Phiên ngoại 3a

4K 341 2
                                    

PHI ĐIỂN HÌNH NTR _ 非典型NTR

Tác giả:Nhất Bàn Sao Thanh Đậu (一盘炒青豆)

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Phiên ngoại 3a.

3.

Cuộc sống ở chung của hai người vẫn rất hạnh phúc mỹ mãn, điều duy nhất không hoàn mỹ ấy chính là mỗi ngày sau khi Khuê tú thụ rời giường, George đều sẽ chạy vào bò lên vị trí của Khuê tú thụ, trải qua một buổi sáng tốt đẹp với Yêu diễm công.

Rất nhiều lần Yêu diễm công tỉnh lại muốn hôn hôn ôm ôm người trong lòng mình, lại phát hiện không còn cục cưng tiểu tâm can của mình đâu, chỉ có một con cẩu ngốc đang rúc vào cạnh mình. Thấy mình tỉnh rồi, nó còn sán lại gần liếm liếm lên mặt.

Không có nụ hôn chào buổi sáng còn chưa tính, vậy mà mỗi ngày còn phải nghênh đón một con chó rửa mặt vào sáng sớm.

Nhiều lần như vậy, Yêu diễm công bèn bắt đầu kháng nghị: "Lần sau em có thể rời giường muộn xíu được không, đừng để George bò vào. Rất nhiều lần anh đã suýt nữa hôn lưỡi với nó rồi đấy."

Nhìn dáng vẻ mặt mũi vương đầy nỗi phiền muộn của Yêu diễm công, Khuê tú thụ vô cùng muốn cười: "Trước đây nó quen bò lên giường em rồi. Nếu anh thật sự hôn lưỡi với George, Phú Quý sẽ không vui đâu."

"Phú Quý vui hay không vui là trọng điểm à?!"

Khuê tú thụ bổ sung: "George cũng không tình nguyện."

Mắt thấy mặt Yêu diễm công càng lúc càng đen thui, sắp đổ mưa đổ sấm, cậu bèn nói thêm: "Nhất định anh cũng không tình nguyện!"

"Vậy còn em? Em vẫn vui à?" Yêu diễm công bị Khuê tú thụ chọc giận đến độ bốc khói.

Sao người này chẳng nắm bắt được tí trọng điểm gì dị.

"Em, em cũng không tình nguyện. Có điều tại sao mới sáng ra chúng ta đã bắt đầu thảo luận vấn đề anh hôn lưỡi với chó thế."

Hướng đi của đề tài càng lúc càng kỳ quặc.

"Không cho em nói sang chuyện khác. Em không yêu anh, không hề có ham muốn sở hữu anh gì hết." Yêu diễm công bực bội đỏ mặt lên án.

Khuê tú thụ nói: "Em yêu anh, nhưng tại sao em phải bày tỏ chủ quyền công khai với một con chó chứ."

Cách bày tỏ chủ quyền công khai của George là đi tè, cách này cậu cũng có thể miễn cưỡng tiếp nhận, nhưng người bị đánh dấu chủ quyền là Yêu diễm công có thể tiếp nhận không chứ.

Yêu diễm công rất thích nghe Khuê tú thụ nói lời ân ái, y nghe được ba chữ muốn nghe nhất kia, đắc ý hừ khẽ một tiếng: "Được rồi, biết em yêu anh mà. Ngày nào cũng nói ngày nào cũng nói, thấy anh cưng chiều em hết cách với em là cả ngày làm nũng với anh. Thật là, nào, lại đây để anh hun cái nào."

Khuê tú thụ muốn để George đi hun y.

Cái tên này đúng là được hời còn ưỡn ẹo!

Yêu diễm công nói xong bèn sán đến gần muốn hun hun lên mặt Khuê tú thụ, Khuê tú thụ dùng tay ngăn miệng y lại: "Lát nữa em phải đi họp phụ huynh cho Mao Đậu, anh tự ăn cơm nhé."

Yêu diễm công dùng tay kéo tay Khuê tú thụ ra, sau đó lại gần hôn một cái mới hài lòng gật gật đầu: "Vậy em chờ anh xíu nhé, anh thay quần áo."

Khuê tú thụ không hiểu ra sao: "Họp phụ huynh thì mình em đi là được rồi, anh đi làm gì nữa?"

Yêu diễm công thẳng thắn hùng hồn: "Không được à? Đi hai người càng thể hiện được sự coi trọng của nhà chúng mình với Mao Đậu, nhất định thầy cô sẽ không dám coi thường Mao Đậu nhà mình nữa."

Nói đoạn y lại giở mặt, ác độc cáo trạng: "Nhất định cô giáo mầm non của Mao Đậu đều là những cô gái trẻ trung. Baby nhà chúng mình có mị lực lớn thế này, chắc chắc mấy cô ấy đều sẽ mang ý xấu. Anh phải đến để gõ tỉnh mấy người họ, để mấy cổ thu hồi móng vuốt của mình, bóp chết mầm non tội ác từ trong nôi."

Nói xong y còn làm động tác bóp cổ.

Khuê tú thụ: "Đoạn Tây Duệ, có phải em khiến anh không có cảm giác an toàn không?"

Yêu diễm công không hề nghĩ ngợi, gật đầu: "Đúng thế! Baby nhà anh tốt thế này, chỉ cần là người có ánh mắt không vấn đề gì, nhất định sẽ đều thích Baby nhà anh! Anh thật sự cảm thấy vô cùng nguy hiểm, không thể không ngừng cảnh giác."

Khuê tú thụ có thể hiểu được rằng vì hoàn cảnh sinh ra và lớn lên của Yêu diễm công đã khiến tính cách của y bị thiếu hụt, có điều cậu vẫn nhấn mạnh "Mặc kệ thế nào đi chăng nữa, em sẽ vẫn chỉ đi cùng anh."

Yêu diễm công vô cùng nhập diễn, nghe vậy y không chỉ không cảm động, mà còn bày ra dáng vẻ Tây Thi ôm tim*: "Chồng à, ý của em là em chỉ có thể đi cùng anh, chứ không bảo đảm là sẽ yêu anh đúng không? Dù sao thì thiều quang dịch thệ dung nhan dịch lão*, tuy hiện giờ anh yêu kiều hơn hoa, nhưng sẽ có một ngày hoa tàn bướm tan, đến lúc đó em không còn yêu anh nữa, chỉ có thể nhẫn nhịn ở bên anh chịu đựng cuộc sống không còn kích tình, một cuộc sống quen thuộc chán nản và nhạt nhẽo, đúng không?"

*Tây Thi ôm tim: Là một điển cố. Thời Xuân thu, Việt quốc có người con gái xinh đẹp được mọi người yêu thích tên gọi Tây Thi. Tây Thi mắc chứng đau tim. Có một hôm bệnh tái phát, chỉ thấy tay nàng ôm ngực, hai mày nhăn lại, tuy thế nhưng lại làm toát lên một vẻ đẹp dịu dàng, mềm yếu đầy nữ tính của người con gái. Lúc nàng từ thôn đi ra, mọi người trong thôn nhìn thấy đều mở to mắt ngắm nhìn.

*Thiều quang dịch thệ, dung nhan dịch lão: Cảnh xuân đẹp đẽ chóng qua, nét dung nhan nhanh chóng biến già.

Khuê tú thụ thật sự rất muốn tìm một hộp đồ nghề dụng cụ để cạy mở đỉnh đầu bạn trai mình ra, nhìn xem rốt cuộc bên trong chứa những thứ xàm xí gì mới có thể khiến y nói ra được nhiều câu không đứng đắn, nhiều lời giải thích đến vậy.

"Chờ đến khi về em sẽ xóa hết những phim cung đấu kia của anh." Khuê tú thụ bất đắc dĩ nói.

Yêu diễm công biết xem xét tình hình, thấy thế liền ngoan ngoãn nhận sai: "Chồng ơi anh sai rồi, sẽ không quấy rối bậy bạ nữa."

Y còn biết mình lằng nhằng cơ đấy!

"Trước hết anh cứ đi ăn cơm rồi thay quần áo đi, em chờ anh."

Phi điển hình NTR - Nhất Bàn Sao Thanh ĐậuWhere stories live. Discover now