Vì sao Song Ngư là người bạn tuyệt vời nhất?

634 42 4
                                    

Chúng ta dù sinh ra ở đâu sống ở thời đại nào, và xung quanh là những con người như thế nào thì vẫn luôn cần một người bạn tuyệt vời nhất ở bên cạnh – định nghĩa hai từ bạn thân.

Một người sẵn sàng luôn ở bên bạn, chia sẻ những vui buồn cùng bạn bất chấp tất cả để được làm những điều điên khùng cùng bạn, cho dù bạn ở bất kì đâu khi bạn cần họ cũng  sẽ có mặt, giữa hai người không hề tồn tại những điều bí mật. Nghĩa là khi đó đã có cho mình một người bạn thân đúng nghĩa tuyệt vời.

Chúng ta luôn tồn tại những điều riêng tư không thể san sẻ cho gia đình bố mẹ và người thân nhưng chúng ta luôn cần một ng để nói, người đó cho dù xa lạ về dòng máu nhưng lại thân quen đến mức không thể chia lìa. Hãy đi tìm lý do vì sao Song Ngư lại trở thành một người bạn tuyệt vời như thế nhé!.

Song Ngư không bao giờ để bạn phải cô đơn một mình.

Song Ngư không chỉ đi cùng bạn đi qua những hàng trình quá khứ hiện tại tương lai, mà họ sẽ là người cùng bạn đi qua những đổ vỡ của trái tim tình yêu và hiện thực cuộc sống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Song Ngư không chỉ đi cùng bạn đi qua những hàng trình quá khứ hiện tại tương lai, mà họ sẽ là người cùng bạn đi qua những đổ vỡ của trái tim tình yêu và hiện thực cuộc sống. Là người sẽ cùng bạn đi qua hết tất thảy những cảm xúc tiêu cực chân thực và tích cực nhất. Một cô gái Kim Ngưu cứng nhắc và lạnh lùng như tôi khi mọi người bắt đầu nghi ngờ về tính cách của tôi thì cô ấy vẫn ở bên cạnh, chúng tôi chưa bao giờ tồn tại một bí mật nào vì tuyệt nhiên tôi tin rằng giữa những người dám chân thật với nhau cô ấy nhất định sẽ không để tôi phải đi một mình, ăn cơm một mình và cô đơn một mình.

Cô ấy là người có thể hiểu tôi hơn bất kỳ ai khác trên cuộc đời, khi tôi gọi Song Ngư một cuộc gọi vào lúc hai giờ sáng để khóc lóc về chuyện vừa chia tay cô ấy đã có mặt ngay cho dù ngoài đường đổ những cơn mưa rất vội. Cô ấy luôn biết cách nuôi dưỡng tình bạn bằng trái tim và sự chân thành. Khi cả thế giới từ bỏ tôi để quay lưng cô ấy vẫn chọn giữ tôi ở lại đó chính là niềm tin ai cũng cần phải có để ở bên cạnh người bạn của mình.

Song Ngư là liều thuốc hàn gắn những vết thương.

Tôi gặp cô ấy vào một ngày lưng chừng giữa những tổn thương khi trong lòng chứa đầy những đổ vỡ ngổn ngang, cô ấy đã xuất hiện như 1 thứ ánh sáng trong đêm tối và sưởi ấm tâm hồn lạnh lẽo của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi gặp cô ấy vào một ngày lưng chừng giữa những tổn thương khi trong lòng chứa đầy những đổ vỡ ngổn ngang, cô ấy đã xuất hiện như 1 thứ ánh sáng trong đêm tối và sưởi ấm tâm hồn lạnh lẽo của tôi. Nói một cách cầu kỳ nghĩa là Song Ngư đã mang một mùa xuân mới về trên mảnh đất khô cằn là trái tim tôi, ở cạnh một người như Song Ngư ngày sau không cần phải lo lắng rồi mình sẽ ra sao, ở bên cô ấy có hay không một người bạn trai cũng chẳng còn quan trọng gì nữa.

Bạn có thể tưởng tượng vào một ngày buồn nhất của cuộc đời, khi hợp đồng kinh doanh thất bại, người yêu mới đòi chia tay và bắt gặp thêm cảnh người yêu cũ vừa nắm tay ai băng qua ngã tư đầu con phố thì cũng đủ thấy ngày đó với bạn đã tan nát đến mức nào, nhưng nói thật chỉ cần nhấc máy và gọi cho cô ấy, thì dù ở đâu cô ấy cũng có thể chạy về ngay bên bạn, giữ ấm một tách capuchino và chỉ im lặng để bạn được nói hết những ấm ức trong lòng. Tôi tin điều này không phải chàng trai nào cũng làm được, chỉ có thể là cô ấy, cô gái Song Ngư của tôi.

Song Ngư là bờ vai, là hơi ấm là tất cả của tôi.

Tôi có thể là ai đó mạnh mẽ ngoài kia nhưng khi đối diện với cô ấy, đi bên cạnh Song Ngư tôi có thể nghiễm nhiên thoải mái trở thành một cô gái yếu đuối đúng bản chất của mình, tôi không cần phải giả vờ tỏ vẻ cứng rắn cũng không cần quan tâm người...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tôi có thể là ai đó mạnh mẽ ngoài kia nhưng khi đối diện với cô ấy, đi bên cạnh Song Ngư tôi có thể nghiễm nhiên thoải mái trở thành một cô gái yếu đuối đúng bản chất của mình, tôi không cần phải giả vờ tỏ vẻ cứng rắn cũng không cần quan tâm người khác sẽ nói gì lúc không tô son và để mặt mộc ra đường, ở bên cạnh một người như Song Ngư tôi tin rằng cô ấy sẽ nhận diện tôi tốt như màn hình chờ mở khóa vân tay, bạn đẹp hay xấu không quan trọng, cô ấy nhận diện tôi bằng vẻ đẹp trong tâm hồn.

Cô ấy luôn mạnh mẽ hơn tôi, điều này chính là điều cả thế giới điều biết, 12h đêm tôi có thể an tâm ra ngoài nếu đi cùng cô ấy, nghĩa là bằng cả sức mạnh và sự quan tâm, cô ấy sẽ bảo vệ bạn tới cùng bằng tất cả những gì mình có.

Cô ấy chính là cuốn từ điển Bách Khoa Toàn Thư của tôi, cô ấy nắm cả thế giới trong tay là cuốn cẩm nang du lịch, cô ấy mang tôi đi khắp mọi nơi mà tôi thích, điều này chưa có một người nào ngoài trừ ba mẹ làm được, bởi vì cô ấy là cả thế giới của tôi.

Kết luận.

Chúng ta không cần quá nhiều người ở bên, không cần facebook mấy triệu lượt theo dõi nhưng khi buồn không biết nói chuyện cùng ai, tôi không phải người xuất chúng nhưng ở bên cô ấy, Song Ngư khiến tôi cảm thấy mình thật ý nghĩa cho cuộc sống này, một người bạn thân đúng nghĩa chính là khi cả thế giới quay lưng với bạn cô ấy vẫn đứng đó lặng lẽ chờ bạn. Đó chính là điều kì diệu nhất mà không có chàng trai nào có thể mang lại cho bạn, cô ấy chính là như thế Song Ngư tuyệt vời của tôi.

Nguồn: Cunghoangdao.info

#Min

Cung Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ