3.

6.8K 469 29
                                    

3.

"Jimin có lẽ là đang xóc lọ trước hình ảnh của Jungkook ngay lúc này". Cậu liếc về phía Jimin qua màn hình để bắt được biểu cảm của anh. "Anh ta quá tuyệt vọng, tất cả mọi người đều có thể thấy điều đó".

Jimin rên rỉ, mắt khép hờ và đẩy hông sâu vào tấm nệm lần nữa, tay hoạt động mạnh hơn trên dương vật của Jungkook.

"Nữa đi" Anh hổn hến nói.

"Mày có thấy Jimin đặt tay lên áo sơ mi của Jungkook chứ? Cậu ấy trông rất giận dữ, như thể cậu ấy không bao giờ muốn Jimin chạm vào cậu ấy".

"Mẹ nó", Jimin kêu rên, trượt tay lên xuống chiều dài của Jungkook và vân vê ngón cái trên đỉnh đầu khấc, nơi có những chất nhờn đang rỉ ra ở đó. Tiếng thở của Jungkook trở nên nặng nhọc và cậu đẩy hông về phía trước và điều đó khiến Jimin nới lỏng hơn, vuốt ve theo những đường gân bằng ngón tay dịu dàng.

"Jimin", Jungkook rền rĩ "Đừng dừng lại"

"Vậy hãy đọc tiếp đi", Jimin nói. Anh luồn tay vào giữa hai chân Jungkook và nhẹ nhàng cào nhẹ ngón tay lên những viên bi, cái chạm khẽ nhưng nóng bỏng như lửa. Jungkook thở hổn hển, dò dẫm chiếc điện thoại và suýt nữa thì đánh rơi nó lên đầu.

Vị trí này quá nguy hiểm. Ngay lập tức, Jungkook càu nhàu, ném điện thoại của Jimin lên giường và kéo áo sơ mi qua đầu, ném nó vào góc cùng với chỗ quần áo còn lại trường khi cậu trèo lên. Jimin lập tức nằm giữa hai chân cậu, hai tay để trên đùi và môi chỉ cách háng của Jungkook vài inche, hơi thở ma mị trên làn da nhạy cảm.

Jungkook cuộn tay vào tóc Jimin, trong một giây gần như quên mất họ đang làm gì, họ đang nói về cái gì.

"Anh thật xinh đẹp", Jungkook nói, vuốt ve ngón tay lên môi Jimin và trượt ngón tay cái lên môi dưới, ấn vào đến khi chạm vào răng dưới của Jimin. Jimin ậm ừ, rũ mắt xuống.

"Jungkookie", Giọng nói của Jimin có một chút tan vỡ. "Làm ơn hãy tiếp tục đọc đi".

Jungkook gật đầu "Phải rồi". Cậu với lấy điện thoại của Jimin và mở khóa nó ra lần nữa. Jimin hài lòng, bao phủ tay lên vật lớn của Jungkook lần nữa, cúi xuống và mấp máy môi lên xuống nó và Jungkook run lên. Với bàn tay run rẩy, cậu ấy cuộn màn hình lên để đọc tiếp.

"Đó chỉ là... fanservice".

"Ôi chúa ơi" Jimin rít lên, hơi thở tràn ra nóng hổi phả lên dương vật Jungkook. Anh thè lưỡi ra để liếm lên phần thân cứng ngắc, kéo từ đỉnh đầu khấc đến tận phần gốc. Jungkook đã hoàn toàn cứng rắn, gần như váng vất, không muốn bất kì điều gì khác ngoài Jimin ngậm và trượt lên xuống dương vật cậu. Nhưng đó là chuyện Jimin quyết định, không phải cậu.

"Tao thề là họ thậm chí còn chả phải bạn bè. Jungkook hẳn là ghét anh ta lắm".

Jimin thút thít, hông oằn xuống và bàn tay ngưng lại.

"Đến đây nào, baby" Jung kook nói, mở rộng vòng tay. Jimin ngay lập tức trườn lên nằm trong lòng cậu, vuốt ve ngực Jungkook và kết nối đôi môi họ lại với nhau một cách bất cần và tuyệt vọng. Jungkook có thể cảm nhận được anh đã cứng thế nào qua chiếc quần ngủ mỏng manh, dương vật ấn mạnh vào bụng cậu.

[Trans/Smut] KookMin | Devil's Trill Där berättelser lever. Upptäck nu