Chương 13

4.6K 432 24
                                    


PHI ĐIỂN HÌNH NTR _ 非典型NTR

Tác giả:Nhất Bàn Sao Thanh Đậu (一盘炒青豆)

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Chương 13.

40.

Có lẽ vì Yêu diễm thụ quá siêng tìm đến mình, Khuê tú thụ có trì độn đến đâu cũng ý thức được gì đó. Một hôm, cậu giả vờ lơ đãng hỏi: "Có phải anh cãi nhau với anh ấy không?"

Yêu diễm thụ không hiểu "anh ấy" trong miệng Khuê tú thụ là chỉ ai, y đang trêu đùa với con mèo đang đứng trong lòng bàn tay, không biết tên Rebecca hay là Emily.

Thấy Yêu diễm thụ không lên tiếng, Khuê tú thụ nghĩ mình đã chọt trúng nỗi đau của y, nên hơi hổ thẹn. Cậu không thể làm gì khác hơn là khuyên nhủ y: "Có mâu thuẫn thì phải nói ra mới giải quyết được vấn đề, chiến tranh lạnh không phải là cách tốt."

Yêu diễm thụ: "Hả?"

Y thật sự ngơ ngác, đối mặt với ánh mắt thân thiết của Khuê tú thụ, cuối cùng y cũng coi như phản ứng kịp, bèn ho khan một tiếng chớp mắt một cái. Không hiểu sao, Yêu diễm thụ lại nhớ đến câu nói thành thật đáng tin kia của Khuê tú thụ.

Yêu diễm thụ đặt nhóc mèo bị giày vò hồi lâu xuống, chống tay vào huyệt thái dương rồi hỏi Khuê tú thụ: "Có phải với cậu, thành thật rất quan trọng không?"

Khuê tú thụ không hiểu tại sao người này lại đột nhiên hỏi đến vấn đề này. Cậu châm chước hồi lâu mới đáp: "Nếu là với tôi thì đúng là rất quan trọng."

Cậu hiểu lầm ý tứ của Yêu diễm thụ, cho rằng thành thật Yêu diễm thụ nói là chỉ tính cách của bản thân.

Yêu diễm thụ thở dài một hơi, ngồi nghiêm chỉnh lại: "Này, bây giờ cậu còn ý nghĩ gì với anh ta không?"

Khuê tú thụ không hiểu tại sao y lại đột nhiên chuyển đề tài đến hướng này: "Ý nghĩ gì?"

"Tôi với anh ta vẫn chưa từng ở bên nhau, quan hệ giữa chúng tôi cũng không phải là dạng như cậu nghĩ." Yêu diễm thụ nói.

Đối măt với ánh mắt khó nén kinh ngạc, nhưng không mảy may vui mừng của Khuê tú thụ, Yêu diễm thụ cũng không khẩn trương. Y quyết định thẳng thắn: "Đúng là anh ta vẫn theo đuổi tôi, nhưng tôi không đồng ý, vì tôi không thích anh ta, hai chúng tôi không thích hợp."

Khuê tú thụ: "Tính cách không hợp à?"

Loại hình không thích hợp. Yêu diễm thụ thầm nói trong lòng.

"Anh ta không phải là kiểu người tôi muốn ở bên."

Nói trắng ra chính là Băng sơn công không phải tình nhân trong mộng của Yêu diễm thụ. Yêu diễm thụ chỉ thích khuê tú thụ, tình nhân trong mộng của y là người thích vẽ vời làm vườn nấu canh pha trà, tính tình ôn nhu săn sóc chính trực thiện lương. Tất cả mọi người đều biết cậu là một cậu trai tốt, chỉ có Yêu diễm thụ biết, cậu còn tốt hơn những gì người khác tưởng tượng.

Khuê tú thụ không biết nói gì, chỉ à một tiếng rồi đưa bánh sữa việt quất* đến trước mặt Yêu diễm thụ, không nói gì nữa.

Phi điển hình NTR - Nhất Bàn Sao Thanh ĐậuWhere stories live. Discover now