Chương 6 - 10

366 28 2
                                    

Edit & Beta: Gà Rán Sốt Dâu

Chương 6: LIÊN NẶC UỐNG SỮA TẮM

Thị giả dẫn Liên Nặc đi vào phòng nghỉ ngơi của cậu: "Thiếu gia, nơi này là phòng tắm, quần áo tôi đặt ở bên này. Ngài có nhu cầu gì tùy thời có thể gọi tôi, ở ngay cửa."

Sau đó cung kính lui ra.

Phòng tắm mang theo hơi thở đơn giản già dặn, bồn tắm rất lớn, ước chừng có thể chứa đến ba Liên Nặc.

Liên Nặc chưa từng thấy bồn tắm lớn như vậy.

Mạt thế không có bồn tắm lớn, sau mạt thế, địa cầu hầu như đều bị hủy, Liên Nặc làm người địa cầu duy nhất, cậu sinh sống trong rừng rậm. Cậu sẽ không xây phòng ở, cho nên chỉ có thể sống trong sơn động.

Bởi vì so với thành thị hoang vắng bị tang thi tiêu hủy, rừng rậm càng khiến cho người ta cảm thấy thoải mái.

Liên Nặc đem gia sản của mình trong phòng thí nghiệm, tất cả đều chuyển đến trong sơn động. Sau đó, trong ngoài sơn động sửa sang một chút. Sưu tầm một ít thứ gì đó mà bản thân thích, tỉ như đồ ăn, thảo dược...

Kỳ thật mấy loại này nọ, bất quá cũng chỉ để giết thời gian mà thôi, dựa theo cấp bậc dị năng của Liên Nặc, có thể trực tiếp đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của thực vật.

Cậu ngủ trên thảm lông trong sơn động, tắm rửa ở đầm nước trong rừng rậm, một năm bốn mùa, đều là như thế.

Cuộc sống như thế, liền trôi qua năm trăm năm.

Trong mắt Liên Nặc đều là tò mò nhàn nhạt cùng một chút thích thú.

Cậu tựa như một sói con mơ hồ, khát vọng con người, lại cảm thấy mờ mịt đối với con người.

Cậu sinh hoạt tại mạt thế, thời điểm cậu sinh ra cũng là mạt thế, sản phẩm trong phòng tắm công nghệ cao đối cậu mà nói, hầu như đều xa lạ, nhưng trong trí nhớ nguyên chủ, đều có dấu vết quen thuộc.

Liên Nặc kìm lòng không được đi đến bên cạnh bồn tắm lớn, cậu dựa theo trí nhớ nguyên chủ, thả nước ấm ra, sau đó khoan khoái cởi quần áo, nhảy vào bồn tắm lớn.

Sau khi cởi quần áo, Liên Nặc gầy giống con khỉ. Toàn thân cao thấp có thể nhìn thấy đều là da, bên dưới da chính là xương cốt, giống như tử thi khô quắt.

Nước trong phòng tắm rất ấm, bao lại thân thể Liên Nặc, loại cảm giác ấm áp này, Liên Nặc đã sớm phai nhạt.

Nhưng mà, cảm giác làn da hưởng thụ nước ấm vô cùng tốt đẹp. Cho nên, Liên Nặc từ thời khắc này trở đi, thích tắm nước ấm.

Liên Nặc nhìn một loạt sữa tắm bên cạnh bồn tắm lớn, cậu mở ra một đám, mỗi một loại đều ngửi một chút, sau đó mới lựa chọn một loại hương sữa tắm.

Sữa tại mạt thế đã gần như tuyệt chủng, Liên Nặc vẫn chưa có cơ hội uống. Lúc này Liên Nặc càng ngửi mùi của sữa tắm bụng Liên Nặc càng kêu.

Liên Nặc biết đây là sữa tắm, nhưng là cậu áp chế không được khát vọng của nội tâm đối với mùi hương này, vì thế, Liên Nặc quyết định uống thử xem.

TINH TẾ XUYÊN QUA CHI THÁI TỬ PHIWhere stories live. Discover now