửng . Zoro quay phắt sang lườm Nami .

- Này Zoro ! Nếu cậu còn nằm ngủ trong giờ học nữa là tôi véo tiếp đấy .

- Tch . Con mụ phù thủy chết bầm !

Zoro không muốn cô véo tiếp vào tay mình nữa đành phải lấy sách vở ra học cái tiết nhảm nhí chết tiệt này . Anh chán nản thở dài

______ Giờ ra chơi _______

- Này Nami , xuống căng-tin mua đồ ăn ....

- Ôi Nami-swannn , cô thật xinh đẹp , cô thật giống nữ thần .....

- Này này , anh là ai vậy ??

Luffy có vẻ bực mình khi cậu đang nói chuyện với Nami thì bị cắt lời .

- Này , cậu là cái gì mà dám nói chuyện kiểu thế với Sanji-sama hả ?

1 fangirl của Sanji gằn giọng lên nói .

- Này anh ! Tôi không biết anh nổi tiếng đến mức nào nhưng tôi và Luffy đang nói chuyện với nhau . Phiền anh đi ra chỗ khác . Đám fangirl của anh thật phiền phức

Nói xong , Nami liền cầm tay Luffy ra khỏi lớp . Vì là bạn thân từ nhỏ nên Nami rất quý Luffy .

- Tch ! Nó nghĩ mình là ai mà dám nói như vậy với Sanji-sama chứ .

- Đúng vậy ! Đúng vậy .

Đám fangirl của Sanji liền nói xấu cô sau khi cô ra khỏi lớp . Sanji nghe thấy vậy , có chút không hài lòng nhưng vẫn quay lại nói với đám fangirl :

- Thôi nào ! Có gì to tát đâu chứ .

- Vâng !! Sanji-sama nói phải .

--------------

[ Đến đây là hết chap 3 nha m.n . Có gì sai sót mong m.n chỉ bảo . CẢM ƠN ]
LUV ALL <33

[Nami Harem] Em nhất định phải thuộc về tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ