40 - 49

77 3 0
                                    

Thứ bốn mươi chương chờ đợi

Cung Thừa đi rồi, hết thảy quy về bình tĩnh.

Rừng cây, hồ nước, mộc chất biệt thự.

Chỉ còn Úc Nam cùng một cái không biết người ở chỗ nào thủ hồ người, mà Úc Nam liên đối phương trường cái gì bộ dáng cũng không biết.

Trong phòng cận lượng Cung Thừa đi lên thắp sáng đèn bão, mọi âm thanh câu tịch trong, Úc Nam tâm thần bối rối, có chút sợ hãi.

Hắn lui về trên giường bọc chăn tưởng, Cung Thừa đi được như vậy vội vàng, sẽ thực nghiêm trọng sao? Hắn không thể xác định xảy ra chuyện gì, chỉ nghe đến nói "Cung tổng tình huống rất nguy hiểm", hắn suy đoán là Cung Thừa đại ca. Lần trước Cung Thừa đã từng đã nói với đại ca của hắn bệnh nặng, xem ra là triền miên giường bệnh đã lâu. Hy vọng không cần có sự, Úc Nam tưởng.

Liền như vậy trợn tròn mắt ngao đến hừng đông, Úc Nam mới đứng lên rửa mặt, chờ Tiểu Chu tới đón hắn.

Chính là hắn tựa như bị quên ở biệt thự nhất dạng, mãi cho đến xế chiều hôm đó Tiểu Chu mới lững thững đến muộn.

Úc Nam di động đã không có điện , thiếu chút nữa đã nghĩ đi bộ đi ra rừng cây, tìm được trở về thành lộ sau đó lại đi ngăn đón một chiếc xe .

Tiểu Chu xin lỗi nói "Xin lỗi a Úc Nam, ta hôm nay thật sự thoát không khai thân, muộn đi một tí."

Kì thực là Cung Thừa ba giờ trước mới nhớ tới Úc Nam còn tại biệt thự chuyện này, phân phó hắn tới đón người. Tiểu Chu làm trợ lý, đương nhiên là cái gì đều quên trên người mình lãm.

"Ta không có quan hệ Tiểu Chu ca." Úc Nam lắc đầu tỏ vẻ không để ý, còn hỏi, "Cung Thừa đâu? Hắn thế nào?"

Xe chạy thượng đường cao tốc, Tiểu Chu vừa lái xe vừa nói: "Cung gia ra chuyện lớn như vậy, Cung Tiên Sinh làm đương gia người đến chủ trì đại cục, gần nhất sợ cũng là muốn vội đến không xong. Tập đoàn thay đổi đều chỉ vào Cung Tiên Sinh bình định, hiện tại chính là sai một bước đều sẽ tạo thành không thể vãn hồi tổn thất. Trong khoảng thời gian ngắn, Cung Tiên Sinh là cũng chưa về ."

Úc Nam đáy lòng một mảnh mất mát, nhưng cũng nắm chắc Tiểu Chu ngụ ý: "Ngươi, ngươi nói là Cung Thừa đại ca hắn?"

Tiểu Chu nói "Cung tổng đi rồi, hôm nay cùng Cung Tiên Sinh thấy cuối cùng một mặt."

Úc Nam cảm thấy khổ sở, cứ việc hắn cùng với vị tiên sinh kia không hề nhận thức, chính là chỉ cần vừa nghĩ tới Cung Thừa tâm tình, hắn liền cảm động lây.

Tiểu Chu thở dài: "Hiện tại cung gia liền dư Cung Tiên Sinh cùng cung một lạc tiểu thiếu gia hai vị huyết mạch, người lớn thật sự thực đơn bạc. Những người đó đều như hổ rình mồi, nếu là không có Cung Tiên Sinh trấn thủ, tiểu thiếu gia sợ là cũng bị liên cân mang cốt ăn cái sạch sẽ."

Úc Nam thu hồi nỗi lòng, nghi hoặc nói "Không là còn có một vị tiểu tiên sinh sao?"

Tiểu Chu kinh ngạc Úc Nam biết cái này, hướng kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, lại không thấy Úc Nam vẻ mặt trong có cái gì bất đồng hàm nghĩa.

NGƯỜI ĐẸP HOA HỒNG - VI PHONG KỶ HỨAWhere stories live. Discover now