Người yêu bạn là nam Song Ngư

385 26 1
                                    

 Cùng khám phá một số bí mật trong biển tâm tư cực kỳ sâu sắc của chàng trai Song Ngư nhé!

 Nếu cậu dại dột thích một Song Ngư nam là tớ.

 Khi cậu bắt đầu thích một Song Ngư nam như tớ:

 Khi cậu quan tâm "đặc biệt" đến tớ hoặc có bất kỳ hành động âm thầm, lén lút theo hướng tích cực nào nhắm đến tớ, thì dù nhỏ cách mấy tớ cũng nhận ra được – chỉ là tớ sẽ giả vờ như không biết mà thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Khi cậu quan tâm "đặc biệt" đến tớ hoặc có bất kỳ hành động âm thầm, lén lút theo hướng tích cực nào nhắm đến tớ, thì dù nhỏ cách mấy tớ cũng nhận ra được – chỉ là tớ sẽ giả vờ như không biết mà thôi. Song Ngư nam chúng tớ có giác quan thứ sáu nhạy bén lắm đấy!

 Nếu tớ cũng thích cậu, tất nhiên tớ sẽ chấp nhận tình cảm đó. Nhưng chúng ta hấy từ từ hẵng thân thiết hơn để hiểu rõ nhau trước khi trở thành một cặp nhé, vì biết đâu có một chút xấu xa trong tớ mà cậu chưa thể nhìn ra được liền đâu nè.

 Nếu chỉ xem cậu là bạn, tớ sẽ vẫn luôn đối xử tốt, nhẹ nhàng quan tâm đến cậu như tớ trước giờ vẫn vậy, chỉ là nhẹ nhàng tạo một chút khoảng cách mà thôi. Mong cậu hiểu, Song Ngư tớ dẫu không cố ý tỏ thái độ "lửng lơ con cá vàng" khiến cậu ôm hy vọng để rồi thất vọng, nhưng vẫn sẽ không nỡ từ chối một cách thẳng thừng để cậu "thà đau một lần rồi thôi" đâu. Tớ sợ làm tổn thương bất kỳ ai, đặc biệt là cậu, người con gái đã dành tình cảm trong veo cho Song Ngư này, và sẽ thật biết ơn nếu cậu không còn yêu nhưng vẫn muốn làm bạn với tớ.

 Khi đã "cặp kè" với tớ:

 Anh chàng Song Ngư của cậu sẽ là một chàng trai lãng tử, si tình và nhạy cảm nhất, tin không? Đối với tớ, khoảng cách, không gian và thời gian chẳng có nghĩa lý gì một khi ta yêu nhau cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Anh chàng Song Ngư của cậu sẽ là một chàng trai lãng tử, si tình và nhạy cảm nhất, tin không? Đối với tớ, khoảng cách, không gian và thời gian chẳng có nghĩa lý gì một khi ta yêu nhau cả. Cậu thèm ăn xôi lúc 10 giờ đêm ư? Đừng thách tớ chạy 10 km chỉ để mua cho cậu nha, bởi vì cậu sẽ giật mình hoảng hồn khi tớ gọi điện bảo đang cầm gói xôi đứng một đống trước cửa nhà đó. Cậu thèm đi Vũng Tàu hóng gió biển và ngắm hoàng hôn ư? OK, sáng thứ Bảy này ta sẽ đi cùng nhau, và đến chiều lại rong ruổi trở về.

Cung Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ