Phần 8

1.6K 3 1
                                    

Chương 34:

Âm u ẩm ướt tầng hầm ngầm, tràn ngập một cỗ dâm mỹ gay mũi tanh hôi. Phòng chính giữa trên giường lớn, một khối phấn nộn Laury thân thể mềm mại lộ vẻ đầy người bạch trọc, hạ thân trong khe lồn thường thường toát ra từng cổ một tinh đặc, nàng hai mắt vô thần nhìn phía trần nhà, chỉ còn lại có dồn dập thở dốc làm bộ ngực sữa chậm rãi cao thấp phập phồng.

Tê liệt ngã xuống tại tinh dịch dặm cô gái đúng là Lam Lăng, nàng bị Dương mẫu bắt cóc ở đây đã không biết bao nhiêu cái ngày đêm, trừ bỏ ăn cơm, giấc ngủ ở ngoài, chính là vô tận cưỡng dâm. Mới đầu, Lam Lăng còn có thể bảo trì lý trí, điều động tự thân công lực dựa vào địa thế hiểm trở chống cự, nhưng nàng chẳng biết tại sao, đối phương luôn có thể tìm đúng nhược điểm của nàng, kích phát trong cơ thể dâm cổ! Mà dâm cổ đã sớm cùng Lam Lăng tự thân dung hợp lại với nhau, dâm cổ đối này bối đức bên ngoài loạn giao hưng phấn dị thường, làm cho Lam Lăng thân thể không ngừng dục hỏa đốt cháy, cho nàng mang đến một vòng lại một vòng cao trào! Nếu bình thường nữ tử, bị nhiều như vậy côn thịt chẳng phân biệt được ngày đêm địt làm đã sớm cởi âm mà chết, Lam Lăng cũng là càng ngày càng dễ chịu, toàn thân đều tràn đầy mị ý, Laury dung nhan cùng phần này quyến rũ hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ! Mà ở này khoái cảm sóng biển đánh sâu vào xuống, Lam Lăng lực ý chí cuối cùng chống đỡ hết nổi, ý thức chìm cho trong bóng tối, chỉ còn lại có thân thể còn đang không tự chủ theo đuổi khoái cảm...

Bỗng nhiên, tầng hầm ngầm dày đặc môn "Đinh!" Một tiếng đánh khai, chỉ thấy Dương mẫu kia tiền đột hậu kiều dáng người bị bó sát người áo da câu lặc đắc lả lướt mạn diệu, lúc này nàng trong tay cầm nhất kiện phong cách cổ xưa vòng tròn trạng vật phẩm, chậm rãi đi hướng Lam Lăng.

Nhìn Lam Lăng tình trạng kiệt sức xụi lơ nằm ở trên giường, Dương mẫu tựa hồ rất là vừa lòng, nhưng không có một tia thương tiếc, khẽ cười nói: "Ha ha, những ngày qua dạy dỗ cũng không xê xích gì nhiều, nếu không thả ngươi đi ra ngoài, liền dễ dàng bị người phát hiện đâu... Cái trụ sở này... Tạm thời hoàn không thể buông tha a. . . Tiểu Lan lăng a, nếu ngươi giống Giai Giai cùng tiểu Nhã giống nhau dễ dàng hồ lộng hẳn là tốt, nếu không phải ngươi đối dâm cổ hiểu biết sâu như vậy, ta cũng không muốn dùng phương thức này..."

Này cũng khó trách, so sánh với không rõ trạng huống Chu Giai Giai cùng Tô Nhã, Lam Lăng nhưng là rõ ràng trả lời lai lịch của nàng, tự nhiên cũng tựu không khả năng lại dùng hống liên tục mang lừa phương thức gia dĩ "Nắm trong tay", này mới có trong khoảng thời gian này không ngừng cưỡng dâm. Lúc này, Dương mẫu đem vật cầm trong tay vòng tròn đặt ở Lam Lăng nơi bụng, chỉ thấy vòng tròn thế nhưng từ từ phát ra mông lung lục quang, lục quang theo vòng tròn trung tâm từ từ hướng ra phía ngoài kéo dài, ước chừng bao trùm vòng tròn một phần ba diện tích liền đình chỉ.

"Dựa vào phương thức này quả nhiên chỉ có thể kích hoạt đến loại trình độ này đâu rồi, ba thành... Xem ra chủ nhân từ nơi đó tìm được này nọ không ít, nơi đó hay là thật là tộc của ta tổ địa? Bất quá, hiện tại ta cũng không thể cho ngươi vạch trần thân phận của ta..." Dương mẫu vừa nhắc tới "Chủ nhân" hai chữ, trong ánh mắt hiện lên yêu hận khó hiểu thần sắc, nhưng hô hấp lại tựa hồ như dồn dập rất nhiều, phản xạ có điều kiện kẹp chặc hai chân, sắc mặt nhưng lại cũng có chút ửng hồng.

Ngân Thuần Dâm Ái MuộiWhere stories live. Discover now